Những vụ án đau lòng do ngoại tình

Pháp luậtChủ Nhật, 01/03/2015 11:48:00 +07:00

Chỉ vì “say men” những mối tình ngoài luồng mà nhiều cặp vợ chồng đã xảy ra mâu thuẫn. Và hậu quả đau lòng xảy ra khiến gia đình chìm trong đau thương và mất cái Tết yên vui.

Chỉ vì “say men” những mối tình ngoài luồng mà nhiều cặp vợ chồng đã xảy ra mâu thuẫn. Và hậu quả đau lòng xảy ra khiến gia đình chìm trong đau thương và mất cái Tết yên vui.

Án mạng vì bắt được vợ ngoại tình tối mùng 3 Tết

Do nghi ngờ vợ có quan hệ nam nữ với người cùng thôn nên người chồng đã theo dõi, bắt được vợ và tình địch có quan hệ bất chính. Sau đó, Lục Văn Dùng (31 tuổi, xã Bản Xen, huyện Mường Khương, tỉnh Lào Cai) đã đâm vợ tử vong và tình địch bị thương.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Lào Cai đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối tượng Lục Văn Dùng về hành vi giết người.

Vụ án xảy ra lúc 21h ngày 21/2 (tức mùng 3 Tết) tại thôn Phẳng Tao, nạn nhân là chị Vương Thị Vui (25 tuổi, vợ Dùng). Theo Lục Văn Dùng khai tại cơ quan công an, nghi vợ có quan hệ nam nữ với Vàng Văn Dương (23 tuổi, người cùng thôn), Dùng mang dao đi theo dõi và bắt được hai người có biểu hiện quan hệ bất chính tại khu vực rừng phía sau nhà văn hóa thôn.
ngoại tình
Bàn Như Thế tại cơ quan công an. 
Đây không phải là lần đầu Dùng bắt gặp vợ mình quan hệ bất chính với người khác. Theo những người hàng xóm, vợ chồng Lục lấy nhau đã lâu, vợ Lục là người có nhan sắc nhưng không chung thủy. Mặc dù Lục đã nhiều lần nhắc nhở vợ và 2 người thường xuyên lục đục nhưng vợ Lục vẫn chứng nào tật ấy.

Lần này, do không thể kìm chế được, Dùng đã cầm dao nhọn mang theo đâm Dương bị thương, cùng lúc đó Vui xông vào ôm ngăn cản thì bị Dùng đâm vào bụng. Sau đó, Dùng tiếp tục đuổi theo Dương nhưng không được nên quay về nhà cùng mọi người đưa vợ đi cấp cứu thì Vui đã tử vong.

Bắn chết hàng xóm vì nghi “tòm tem” vợ mình

Vụ án mạng xảy ra lúc 19h ngày 18/2 (tức ngày 30 Tết) tại nhà Tướng Văn Son (34 tuổi, trú tại thôn Đồng Lâm, xã Vĩnh Kiên, huyện Yên Bình, tỉnh Yên Bái). Son bị Bàn Như Thế dùng súng kíp bắn trọng thương. Do vết thương quá nặng, Son đã tử vong trên đường đi cấp cứu.

Bàn Như Thế (35 tuổi, trú cùng địa chỉ trên), sau khi gây án đã đến cơ quan công an tự thú. Thế quen biết Lý Thị Dương khoảng 9 năm trước. Sau khi kết hôn, họ sinh con gái đầu lòng vào năm 2007, 2 năm sau, cô "công chúa" thứ hai chào đời trong niềm vui mừng của đôi vợ chồng trẻ.

Thế là người chồng chăm chỉ, biết tính toán làm ăn và thương vợ thương con, còn Dương cũng là người phụ nữ đảm đang biết quán xuyến công việc gia đình...

Giữa năm 2010, Thế đi làm thuê tại Lào Cai, giữa Dương và Son - vốn là những người hàng xóm tắt lửa tối đèn có nhau - đã nảy sinh những tình cảm trên mức bình thường. Mối quan hệ vụng trộm giữa Dương và Son lâu ngày rồi cũng đến tai Thế. Thế nhẹ nhàng khuyên can vợ rồi chủ động gặp Son nói chuyện.

Dương cũng thừa nhận có quan hệ ngoài vợ, ngoài chồng với Son và mong được Thế tha thứ. Tuy nhiên, sau đó, Dương vẫn chứng nào tật nấy.

Cách đây khoảng 4 tháng, Thế quyết định "trả Dương về cho gia đình giáo dục lại". Trong suốt 4 tháng, Dương không một lần gọi điện thoại về thăm hỏi hai đứa con gái sống ra sao. Chiều 30 Tết, Thế đi làm về. Vừa nhìn thấy Thế, cô con gái út đã nũng nịu, nước mắt lưng tròng. Thế biết con bé đang nhớ mẹ, nhất là vào những ngày Tết đến xuân về, khi các gia đình quây quần, đoàn tụ…

Cho rằng Son chính là nguyên nhân khiến gia đình mình đổ vỡ, Thế lấy khẩu súng kíp đi thẳng đến nhà Son. Lúc này, Son đang ngồi ăn cơm với gia đình. Trong cơn điên loạn, Thế hét lên "trả lại gia đình cho tao" rồi nổ súng… Viên đạn của sự ghen tuông, lòng căm phẫn đã cướp đi mạng sống của Son.

Nguồn: Nguyên Khang (Lao động)
Bình luận
vtcnews.vn