Nick Carter xuất hiện 20 giây ở sân bay Tân Sơn Nhất

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 21/03/2011 02:11:00 +07:00

(VTC News) - 2 thành viên đầu tiên của nhóm nhạc lừng danh Backstreet Boys đã đến Việt Nam vào lúc 11h35 hôm nay trong sự cổ vũ cuồng nhiệt của fan hâm mộ.

(VTC News) - 2 thành viên đầu tiên của nhóm nhạc lừng danh thế giới Backstreet Boys đã đến Việt Nam vào lúc 11h35 hôm nay. Nick Carter và Howie Dorough xuất hiện và nán lại ở sân bay Tân Sơn Nhất chưa đầy... 20 giây trong sự reo hò cổ vũ cuồng nhiệt của fan hâm mộ.

Theo kế hoạch thì 2 chàng trai Nick Carter và Howie Dorough sẽ đến Việt Nam vào lúc 2h sáng ngày hôm nay tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP. HCM) nhưng do tình hình động đất ở Nhật nên phi cơ không thể quá cảnh ở nơi đó được. Vì vậy Nick và Howie phải bay ra sân bay Nội Bài (Hà Nội) rồi mới bay vòng lại phi trường Tân Sơn Nhất. Đơn vị thực hiện đêm nhạc Backstreet Boys cho biết nhóm sẽ đến vào khoảng 11h trưa nhưng từ sáng sớm khá đông fan hâm mộ đã tập trung ngay tại sân bay để chào đón nhóm. Họ cùng nhau đàn, hát, giăng băng rôn để đón thần tượng của mình.
Fan hâm mộ Việt Nam của Backstreet Boys.

11h35ph, không khí tại phi trường như vỡ òa trước sự xuất hiện của Nick và Howie. Người hâm mộ reo hò theo bước chân của 2 chàng ca sĩ cho đến khi họ lên xe về khách sạn Park Yyatt. Nhiều bạn trẻ cho biết họ phải đứng chờ vài giờ đồng hồ để nhìn thấy 2 thành viên của Backstreet Boys trong vòng chưa đầy 20 giây. Brian Littrell A. J. McLean (2 thành viên còn lại) sẽ lần lượt đến TP.HCM trong 2 ngày 22 và 23/3 để cùng nhau có mặt trong buổi họp báo (lúc 9h ngày 23/4 tại khách sạn Park Yyatt) để chính thức giới thiệu chương trình biểu diễn mang tên This is us tại sân vận động Quân khu 7 vào ngày 24/3 sắp tới.

Nick Carter - chàng trai trong mộng của nhiều fan Việt - vẫy tay chào người hâm mộ.
 
Nghẹt cứng trong vòng vây của fan và phóng viên.
 
Nick và Howie chỉ xuất hiện chưa đầy 20 giây tại sân bay.
Nick chào khán giả Việt Nam.
Howie trên xe về khách sạn.
 
K.N
Ảnh: Thành Trung - HD - KN

Bình luận
vtcnews.vn