Những vụ trò tố thầy ồn ào của showbiz Việt

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 01/02/2015 11:14:00 +07:00

Trúc Nhân, Hương Tràm, Ngô Kiến Huy... từng tặng cho người thầy của họ những lời có cánh nhưng sau đó, họ lại chỉ trích không thương tiếc.Những vụ trò tố thầy ồ

Trúc Nhân, Hương Tràm, Ngô Kiến Huy... từng tặng cho người thầy của họ những lời có cánh nhưng sau đó, họ lại chỉ trích không thương tiếc.

Trúc Nhân phủ nhận công lao của Thu Minh

Trong một lần phỏng vấn gần đây khi được hỏi: 'Trong năm sau, nếu Thu Minh không dìu dắt Trúc Nhân nữa thì bạn có tự tin chinh phục Vpop?', Trúc Nhân trả lời:

'Ai đồn với cả mọi người là trong năm qua Thu Minh đã dìu dắt Trúc Nhân? Không hề! Chị Minh là một người luôn nằm trong tinh thần của Trúc Nhân để khi Trúc Nhân nhớ đến chị Thu Minh, Trúc Nhân nhớ đến một điểm tựa và một tấm gương để soi vào...'.
Thu Minh
Chia sẻ này ngay lập tức khiến cư dân mạng cho rằng Trúc Nhân là học trò vô ơn. Trúc Nhân sau đó đã lên tiếng tỏ ra hối hận và Thu Minh cũng đã có những chia sẻ rất chân thành và vị tha để 'cứu' học trò. Thế nhưng hình ảnh Trúc Nhân qua lần này cũng bị xấu đi ít nhiều trong mắt công chúng.

Hương Tràm tố Thu Minh cướp công dựng bài

Trong một bài trả lời phỏng vấn, ca sĩ Thu Minh khi được hỏi có phải liệu cô đã buông tay Hương Tràm, Quán quân Giọng hát Việt? cô đã trả lời:

'Bản thân Hương Tràm sau cuộc thi cũng chẳng liên lạc với tôi nên tôi biết gì mà hỗ trợ?'. Chia sẻ này ngay lập tức bị Hương Tràm phản ứng.
Thu Minh
Hương Tràm đã lên trang cá nhân kể hết những mâu thuẫn trong đội của Thu Minh và cho rằng mình không phải là người giỏi nịnh làm cho Thu Minh vui mà chỉ năm bữa nửa tháng gọi điện hỏi thăm cô là đủ. Không những thế, Quán quân Giọng hát Việt đã 'tố' đàn chị cướp công dựng bài của mình khi còn trong cuộc thi.

Khi đọc được dòng 'phản pháo' của học trò, Thu Minh bình thản trả lời: 'Tôi chẳng có gì để nói hết. Tôi không muốn nói qua nói lại. Thôi thì em ấy nói sao cũng được cả. Im lặng là cách tốt nhất mà tôi có thể làm cho em ấy bây giờ'.

Ngô Kiến Huy tố Thanh Thảo bóc lột sức lao động

Sau khi 'học trò cưng' Ngô Kiến Huy chấm dứt hợp đồng với công ty của ca sĩ Thanh Thảo, hai người đã đăng đàn để bôi xấu nhau trên mặt báo.
Thu Minh
Ngô Kiến Huy cho rằng Thanh Thảo đã dùng những chiêu trò đe dọa tinh thần và bóc lột sức lao động của mình. Thanh Thảo cũng không ngần ngại dành những lời cay độc cho học trò cũ khi cậu dám lừa dối chính em gái của cô. Ngay lập tức Ngô Kiến Huy cũng đáp trả hàm ý cậu chỉ là nạn nhân và quan hệ với cô em gái chẳng có gì ngoài hai chữ 'chị em'.

Hoàng My tố ông bầu Phúc Nguyễn ép tạo scandal

Giữa năm 2011, dư luận xôn xao bởi lời tố vong ân bội nghĩa của chuyên gia trang điểm Phúc Nguyễn, cũng là ông bầu của Hoàng My trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010.
Thu Minh
Theo Phúc Nguyễn, anh đã đào tạo Hoàng My từ một người vụng về trở thành người đẹp có thể trình diễn được trước ống kính. Thế nhưng, ngay sau khi đăng quang, theo lời Phúc Nguyễn thì Hoàng My đã vội vàng 'ăn cháo đá bát' với tuyên bố trở thành 'gà' của một công ty khác. Không dừng ở đó, cô còn quên luôn lời hứa trích 30% tiền thưởng đi làm từ thiện cùng Phúc Nguyễn.

'Phúc Nguyễn không đầu tư thời gian cho tôi trong hai năm liền. Chính xác đó là ba tháng trước cuộc thi diễn ra hai năm, cộng với hai tháng trong cuộc thi là năm tháng', Hoàng My nói. Cô còn cho rằng Phúc Nguyễn cũng đã gửi email đề nghị cô tạo scandal cùng siêu mẫu Ngọc Tình để hai người trở thành vedette.

Vụ lùm xùm khiến dư luận phỏng đoán rằng có thể, Phúc Nguyễn dựa hơi Hoàng My để tiếp tục nổi tiếng hoặc cũng có thể Hoàng My là học trò 'không biết cư xử' nên mới xảy ra sự việc như vậy.

Tuyết Lan tố Hà Anh trù dập

Đầu năm 2012, Á quân Vietnam’s Next Top Model mùa đầu tiên, Tuyết Lan khiến dư luận bất ngờ khi nói xấu siêu mẫu Hà Anh - người thầy của cô trong cuộc thi diễn ra vào năm trước đó.
Thu Minh
Cô cho rằng, Hà Anh đã trù dập mình trong suốt cuộc thi chỉ vì một lần gặp Hà Anh nhưng không chào. Cô cho rằng mình là thí sinh bị 'soi' nhiều nhất, luôn bị đưa ra những lời nhận xét nghiêm khắc nhất.

Hà Anh sau đó chỉ phản ứng lại một cách nhẹ nhàng vì cô cho rằng Tuyết Lan còn trẻ và hy vọng rằng Tuyết Lan còn thời gian để thay đổi cách suy nghĩ và cách sống của mình trước khi quá muộn.

Phi Thanh Vân tố Xuân Lan cản trở công việc


Tháng 4/2009, người mẫu da nâu Phi Thanh Vân từng chủ động lên báo tố cáo đàn chị Xuân Lan làm mình đau khổ. Theo lời cô, Xuân Lan cản trở mình tham gia các show diễn với tuyên bố: 'Ở đâu có con Vân Dzẹo, ở đó không có tôi'.
Thu Minh
Đáp lại những tố cáo của Phi Thanh Vân, Xuân Lan khẳng định: 'Từ trước đến giờ, với tôi, Phi Thanh Vân là một học trò cưng mà tôi quý mến. Cô ta vẫn luôn miệng gọi tôi là cô và xưng con. Thế mà bây giờ cô ta lại đem tên tuổi cô giáo mình ra làm trò đùa nhằm PR cho bản thân. Cô ta lợi dụng tôi để đánh bóng tên tuổi, gây chú ý với công chúng. Tôi không đồng ý cho cô ta làm như vậy'.

Theo Vietnamnet

Bình luận
vtcnews.vn