Những tình huống chết cười khi yêu chàng... ngốc

Góc của nàngThứ Hai, 03/08/2015 05:14:00 +07:00

Nhớ lần đầu tiên hẹn hò, khi xem phim xong thì trời đã tối, tôi chủ động gợi ý: “Tối thế này về nhà một mình sợ thật”. Thế mà hắn thản nhiên đáp: “Tuyệt đối cẩn thận em nhé”!

Nhớ lần đầu tiên hẹn hò, khi xem phim xong thì trời đã tối, tôi chủ động gợi ý: “Tối thế này về nhà một mình sợ thật”. Thế mà hắn thản nhiên đáp: “Tuyệt đối cẩn thận em nhé”!

1. Nằm chung giường, muốn thân mật với người yêu một chút bèn bảo: “Em không ngủ được, làm sao giờ anh?”. Ai ngờ hắn đáp: “Cứ nhắm mắt một tí là ngủ được ấy mà, xem anh nè!”. Nửa phút sau hắn ngủ thật.

Bestie-yeu-chang-ngoc

2. Trang điểm xong, tôi quay ra hỏi hắn:

“Đẹp không anh?”

“Em nhắm mắt lại đi”.

Tôi e lệ nhắm mắt lại chờ đợi một nụ hôn, không ngờ tên ngốc ấy bảo: “Có cái gì dính trên mắt em này, bẩn kinh”. Nói đoạn, hắn bóc miếng dán mi của tôi ra.

3. Đau bụng, cảm cúm, nhức đầu, trẹo chân, lần nào anh ta cũng bảo: “Uống nhiều nước vào em nhé”. Làm như tôi là cá không bằng, hay anh ta tưởng nước lọc chữa được bách bệnh?!!!

4. Tôi nhớ lần đầu tiên chúng tôi hẹn hò. Sau khi xem phim xong, trời đã tối, tôi chủ động gợi ý: “Tối thế này về nhà một mình sợ thật”. Thế mà hắn thản nhiên đáp: “Tuyệt đối cẩn thận em nhé”.

5. Anh ta cao 180cm, tôi chỉ cao 158cm, muốn ôm cổ anh ta từ phía sau, thử nhảy lên 2 lần đều không thành công. Cuối cùng, anh ta quay ra bảo: “Em tưởng em nhẹ lắm chắc?”.

Bestie-yeu-chang-ngoc

6. Một hôm tôi nhõng nhẽo với anh: “Em đau đầu quá!”.

Anh thản nhiên nhìn tôi, rồi đưa tay sờ trán mình, đáp: “Thế à, anh bình thường”.

7. Tôi nhớ ngày xưa, thời học sinh thích một anh chàng khác lớp. Chúng tôi cùng đi thi học sinh giỏi toán cấp tỉnh, cùng được giải nhì. Thi xong, tôi chạy ra bảo chàng: “Mình có duyên nhỉ”. Chàng nghiêm giọng đáp: “Tại mình không may tính nhầm kết quả một câu”. Thế là từ đó tôi chuyển hướng thích anh chàng… lớp trưởng.

8. Có lần, tôi nổi hứng gọi điện nửa đêm bảo hắn muốn ngắm sao băng. Câu trả lời tôi nhận được là: “Em bị hâm à?”

9. “Như đang nói chuyện với không khí vậy”. Đó là câu duy nhất tôi có thể miêu tả về người yêu cũ của mình.

10. Hắn bảo mua đồ cho tôi, tôi giả vờ bảo thôi đừng mua. Thế là hắn không mua thật.

Bestie-yeu-chang-ngoc

11. Dạo này phải tăng ca, đêm nào cũng được anh bạn đồng nghiệp tiện đường đưa về, tôi trêu chồng: “Anh không lo lắng gì thật à?”. Chồng tôi sững sờ nhìn tôi đáp: “Không lo là thế nào? Nhỡ hôm nào anh ta không đưa em về, nửa đêm nửa hôm anh lại phải dậy lóc cóc đi đón em”.

12. Vào một đêm trời mưa lất phất, tôi dựa vào vai chàng thủ thỉ: “Anh ơi! Nếu một ngày em rời khỏi cõi đời này, anh sẽ làm gì?”. Anh đáp mà không một chút bận tâm: “Anh sẽ đi ngủ, nếu trời đổ mưa”.

13. Tôi nói với người yêu: “Dạo này em trông già với xấu quá!” Thực ra là muốn hắn khen lại, không ngờ hắn thành thật bảo: “Không sao, xấu chút cũng được. Mẹ anh bảo rồi, bụng dạ lương thiện mới là quan trọng nhất”.

14. Có lần, tôi trách móc: “Dạo này anh ít nói thế!”. Hắn tỉnh bơ, đáp: “Lúc tán em nói nhiều quá, giờ hết chuyện để nói rồi”.

15. Có lần cãi nhau, tôi xuống nước, nói: “Em đến tháng cơ thể mệt mỏi, có lẽ hơi nóng nảy chút”. Hắn trầm ngâm một lúc rồi bảo:  "Ừ, anh biết rồi. Lần sau, mấy hôm đó anh sẽ tránh xa em chút”.

Bestie-yeu-chang-ngoc

16. Bọn tôi sắp cưới, hôm nay trên đường đưa tôi về nhà, chồng tương lai bảo: “Cố thêm chục hôm nữa là anh không cần đưa em về nhà nữa rồi”. Đám cưới vì thế mà bị hoãn đến tận nhiều năm sau.

Lam Dung (sưu tầm)

Bình luận
vtcnews.vn