Những ý tưởng hẹn hò lãng mạn có lợi cho sức khỏe

Sức khỏeThứ Ba, 24/05/2011 08:17:00 +07:00

(VTC News) - Bạn thường hẹn hò vào ngày nghỉ và thường đi kèm vào đó là những chương trình như xem phim, nhấm nháp bắp rang, đi ăn tối và ăn kem?

(VTC News) - Bạn thường hẹn hò vào ngày nghỉ và thường đi kèm vào đó là những chương trình như xem phim bên cạnh nhấm nháp bắp rang, hoặc đi ăn tối và sau đó một vài chiếc kem?
 
Thực ra, thời gian dành cho người thân yêu cần được xen kẽ với những chương trình chất lượng cao và có lợi cho sức khỏe hơn thế.

Hẹn hò theo lối sống khỏe- những ý tưởng phù hợp xu thế hiện nay 
 
Dưới đây là một số ý tưởng bạn có thể thực hiện để tăng endorphin và thoát khỏi sự nhàm chán mà không làm tăng kích thước vòng bụng:
 
1. Đi xe đạp vào sáng Chủ nhật
 
Vào buổi sáng ngày chủ nhật, các tuyến đường chính thường vắng vẻ hơn. Đây là cơ hội cho bạn và đối tác đi xe đạp với nhau. Không chỉ mang đến cho bạn một sự khởi đầu khỏe mạnh, mà còn dễ dàng giúp bạn có một ngày hạnh phúc. Không có gì có thể đổi được cảm giác gió thổi qua khuôn mặt của bạn và bạn lướt qua những đường phố vắng người, trò chuyện với người bạn yêu thương. 

2. Biến người yêu thương của bạn thành bạn cùng phòng tập thể dục  
 
Bạn có cảm thấy xấu hổ khi đến phòng tập thể dục với đối tác của bạn? Nếu có, bạn hãy bỏ thói quen đó đi nhé, bởi chia sẻ những vui buồn trong phòng tập thể dục có thể làm cho cả hai có động cơ để siêng năng tập thể dục hơn.
 
3. Tìm hiểu một môn thể thao mới
 
Hãy thử một loại hình thể thao mà bạn chưa bao giờ theo đuổi với đối tác của bạn như quần vợt, yoga, hoặc kickboxing. Cùng nhau nghiên cứu một môn thể thao nào đó, cả hai sẽ vô tình tìm thấy những ý thích tương đồng và những hoạt động đó sẽ trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của cả hai và có thể trở thành hoạt động được hai người lựa chọn trong kỳ nghỉ. Không chỉ khỏe, những hoạt động như vậy cũng giúp hai bạn gần nhau thêm.
 
4. Tham gia một lớp học khiêu vũ
 
Rủ người bạn yêu quý tham gia lớp học khiêu vũ. Đây là lúc thử sử dụng khả năng thuyết phục của bạn với đối tác. Khiêu vũ là cách tuyệt vời để dành thời gian bên nhau, và cuối cùng anh ấy sẽ thích nó.
 
5. Chiều lòng nhau
 
Hãy làm vui lòng nhau không chỉ bằng hoa, chocolate hoặc các loại đồ ăn thức uống. Hãy cố gắng dành bất ngờ cho nhau bằng một số phương pháp trị liệu spa, thậm chí chỉ là xoa bóp bàn chân. Hoặc, cùng nhau đi spa, nửa kia của bạn chắc chắn sẽ cảm thấy thật lãng mạn.
 
Damai(Theo Vivanews)


 
 

Bình luận
vtcnews.vn