Những vụ "mất tích" bí ẩn của kiều nữ showbiz Việt

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 17/03/2010 11:14:00 +07:00

Không phải tới Hồ Ngọc Hà, người ta mới chú ý tới những cuộc "mất tích" đầy bí ẩn của các ngôi sao trong làng giải trí Việt.

Không phải tới Hồ Ngọc Hà, người ta mới chú ý tới những cuộc "mất tích" đầy bí ẩn của các ngôi sao trong làng giải trí Việt. Phương Thanh, Minh Thư, Á hậu Trịnh Chân Trân đều đang trong thời kỳ "lên" thì đột nhiên im hơi lặng tiếng; Việt Trinh cũng có những thời gian không thể liên lạc được.

Trong thế giới giải trí, đúng là điều gì cũng có thể xảy ra! Hôm nay có những tin đồn này, ngày mai có tin đồn kia. Đã gặp rất nhiều tin đồn kiểu: Đan Trường sắp cưới vợ, Mỹ Tâm có người yêu Hàn Quốc, Tuyết Ngọc là kẻ thứ ba trong cuộc chia tay Lam Trường..., nhưng có vẻ thời gian gần đây, chuyện của Hồ Ngọc Hà vẫn được quan tâm nhiều nhất. Cô ấy đang là ngôi sao sáng chói và cũng có ảnh hưởng lớn trong showbiz. Bỗng một ngày, cô ấy biến mất khiến khán giả không thể không đặt câu hỏi. Nhân sự kiện này, chúng tôi điểm lại một số cuộc mất tích bí ẩn của showbiz.

Phương Thanh

Thời điểm Phương Thanh có bầu bé Gà, lúc đó cô vẫn đang rất nổi tiếng. Theo Phương Thanh, có con cũng là duyên số, vợ chồng sống với nhau cũng duyên số. Lúc đó Phương Thanh cũng có nhiều điều không tốt cho sức khỏe, nhưng vì gặp một người đàn ông tốt nên cô đã quyết định sinh con.

 
Thời điểm Phương Thanh nghỉ dưỡng thai, hầu như cô liên tục xuất hiện trên mặt báo với những phỏng đoán của mọi người. Thậm chí họ còn đứng ở đầu ngõ căn nhà của cô tại Huỳnh Văn Bánh để xem Phương Thanh có ra khỏi nhà không.

Có nhiều sản phụ còn truyền tai nhau đã tận mắt nhìn thấy Phương Thanh và Mỹ Lệ rủ nhau đi khám thai, lúc đó cô ca sĩ của Và cơn mưa tới đang mang bầu đứa con gái đầu lòng. Rồi lại có tin chị Chanh đi Mỹ để sinh con cho an toàn. Nhưng cuối cùng Phương Thanh chọn Sài Gòn để sinh em bé, theo cô thì không đâu bằng gần gia đình, nhất là lúc vượt cạn.

Minh Thư

 
Gái nhảy Minh Thư đột nhiên mất tích mà tất cả mọi người cũng không hiểu chuyện gì xảy ra với cô. Những ai quen biết gọi điện cho Minh Thư số máy đó đều tắt. Sau này gặp lại Minh Thư, hôm đó hẹn phỏng vấn khi con cô đã lớn rồi, thấy cô có vẻ mập lên, tôi vẫn chưa tin là cô có em bé. Nhưng trong câu chuyện, cô nói nhiều về mối tình nhiều nước mắt của cô, khi cô tin tưởng sang tận Singapore sống như vợ chồng với một lưu học sinh. Minh Thư cũng cay đắng và sống trong hoảng loạn trong suốt hơn 1 năm bí mật mang bầu và nuôi con.

Hiện giờ cô đã tự hào khoe với mọi người về đứa con gái đáng yêu của mình và Minh Thư trở lại với công việc diễn xuất. Cô cũng cho biết mình đang hạnh phúc với những gì đang có.

Việt Trinh

 
Không thể liên lạc được với Việt Trinh cho dù đã cố gắng dùng hết tất cả mọi quan hệ thân thiết. Chỉ biết rằng suốt thời gian qua, Việt Trinh đã rút lui khỏi làng giải trí. Người ta nói rằng, cô hiện sống tại một biệt thự rất đẹp ở Bình Dương, cô chọn một cuộc sống yên bình để nuôi con. Hóa ra suốt thời gian mất tích vừa rồi Việt Trinh đã lặng lẽ sinh con và né tránh thế giới giải trí đầy nghiệt ngã.

Á hậu Trịnh Chân Trân

 
Ngay sau khi đăng quang, cô được nhận về đảo Tuần Châu làm việc và cũng dấy lên tin đồn mối quan hệ mật thiết của cô với “Chúa đảo”. Một thời gian sau có tin Á hậu không còn làm ở Âu Lạc nữa và cô đi đâu không ai biết. Có quá nhiều giả thuyết được đưa ra với cô Á hậu xinh đẹp này. Người cho rằng cô bị “Chúa đảo” đầy vào" lãnh cung". Người lại khẳng định cô bị vợ “Chúa đảo” đánh ghen. Thậm chí có cả tin cô mang bầu và đi nước ngoài đẻ.

Mãi sau này liên lạc với mẹ của Trịnh Trân Chân mới biết rằng con gái bà hiện sống và làm việc tại New York cho một công ty về tài chính. Cô đã hoàn toàn rời xa showbiz. Khi hỏi đến chuyện riêng tư như chồng và con của Á hậu, bà xin phép không trả lời. Bà chỉ cho biết, Trịnh Trân Chân giờ có một cuộc sống yên bình, thi thoảng bà vẫn qua thăm con gái.

Hồ Ngọc Hà: Thực hư chuyện sang Mỹ sinh con

 
Đến giờ vẫn chưa có câu trả lời chính xác về việc địa điểm Hồ Ngọc Hà đang ở đâu. Đây cũng là đề tài bàn tán nhiều nhất trong giới showbiz vừa qua do bỗng nhiên thấy ngôi sao đang hot của Việt Nam bỗng nhiên mất tích.

Cách đây khoảng 1 tháng, Hồ Ngọc Hà vẫn lên lịch chụp ảnh với nhiếp ảnh gia Quốc Huy, nhưng sau đó cô đành phải hủy. Tiếp đến là một kênh truyền hình cho tuổi teen có hẹn quay hình, đến phút cuối cùng, người quản lý của Hồ Ngọc Hà báo rằng không đến được… Bản thân Hồ Ngọc Hà rất ít khi trễ giờ hoặc hủy show bất thình lình như vậy.

Có tin đưa ra rằng vì thời gian này bụng bầu của cô đã to nên rất khó để quay hình hay xuất hiện ở đau đó. Thiết nghĩ, nếu không có việc gì mờ ám, Hồ Ngọc Hà tại sao không lên tiếng để thiên hà đỡ đồn thổi, hay cái này cũng nằm trong chủ ý của cô.

Theo Zing
Bình luận
vtcnews.vn