Những vỏ iPad và Black Berry mà các fan Apple thèm muốn

XeChủ Nhật, 20/06/2010 06:38:00 +07:00

(VTC News)- Các fan hâm mộ Apple sẽ luôn cảm thấy thèm khát khi nghĩ về bộ sưu tập phụ kiện tuyệt vời giá dao động từ 49,95 - 20.000 USD.

(VTC News)- Các fan hâm mộ Apple sẽ luôn cảm thấy thèm khát khi nghĩ về bộ sưu tập phụ kiện tuyệt vời giá dao động từ 49,95 - 20.000 USD.

NewerTech iFolio129,99 USD

Chiếc vỏ iPad này được những người thợ thủ công ngành da Brazil làm không chỉ để bảo vệ chiếc iPad của bạn mà còn để giữ tài liệu, các loại thẻ và thậm chí một vài chiếc bút hoặc thiết bị tương tự. Mặt trái của chiếc vỏ cứng, để bảo vệ tài liệu bên trong của bạn trong khi mặt phải chiếc vỏ Ipad (như trong ảnh) là để bảo vệ vệ iPad của bạn với dây đai da. Hay nhất trong các chi tiết đó là chiếc khóa kéo của hãng YKK…

 

Piel Frama 140 đến 165 USD 

Mỗi một chiếc vỏ iPad Piel Frama là một hệ thống các ngăn đựng iPad và tài liệu được trang bị khóa từ với các lớp lót da thật mềm mại. Với 140 USD bạn có thể có một trong những chiếc vỏ iPad da bò chất lượng tốt nhất, nếu thêm 25 USD, bạn có thể có chiếc vỏ iPad da đà điểu hoặc da cá sấu chất lượng tốt nhất.

 

Vaja iVolution Top Crystal 350 USD

Chiếc vỏ iPad này được làm thủ công trong 35 ngày. Đây là một chiếc vỏ iPad bằng da tuyệt vời có thể cho bạn truy cập vào tất cả các cổng cần thiết. Mặt trước chiếc vỏ được thiết kế giúp người sử dụng có thể tháo rời hoàn toàn khi muốn và được trang trí các hoa văn trang nhã bằng pha lê Swarovski lấp lánh tinh tế.

 

Louis Vuitton 350 USD

Tất cả những gì bạn cần biết là chiếc vỏ iPad này Louis Vuitton. Bạn đã có nó chưa?

 


Khiêm tốn hơn nhiều so với những chiếc vỏ iPad, vỏ da cao cấp cho những chú dế Black Berry chỉ có giá từ 49,95 USD. Tuy nhiên, chiếc vỏ Black Berry đẳng cấp nhất thế giới lại khiến người mua không khỏi giật mình bởi nó được bán với mức giá 20.000 USD.

Những model điện thoại thông minh của Blackberry dường như trở nên hấp dẫn hơn khi các nhà sản xuất không ngừng đưa ra những chiếc vỏ lựa chọn cho họ. Tuy nhiên, hãy cẩn thận khi mua chúng bởi không phải tất cả chúng đều phù hợp với mọi model BlackBerry, kể cả model bạn đang có.

Sau đây, bạn có thể tham khảo giá và hình ảnh của 5 vỏ BlackBerry đắt nhất thế giới.

  
RexRegina Winston làm bằng da thằn lằn đen nổi giá 49,95 USD 
 
Chiếc vỏ này thích hợp cho model Black Berry từ 8.830 đến 9.630. Được làm từ da thằn lằn Tuscan với thuốc nhuộm anilin sơn bề mặt, chiếc vỏ này thật sự là phong cách cổ điển cho Black Berry. Ngay cả lớp lót bên trong là da. RexRegina đã không bỏ qua khả năng công nghệ, tuy nhiên, tính năng của chiếc vỏ này là công nghệ cảm ứng thông minh để bảo tồn pin bằng cách tự động tắt màn hình và tắt chức năng từ tính. Có belt-clip gắn liền, nhưng điều đó có nghĩa là nó sẽ không bị rơi ra trong khi bạn đang mang nó trên thắt lưng.

 


Otterbox Blackberry Defender -49,95 USD
  
 

Vỏ Otterbox Defender Series của Blackberry được chào mời là có "đầy chức năng tương tác". Chiếc vỏ này có ba lớp bảo vệ Black Barry của bạn. Màn hình và các phím được phủ bởi một tấm mỏng, một vỏ polycarbonate và silicon khỏi cọ xát với quần áo, vật dụng, nước hay các va đập khác.

 


Sena Magnet Flipper– 49,99 USD 
 
Loại vỏ này được sản xuất cho một loạt các model BlackBerry, như Storm2 hoặc Bold 9700- vỏ Magnet Flipper có các chức năng nắp từ tính và có thể được mở chỉ bằng một tay. Nó cũng có một Belt-clip nhưng có thể tháo rời. Những chiếc vỏ Flipper Magnet có nhiều màu trong loại da trơn, hai màu cho loại da vân cá sấu là đỏ và đen. 

 

Case- Mate Fuel– 79,99 USD
  

Case-Mate sản xuất cho dòng Curve 8300 và 8900, Tour 9630 và Bold 9000- bảo vệ những chiếc BlackBerry quý báu của bạn, có Belt-clip quay 180 độ. Case-Mate Fuel được tích hợp pin dung lượng 2300 mAh, cho phép sạc Bold ngay trên thắt lưng bất cứ lúc nào.

 

Case-Mate Diamond Curve– 20.000 USD
 
Có bốn mươi hai viên kim cương có độ tinh khiết tiêu chuẩn vvs1 đã được sử dụng để tạo ra chiếc vỏ có 3,5 carats kim cương gắn trên vỏ bọc vàng 18-karat. Các biểu tượng mặt sau vỏ được làm bằng loại vàng cùng chất lượng. Da nguyên liệu chính của vỏ làm bằng sợi carbon. Có tổng cộng 15 gram vàng đã được sử dụng để làm cho chiếc vỏ điện thoại đắt tiền này. Tất nhiên, chiếc vỏ hoàn toàn đảm nhiệm tốt chức năng bảo vệ khỏi các tác động cho màn hình cũng như các bộ phận khác của máy.  

 


Hoàng Đặng(Theo MostExpensive)

Bình luận
vtcnews.vn