Những trò chơi trẻ em hay nhất năm 2010

Thế giới gameThứ Năm, 05/08/2010 06:36:00 +07:00

(VTC News) – Đã qua rồi thời game chỉ dành cho trẻ nhỏ. Ngày nay game hướng tới nhiều đối tượng khác nhau, nên rất cần thiết khi có những định hướng cho trẻ em.

(VTC News) – Đã qua rồi thời game chỉ dành cho trẻ nhỏ. Ngày nay game hướng tới nhiều đối tượng khác nhau, nên rất cần thiết khi có những định hướng cho trẻ em.

Sonic & SEGA All-Stars Racing

 
Hệ máy: Xbox 360, PS3, Wii, DS và PC

Ra mắt: 23/2/2010

Nhân vật game quen thuộc của SEGA – Sonic cùng những người bạn của mình rong ruổi trên những vòng đua với tốc độ đáng khâm phục sẽ là món quà thú vị cho các bạn nhỏ. Đặc biệt các vòng đua trong game được thiết kế với các chủ đề rất vui nhộn và hợp với lứa tuổi nhỏ. Thậm chí nếu dễ tính thì còn có thể cho điểm game này cao hơn so với Mario Kart phiên bản gần đây nhất.

LEGO Harry Potter: Years 1-4

 
Hệ máy: Xbox 360, PS3, PC, Wii, PSP, DS

Ra mắt: 29/6/2010

Một sự kết hợp hay ho giữa cậu bé phù thủy Harry Porter và phong cách đồ chơi LEGO. Và thú vị hơn nữa là cả hai đều rất quen thuộc với các em nhỏ. Game lấy bối cảnh 4 quyển đầu tiên trong chùm truyện về Harry Porter nên sẽ rất hấp dẫn cho những fan của bộ truyện này, cả trẻ em lẫn người lớn. Game có chế độ chia đôi màn hình rất tuyệt giúp bạn dễ dàng chơi game cùng một người bạn.

Super Mario Galaxy 2

 
Hệ máy: Wii

Ra mắt: 23/5/2010

Không chỉ là game trẻ em hay nhất 2010, đây còn là một trong những game hay nhất từ trước tới nay. Nếu trẻ chưa quen chơi những game như thế này, có thể tham gia cùng một người chơi nhiều kinh nghiệm hơn, cha mẹ chẳng hạn, để giúp các bé một tay trong quá trình chinh phục thế giới Mario.

Alice in Wonderland

 
Hệ máy: DS

Ra mắt: 2/3/2010

Mặc dù bộ phim cùng tên không được thành công lắm, game trên Nintendo DS của hãng Disney này đã làm mọi người bất ngờ. Game mang phong cách rất rực rỡ và tươi tắn, lối chơi thiên về giải đố khiến các em nhỏ dễ dàng tham gia và khám phá.

Pokemon HeartGold/SoulSilver

 
Hệ máy : DS

Ra mắt: 14/3/2010

Cái tên đã nói lên rất nhiều về game. Đúng vậy, đó là một game về nhân vật hoạt hình Pokemon, và là một trong số rất nhiều game nhập vai nổi tiếng của Nintendo. Nhiệm vụ của bạn là thu thập tất cả các chú pokemon trên con đường khám phá thế giới trong game.

Harry Porter & The Deathly Hallows – Phần 1

 
Hệ máy: Xbox 360, PS3, Wii, DS, PC

Ra mắt: tháng 12/2010

Thêm một game nữa về cậu bé phù thủy Harry Porter. Giờ đây Harry đã lớn hơn nên lối chơi của game cũng thay đổi một chút, không còn coi cậu là một phù thủy bé nhỏ nữa. Tựa game của EA này bám chặt vào nội dung của bộ phim cùng tên sắp ra mắt với góc nhìn thứ ba. Bên cạnh đó game còn mang đến rất nhiều pha đấu phép thuật đẹp mắt.

Start the Party: Move

 
Hệ máy: PS3

Ra mắt: tháng 9/2010

Khi PlayStation Move ra mắt vào tháng 9 này, nó sẽ được hỗ trợ bởi khá nhiều tựa game cũng ra mắt cùng thời điểm đó. Một trong số những mini-game như vậy là Start the Party. Theo những gì đã hé lộ thì đây là dạng game rất vui nhộn và phù hợp cho mọi lứa tuổi.

Kinectimals

 
Hệ máy: Xbox 360

Ra mắt: tháng 11/2010

Viễn cảnh chơi game không cần bất cứ thiết bị điều khiển nào sẽ trở thành hiện thực khi Microsoft tung ra Kinect cho Xbox 360 vào tháng 11 này. Nếu có một game nào đó có thể thỏa mãn mọi sự tưởng tượng của các em nhỏ thì đó chính là Kinectimals. Một game rất dễ thương và vui nhộn.

The Sim 3

 
Hệ máy: Xbox 360, PS3, Wii, DS

Ra mắt: tháng 10/2010

Trong nhiều năm The Sim 3 đã từng thống trị làng game PC, nhưng đến tháng 10 này các fan trên hệ console cũng sẽ có thể tận hưởng những trải nghiệm cùng trò chơi này, tạo nên một thế giới ảo sống động đầy màu sắc. Như vậy có thể nhiều người mới có thể tiếp cận với game hơn.

Epic Mickey

 
Hệ máy: Wii

Ra mắt: tháng 11/2010

Nhân vật hoạt hình Mickey của Walt Disney đã xuất hiện trên màn ảnh từ rất lâu, nhưng cha đẻ của Wii – Nintendo mới sử dụng nhân vật này chưa nhiều lắm, và lần này chú chuột Mickey lại một lần nữa là tâm điểm trong một game trên hệ máy Wii. Với phong cách đồ họa tuyệt vời và cơ chế chơi linh hoạt, đây là một game trẻ em rất hay đồng thời người lớn cũng không muốn bỏ lỡ.

Hoàng Ngọc

Bình luận
vtcnews.vn