Những video được xem nhiều nhất Youtube năm 2011

Khoa học - Công nghệThứ Tư, 21/12/2011 01:00:00 +07:00

(VTC News) - Nhưng người quản lý trang web chia sẻ video lớn nhất thế giới cho biết, trong năm 2011 họ đã có được 1.000 tỷ lượt xem các video trên Youtube.

(VTC News) - Nhưng người quản lý trang web chia sẻ video lớn nhất thế giới cho biết, trong năm 2011 họ đã có được 1.000 tỷ lượt xem các video trên Youtube.

Đây là một con số vô cùng ấn tượng Youtube đã hãnh diện công bố khiến không ít người ngạc nhiên. Với con số ấn tượng này Google đã có 1 vài sự so sánh thú vị, đó là nếu chia đều cho tất cả mọi người đang sống trên hành tinh của chúng ta thì trong năm vừa qua mỗi người đã có 140 lần ghé thăm các video của Youtube. Ngoài ra con số này cũng lớn gấp đôi số lượng sao có trong thiên Milky Way của chúng ta.
Hiện tại một số người đang ý tưởng so sánh lượt xem của Youtube trong năm qua với các kênh truyền hình. Hầu như rất nhiều người sử dụng cũng thắc mắc cách mà Youtube tính 1 lượt xem đối với những video của họ. Vẫn chưa thông tin nào chính xác nào về cách tính toán này nhưng dường mỗi lượt xem được tính cho các video sau 5 giây phát hình.
Năm vừa qua cộng đồng mạng cũng đã được chứng kiến nhiều video có tầm ảnh hưởng trên Youtube. Đó là có thể một thảm họa âm nhạc hay một ca khúc hấp dẫn thậm chí là video về một chú chó. Nhưng điểm chung của những video này đã khiến hàng triệu người phải bỏ ra những phút quý giá trong cuộc đời để theo dõi nó.

Dưới đây là 5 video có lượng xem nhiều nhất trên Youtube trong năm 2011 vừa qua.
5. Nyan Cat phiên bản gốc - 53.9 triệu lượt xem

 

4. Cuộc trò chuyện của 2 nhóc sinh đôi - 56.4 triệu lượt xem

 

3. Ca khúc về Thuyền trưởng Jack Sparrow - 60.5 triệu lượt xem

 

2. Chú chó nói chuyện với chủ nhân như người - 74.7 triệu lượt xem

 

1. Ca khúc "Ngày thứ 6" tồi tệ của Rebecca Black - 165 triệu lượt xem

 

Tùng Đinh


Bình luận
vtcnews.vn