Những tin nhắn bí ẩn nghi của hung thủ vụ bé gái Việt bị sát hại tại Nhật

Thế giớiThứ Năm, 30/03/2017 11:39:00 +07:00

Hàng loạt các tin nhắn với nội dung bí ẩn được tài khoản có tên okaimonosan đăng tải trên trang 2chan được cho là có liên quan tới vụ bé gái người Việt bị sát hại ở Nhật Bản.

Hai ngày trước khi bé Lê Nhật Gia Linh bị bắt cóc và mất tích, người dùng mạng xã hội Nhật phát hiện một dòng tin nhắn với nội dung đáng ngờ "dù có một triệu yên cũng không bằng được gần gũi cô bé" xuất hiện trên trang 2chan, website dạng chia sẻ thông tin của Nhật Bản.

Nhiều người bắt đầu bán tin bán nghi về thông điệp có phần thách thức này. Nhưng tất cả mới chỉ dừng ở mức nghi ngờ cho đến 9h ngày 24/3, tài khoản okaimonosan tiếp tục đăng tải một tin nhắn với nội dung "nếu trời ấm hơn, hãy tìm xác một bé gái dưới kênh".

Video: Manh mối mới về hung thủ vụ sát hại bé gái Việt Nam ở Nhật Bản

Điều đáng nói là thông điệp này xuất hiện không lâu sau khi bé gái Việt Nam mất tích. Chưa dừng lại ở đó, đến khoảng 6h ngày 26/3, tức là gần một giờ trước khi thi thể của bé Linh được phát hiện, người ta tiếp tục truyền tay nhau một đoạn tin nhắn lặp lại thông điệp được cho là gợi ý về nơi tìm thấy nạn nhân.

"Hãy tìm kiếm ở một con kênh", tin nhắn được đăng không lâu trước khi thi thể bé gái Việt Nam được tìm thấy dưới khe hẹp của cây cầu bắc qua kênh thoát nước ở Chiba.

Hiện cảnh sát Nhật Bản vẫn đang điều tra xem liệu những tin nhắn này có liên quan tới vụ sát hại bé gái người Việt hay không.

Song Hy (Tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn