Những vụ tố tình tiền ầm ĩ của Thúy Nga, Lê Phương

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 15/01/2015 11:50:00 +07:00

(VTC News) - Thúy Nga, Lê Phương, Dương Yến Ngọc...lên tiếng tố cáo người đàn ông mà họ yêu thương lừa tình và tiền của họ.

(VTC News) - Thúy Nga, Lê Phương, Dương Yến Ngọc...lên tiếng tố cáo người đàn ông mà họ yêu thương lừa tình và tiền của họ.

Thúy Nga tố 'chồng hờ' lấy 7 tỷ

3 năm sau đám cưới hoành tráng với doanh nhân Nguyễn Văn Nam, diễn viên hài Thúy Nga khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ về những bí mật cay đắng đằng sau đó.

Thúy Nga kể do cảm thương trước hoàn cảnh làm ăn sa sút của ông Nam, cô đã cầm cố ngôi nhà của mình lấy 6 tỷ đưa cho ông để lo chuyện làm ăn.

Tuy nhiên, c
hỉ 3 ngày trước khi hôn lễ của họ diễn ra, cô phát hiện ông Nam có ý định cướp tài sản của cô và bỏ trốn. Không nhưng thế, ong Nam còn vay mượn tiền của rất nhiều người mà không chịu trả.
Thúy Nga
Thúy Nga cay đắng kể về mối quan hệ với người chồng hờ trong suốt 3 năm qua 
Với mong muốn giữ được tài sản, Thúy Nga vẫn quyết định làm đám cưới với ông Nam dù cả 2 chưa đăng ký kết hôn. Tuy vậy, mong muốn của Thúy Nga đã không thành hiện thực bởi lẽ sau hôn lễ, ông Nam đã ôm tiền và cao chạy xa bay.

Suốt 3 năm qua, dù cả hai chưa một ngày sống cuộc sống vợ chồng nhưng ông Nam vẫn mang danh nghĩa chồng Thúy Nga đi vay mượn tiền của người khác. Sợ mọi việc sẽ đi quá xa, Thúy Nga buộc phải lên tiếng vạch mặt người chồng hờ. Hiện tại, Thúy Nga cũng bày tỏ nỗi sợ hãi sẽ bị ông Nguyễn Văn Nam ám sát.
Thúy Nga
Thúy Nga tiết lộ, chồng hờ đã cầm của cô 350.000 USD rồi cao chạy xa bay 
Lê Phương tố Quách Ngọc Ngoan nợ nần và sống bạc

Cuộc hôn nhân của Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan chỉ kéo dài trong khoảng 2 năm. Sau khi đệ đơn ly hôn, nữ diễn viên quê gốc Trà Vinh đã chia sẻ với người hâm mộ về quyết định của mình, tuy nhiên, cô từ chối tiết lộ lý do khiến cả hai 'đường ai nấy đi' chỉ sau một thời gian ngắn sinh sống.

Lẽ ra, nữ diễn viên này đã tiếp tục im lặng nếu như Quách Ngọc Ngoan không lên tiếng về cuộc hôn nhân đã qua. Anh khẳng định mối quan hệ với vợ cũ vẫn tốt đẹp và cứ 5 ngày, anh lại về thăm con trai một lần.

Trước chia sẻ của Quách Ngọc Ngoan, đã đăng tải trên trang cá nhân một bức thư dài tố cáo người từng 'đầu gối tay ấp' với cô nợ nần và sống bạc.
Lê Phương
Gia đình Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan khi chưa tan vỡ 
Theo Lê Phương, Quách Ngọc Ngoan thường vay tiền của cô, không liên lạc gì với con cái nhưng vẫn cố tình xây dựng hình ảnh 'quý ông lịch lãm' trước mắt mọi người.

Lê Phương còn bất ngờ tiết lộ, người phụ nữ đang ở phía sau Quách Ngọc Ngoan - người giúp anh thoát khỏi cảnh nợ nần và giúp anh 'ngẩng cao đầu, tiếp cận với văn minh nhân loại mà anh không bao giờ tự sắm được bằng chính sức lao động của mình'.

Dương Yến Ngọc tố bị 'bạn thân' giật chồng

Sau khi kết hôn với người chồng thứ 2 không lâu, cựu người mẫu Dương Yến Ngọc bất ngờ lên tiếng tố cáo chồng 'qua lại ' với người bạn thân của  mình - nữ ca sỹ Pha Lê.

Đáp lại, Pha Lê khẳng định không hề có quan hệ tình cảm với chồng Dương Yến Ngọc. Nữ ca sỹ gốc Cảng này khẳng định, chồng Dương Yến Ngọc chỉ coi cô như người em gái.

Chồng Dương Yến Ngọc cũng lên tiếng xác nhận những điều Pha Lê nói, đồng thời công khai yêu cầu vợ xin lỗi Pha Lê.
Dương yến ngọc
Vợ chồng Dương Yến Ngọc và nữ ca sỹ Pha Lê 
Trước phản ứng của chồng, Dương Yến Ngọc tiết lộ thêm, cô thường xuyên bị chồng hành hung. Khi bày tỏ ý định ly hôn, cô còn bị chồng đe dọa. Những áp lực trên khiến cựu người mẫu này bị trầm cảm và có ý định tử tử.

Ít lâu sau đó, Dương Yến Ngọc lại công khai nhận mình bị hoang tưởng. Cô xin lỗi chồng và cả hai quay trở về sống với nhau. Hiện tại, thi thoảng Dương Yến Ngọc và chỗng vẫn tay trong tay tới tham gia các sự kiện giải trí.

Hoàng Hải bị tố lợi dụng tiền bạc

Giữa tháng 5/2014, một cô gái bất ngờ chia sẻ việc có quan hệ tình cảm với Hoàng Hải và bị nam ca sỹ này lợi dụng để lấy tiền bạc. Không những thế, cô gái này còn dành cho Hoàng Hải rất nhiều lời lẽ nặng nề.

Đáp lại lời 'buộc tội' trên, Hoàng Hải lên tiếng xác nhận có quen biết cô gái này, tuy nhiên, anh khẳng định cả 2 không có quan hệ tình cảm và chỉ có quan hệ công việc. Vì có quan điểm không đồng nhất nên cả 2 đã dừng hợp tác.

Theo Hoàng Hải, khi không làm việc với nhau nữa, cô gái này đã tìm nhiều cách làm cản trở công việc của anh, khiến anh bị thiệt hại khoảng 400 triệu.
Hoàng Hải
Hoàng Hải và người tố anh lợi dụng tình cảm và tiền bạc  
Đan Trường bị 'tình cũ' tố lừa lấy 60.000 USD

Khi Đan Trường vừa mới kết hôn với Thủy Tiên, một cô gái là Dung PP đã lên tiếng tố cáo nam ca sỹ này đã lợi dụng tình cảm của cô để lừa lấy số tiền khoảng 60.000 USD.

Dung PP còn cho rằng, Đan Trường cố tình quen cùng lúc cả cô và Thủy Tiên để lợi dụng về mặt tiền bạc. Khi quyết định cưới Thủy Tiên, nam ca sỹ này đã lạnh nhạt với cô.

Cùng với lời tố cáo này, hàng loạt những tin nhắn mượn tiền của Đan Trường đã được Dung PP tung ra.
Đan Trường
Đan Trường và Dung PP khi còn mặn nồng 
Trước lời cáo buộc của 'tình cũ', Đan Trường cho rằng vợ chồng Dung PP đang gặp khó khăn về tài chính nên có ý định lôi chuyện đã qua ra tống tiền anh. Khi không đạt được mục đích, họ đã bóp méo sự thật và tung ra cho truyền thông vào cuộc.

Clip Đan Trường hát Anh Ba Khía:


Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn