Những tổn thương, mất mát của Nhã Phương khi yêu Trường Giang

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 19/02/2016 06:59:00 +07:00

Với loạt scandal tình ái và những lời tố cáo về thói 'trăng hoa' của người yêu, hình ảnh của Nhã Phương trong mắt công chúng cũng bị ảnh hưởng ít nhiều.

(VTC News) - Với loạt scandal tình ái và những lời tố cáo về thói 'trăng hoa' của người yêu, hình ảnh của Nhã Phương trong mắt công chúng cũng bị ảnh hưởng ít nhiều.

Những ngày qua, loạt scandal tình ái của Trường Giang là chủ đề bàn tán vô cùng sôi nổi trên những trang mạng xã hội khi Quế Vân bất ngờ chia sẻ một đoạn clip bao gồm rất nhiều hình ảnh, bằng chứng về mối quan hệ được đánh giá là trên mức bạn bè của hai người cùng bức tâm thư thấm đẫm nước mắt.

Video Quế Vân tung clip tình tứ với Trường Giang:
Quế Vân
Một số hình ảnh được cắt ra từ đoạn clip.
Một số hình ảnh được cắt ra từ đoạn clip. 
Tâm thư của Quế Vân gửi Trường Giang.
Tâm thư thấm đẫm nước mắt và những tin nhắn tố cáo của Quế Vân.
Scandal nối tiếp scandal, những câu chuyện thị phi với Quế Vân chưa kết thúc, Trường Giang đã tiếp tục vướng vào tin đồn đã kết hôn và có một con trai 3 tuổi. Những lời thị phi này vừa được 'vợ tin đồn' của Trường Giang cải chính, nhiều hình ảnh Trường Giang thân mật với một cô gái lạ mặt tiếp tục bị rò rỉ.
Trường Giang có vợ 2
Trường Giang có vợ 3
Trường Giang vướng tin đồn đã có vợ con. (Ảnh: Saostar)
Ảnh thân mật của Trường Giang và 'gái lạ' bị rò rỉ trên facebook.
Ảnh thân mật của Trường Giang và 'gái lạ' bị rò rỉ trên facebook cùng những lời bình luận không hay. 
Khá nhiều người tò mò về phản ứng của Nhã Phương bởi trước đó Nhã Phương và Trường Giang là cặp đôi khá 'drama' của màn ảnh Việt. Mỗi khi Trường Giang buồn hoặc có tin không tốt, Nhã Phương luôn an ủi và buồn theo.

Thế nhưng lần này, trên trang facebook của mình, người đẹp 'Tuổi thanh xuân' chỉ đăng tải những hình ảnh 'vô thưởng vô phạt' với những dòng trạng thái vui vẻ, thoải mái và không nhắc gì đến scandal của Trường Giang - Quế Vân.
nhã phương
Sau bức tâm thư cùng những bằng chứng được Quế Vân đưa ra trong ngày lễ Tình nhân, Nhã Phương cũng đăng một bức ảnh đứng một mình với dòng trạng thái:

'Be My Valentine! Chúc cho những ai đang yêu nhau có 1 ngày valentine ấm áp. Ai đang cô đơn thì đừng có lo. Tình yêu rồi sẽ đến với bạn nhanh thôi.' Những ngày sau đó, cô cũng chỉ chia sẻ những hình ảnh 'không Trường Giang'.
nhã phương valentine
nhã phương
Nhã Phương 'né' Trường Giang sau loạt scandal.
Nhã Phương 'né' Trường Giang sau loạt scandal. 
Thêm nữa, truyền thông liên tục đưa tin về những cử chỉ ôm ấp bị cho là khiếm nhã của Trường Giang với nhiều bạn diễn nữ trong hàng loạt những gameshow truyền hình.
'Sở thích sàm sỡ' bạn diễn nữ của Trường Giang được truyền thông khai thác.
Thói 'thích sàm sỡ' bạn diễn nữ của Trường Giang được truyền thông khai thác.
Những tin đồn về chuyện tình ái của Trường Giang ngày một nhiều. Từ một nam danh hài chỉ được khán giả yêu thích, một mẫu bạn trai hài hước mà nhiều người thèm muốn, ganh tị với Nhã Phương, giờ đây trong mắt khán giả anh là một người không dám đấu tranh vì tình yêu, trăng hoa, kém chung thuỷ.

Nhiều khán giả cho rằng Nhã Phương đang bị Trường Giang làm xấu mặt. Và cô đang cố gắng tránh scandal tình ái của Trường Giang gây ảnh hưởng không tốt đến hình ảnh của mình. Bởi lẽ khi cả hai vừa công bố yêu nhau thắm thiết, thì Trường Giang đã có 'bồ nhí', nếu những lời đồn thời gian vừa qua là thật.

Long Vương

Bình luận
vtcnews.vn