Những trailer phim bom tấn ra rạp Việt không thể bỏ qua

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 03/06/2012 10:01:00 +07:00

(VTC News) - Hàng loạt phim bom tấn đình đám mùa hè 2012 như 'Bạch Tuyết và gã thợ săn', 'Người nhện' và 'Madagascar 3' sẽ ra rạp trong tháng 6.

(VTC News) - Hàng loạt phim bom tấn đình đám của thế giới mùa hè 2012 như 'Bạch Tuyết và gã thợ săn', 'Người nhện' và 'Madagascar 3' sẽ góp mặt cùng hai phim Việt: 'Gia sư nữ quái', 'Hành trình' tại rạp chiếu tháng 6/2012. Xin điểm qua nội dung và lịch khởi chiếu từng phim để độc giả, khán giả tiện theo dõi.



1. Gia sư nữ quái

Khởi chiếu: 1/6

Không sex, không đồng tính, không scandal, chỉ với dàn diễn viên nổi tiếng biết tạo nhiều chiêu trò diễn xuất, những tình tiết chọc cười từ phút đầu cho tới giây cuối cùng, Gia sư nữ quái hứa hẹn sẽ lôi kéo được đông đảo khán giả tuổi teen đến rạp. Bởi phim được nhào nặn dưới bàn tay của đạo diễn có tiếng hút khách, Lê Bảo Trung.

Cái tên Lê Bảo Trung từng được biết đến với nhiều bộ phim ăn khách Đẻ mướn, Võ Lâm Truyền Kỳ, Nhật ký Bạch Tuyết, Bóng ma học đường.

Không dám đặt nhiều hy vọng cho Gia sư nữ quái. B
ởi đây không phải là phim để đem lên bàn cân để định lượng chất lượng nghệ thuật. Phim của Lê Bảo Trung hợp với những khán giả tuổi teen, thích xem hài, thích nhìn ngắm những ca sĩ thần tượng của mình trên màn ảnh. Vậy thôi, không hơn không kém.

 

Gia sư nữ quái lấy chuyện đời sống sinh viên, gia sư và “nữ quái” làm nội dung chính. Chuyện phim kể về Minh (Isaac đóng) và Trí (Trấn Thành đóng) vốn là hai chàng sinh viên hiếu học, nhưng lại lận đận trong việc tìm chỗ trọ tại ký túc xá trường.

Sau một ngày bơ vơ chạy xe đạp trong thành phố kiếm nhà trọ với bao tình huống trớ trêu, cả hai cùng ở chung trong một phòng trọ kỳ lạ với nhiều màu sắc, có một không hai. Để chống chọi lại gánh nặng tiền nhà, tiền ăn, tiền học trong lúc túng quẫn, Minh liều mình đi kiếm việc làm thêm.

Trong lúc chẳng biết đi đâu về đâu, anh may mắn nhận được hợp đồng gia sư với nhiều hứa hẹn về tiền bạc. Việc của Minh là làm thầy giáo cho Huỳnh Mai (Bảo Thy đóng), con gái ông trùm giang hồ nổi tiếng Huỳnh Tài (danh hài Chí Tài đóng).


Trailer "Gia sư nữ quái" 


Đối lập với cuộc sống nghèo khó, căn phòng tạm bợ của Minh và Trí, Huỳnh Mai được hưởng thụ cuộc sống xa hoa đúng chuẩn tiểu thư con nhà giàu, bản thân cô lại thích ăn chơi, đua đòi hơn là ham học.

Dưới áp lực của hai tên đàn em Huỳnh Tài là Bánh Lọt (danh hài Hoài Linh) và Tàu Hũ (danh hài Hoàng Sơn), chưa kể những chiêu trò quậy phá khó đỡ của Huỳnh Mai, Minh phải vất vả lắm mới có thể cắn răng chịu đựng từng ngày để hoàn thành công việc gia sư.

2. The Journey: Hành trình

Khởi chiếu: 1/6

Bộ phim do đạo diễn Cường Ngô thực hiện, dựa trên câu chuyện thật về một em bé bị suy tim nặng tên Vỹ và người mẹ nuôi sống ở một tỉnh nghèo của vùng Tây Nguyên. Chạy vạy khắp nơi vẫn không đủ tiền chữa bệnh cho con, người mẹ phải đưa con xuống TP.HCM và tìm tới các tổ chức từ thiện để được giúp đỡ. Trải qua nhiều ca mổ phức tạp, bác sĩ đã giành giật lại cuộc sống cho Vỹ.

 

Với vai trò là đại sứ của quỹ từ thiện Nhịp tim Việt Nam, Ngô Thanh Vân chia sẻ với đạo diễn Cường Ngô ý định mang chuyện đời của mẹ con cậu bé bệnh tim lên màn ảnh rộng. Trong gần 6 ngày, cả đoàn phim làm việc miệt mài tại Đà Lạt, TP.HCM để có các cảnh quay đẹp, ấn tượng gói gọn trong 30 phút phim nhằm kêu gọi các nhà hảo tâm ủng hộ tiền giúp trẻ em bị bệnh tim nặng.

Ngô Thanh Vân và Ninh Dương Lan Ngọc trong vai hai chị em là những diễn viên chính của phim này. Lan Ngọc hóa thân thành cô bé nghèo sống cùng mẹ và chị ở vùng cao nguyên. Cuộc sống lam lũ, khốn khó cùng với căn bệnh suy tim khiến em phải chật vật giữa lằn ranh của sự sống và cái chết. Một ngày kia, hai chị em quyết định phải vượt lên để thay đổi số phận.


Trailer "Hành trình" 

3. Snow White and The Huntsman - Bạch Tuyết và Gã Thợ Săn

Khởi chiếu: 1/6

Trong tháng 5, công chúng được thưởng thức phiên bản hài hước của câu chuyện cổ tích Bạch Tuyết và 7 chú lùn với Mirror Mirror thì tháng 6 này, Snow White and the Huntsman lại là phiên bản khác với màu sắc hiện đại, đầy kịch tính.

Nàng Bạch Tuyết dịu dàng vốn quen thuộc sẽ không còn nữa, thay vào đó là nàng công chúa dám xả thân chiến đấu, giành lại vương quốc từ tay Hoàng hậu Ravenna.

Khi trở thành thiếu nữ, nhan sắc của Bạch Tuyết luôn bị Hoàng hậu độc ác đố kỵ, ghen ghét và tìm mọi cách tiêu diệt nàng.

 

Tuy nhiên, kẻ trị vì xấu xa không bao giờ có thể ngờ rằng, nàng công chúa sau khi trốn thoát khỏi sự kìm kẹp, giam giữ đã trở thành mối đe dọa tới ngai vàng của mụ. Hoàng hậu sai thợ săn đi giết Bạch Tuyết trong khu rừng Hắc ám nhưng cũng chính anh là người cứu công chúa và huấn luyện cô trở thành người quả cảm, cầm kiếm vùng dậy chống lại Hoàng hậu.

Snow White and the Huntsman thuộc thể loại phiêu lưu, giả tưởng với những cảnh quay đẹp mắt chắc chắn sẽ làm hài lòng những người vốn yêu thích câu chuyện cổ tích Grim. Phim được Joe Roth, nhà sản xuất bộ phim Alice in Wonderland và đạo diễn tài ba Rupert Sanders thực hiện.

Trailer "Bạch Tuyết và Gã Thợ Săn"

4. 3D Madagascar 3: Europe's Most Wanted (Madagascar 3: Thần tượng châu Âu)

Khởi chiếu: 8/6

Madagascar 3: Europe's Most Wanted là tập đầu tiên của loạt phim hoạt hình ăn khách này được thực hiện với định dạng 3D. Bốn năm sau thành công của phần hai vào năm 2008, đạo diễn Eric Darnell mới quyết định tiếp tục khai thác câu chuyện về bộ tứ: sư tử Alex, ngựa vằn Marty, hưu cao cổ Melman và hà mã Gloria.

Trong phần ba của Madagascar, sư tử Alex, ngựa vằn Marty, hà mã Gloria và hươu cao cổ Melman quyết tâm tìm đường trở về với vườn thú New York nhưng lại lạc đường sang châu Âu.

 

Bị cuốn vào một cuộc săn lùng những chú chim cánh cụt và tinh tinh, những người bạn sớm lọt vào tầm ngắm của cảnh sát trưởng người Pháp, Capitaine Chantel DuBois. Tìm thấy nơi trú ẩn lý tưởng trong một gánh xiếc rong hết thời, các nhân vật chính nảy ra một kế hoạch vực dậy gánh xiếc, tìm kiếm tài năng mới, với mục đích sống sót để trở về New York.

Câu chuyện ở phần 3 của loạt phim hoạt hình ăn khách này sẽ sống động hơn nhờ phiên bản 3D và đặc biệt là sự tham gia lồng tiếng Việt của danh hài Chí Tài (sư tử Alex), diễn viên Tăng Bảo Quyên (cô báo Gia) và MC Trấn Thành (ngựa vằn Marty). Trước khi chính thức ra rạp Việt vào ngày 8/6, đơn vị phát hành sẽ có một số suất chiếu sớm để dành tặng cho các em nhỏ nhân dịp Quốc tế thiếu nhi 1/6.

Trailer "Madagascar 3: Thần tượng châu Âu" 

5. 3D Prometheus: Bí ẩn hành tinh chết

Khởi chiếu: 15/6

Ba thập niên sau khi thành danh với loạt phim khoa học viễn tưởng Alien, đạo diễn lừng danh Ridley Scott đã trở lại thể loại phim này với tác phẩm Prometheu . Phim là câu chuyện về một nhóm các nhà khoa học và nhà thám hiểm trên boong tàu Prometheus.

Mục đích duy nhất của họ là tìm ra lời giải đáp cho các câu hỏi uyên thâm về sự sống. Hai nhà khoa học trẻ tài ba Shaw và Holloway với những động cơ hoàn toàn trái ngược nhau, là thủ lĩnh của đoàn thám hiểm này.

 

Shaw là một tín đồ, cô muốn được gặp những vị Chúa, trong khi đó, Holloway lại muốn chứng minh rằng những khái niệm tôn giáo truyền thống này là hoang đường. Trong quá trình thực hiện các thí nghiệm khảo cổ, họ đã phát hiện ra manh mối quan trọng qua những chạm khắc trên các hang động, vết tích của một nền văn minh cổ đại trên thế giới. Họ thuyết phục được tổ chức Weyland Industries tài trợ ngân sách để thực hiện một chuyến thám hiểm.

Trailer "Bí ẩn hành tinh chết"  

6. The Intouchables: Tình bạn và địa vị

Khởi chiếu: 15/6

Với 8 đề cử cho giải César Awards 2012 và giành chiến thắng với hạng mục Nam diễn viên chính xuất sắc, Intouchables là câu chuyện có thật về tình bạn của hai người với hai địa vị khác nhau trong xã hội.

Philippe là một nhà triệu phú và bị liệt tứ chi sau tai nạn nhảy dù. Ông tìm kiếm một người giúp việc có thể chăm sóc cho mình và Driss, người đàn ông da đen nghèo, đứng ngoài lề xã hội đã được lựa chọn.

 

Câu chuyện phim mang đậm giá trị nhân văn sâu sắc khi Driss không hề coi Philippe như một bệnh nhân và cần được chăm sóc như một đứa trẻ. Họ trở thành bạn bè, trò chuyện với nhau hàng ngày về âm nhạc, phụ nữ.

Vết thương thể xác của Philippe không thể chữa lành, nhưng vết thương tinh thần của ông đã được hàn gắn và chắp cánh thêm niềm tin yêu vào cuộc sống nhờ tình bạn với Driss.

Trailer "Tình bạn và địa vị"

Còn nữa...

Đàm Mộng Hoài

Bình luận
vtcnews.vn