Nhường đối thủ, HLV Hữu Thắng đau đầu xếp lịch tập

Thể thaoThứ Sáu, 28/07/2017 07:24:00 +07:00

U22 Việt Nam phải thay đổi lịch tập trong ngày 28/7 để nhường các Ngôi sao K-League làm quen sân Mỹ Đình.

Đội Ngôi sao K-League sẽ đến Việt Nam vào trưa nay (28/7) và chỉ có một buổi tập trước khi bước vào trận giao hữu với U22 Việt Nam. Theo sắp xếp của ban tổ chức, đội bóng của Hàn Quốc sẽ làm quen sân Mỹ Đình vào 18h.

Việc ưu tiên đối thủ khiến U22 Việt Nam phải lùi giờ tập xuống sau đó khoảng 1 giờ. Cảm thấy việc tập muộn có thể ảnh hưởng tới nhịp sinh hoạt của cầu thủ, HLV Hữu Thắng đã đề xuất để đội chủ nhà tập trước vào buổi chiều.

 Clip: Tiền vệ U22 Việt Nam nói về sự chuẩn bị cho trận gặp Ngôi sao K-League

Tuy nhiên ban huấn luyện không dễ để bố trí lịch tập phù hợp U22 Việt Nam. Nếu muốn tập sớm, HLV Hữu Thắng buộc phải cắt ngắn buổi tập của đội chủ nhà bởi cuộc họp báo kỹ thuật trước trận đấu sẽ diễn ra vào 16h.

Thầy trò HLV Hữu Thắng cũng không ra sân vào buổi sáng vì đây là thời gian tập nhẹ thả lỏng. Lúc này ban huấn luyện đang giảm khối lượng tập luyện để các cầu thủ hồi phục thể lực sau vòng loại giải U23 châu Á. U22 Việt Nam di chuyển ra Hà Nội từ ngày 24/7, nhưng chỉ tập 4 buổi trước khi bước vào thi đấu với Ngôi sao K-League.

xuan truong u22 viet nam 4

Xuân Trường sẽ đối đầu một số đồng đội tại Gangwon.

Trong buổi tập tối qua (27/7), các tuyển thủ chỉ thực hiện một số bài tập chuyền bóng, sút bóng cơ bản và chia đôi đội hình đá tập 90 phút.

Tiền vệ Đức Huy vẫn chưa bình phục chấn thương lật cổ chân và chỉ có thể vận động nhẹ bên ngoài sân. Quang Hải và Tuấn Anh cũng tập riêng khi các đồng đội thi đấu, trong khi Xuân Trường và Hồng Duy chỉ đá trọn vẹn 1 hiệp.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn