Những thông tin đầu tiên về Tomb Raider phiên bản mới

Thế giới gameThứ Năm, 31/03/2011 10:36:00 +07:00

(VTC News) - Tin đồn về phần tiếp theo của game Tomb Raider đã trở thành sự thật khi hình ảnh đầu tiên của Lara Croft với dáng vẻ trẻ trung đã ra mắt game thủ.

(VTC News) - Tin đồn về phần tiếp theo của game Tomb Raider đã trở thành sự thật khi hình ảnh đầu tiên của Lara Croft với dáng vẻ trẻ trung đã ramắt game thủ.

Mới đây thì tạp chí Game Informer đã công bố bìa số tiếp theo của mình. Đáng chú ý là việc những hình ảnh đầu tiên của Lara Croft – nữ bá tước xinh đẹp của dòng game Tomb Raider đã được công bố. Trong phiên bản tiếp theo này, tạo hình của nàng Lara có vẻ khá trẻ trung và gợi cảm. Điều này cũng đồng nghĩa với việc cốt truyện trong game có thể sẽ xảy ra vào thời điểm bắt đầu những cuộc phiêu lưu của Lara Croft trong quá khứ.
 

Từ những thông tin trên cùng với hình ảnhcó được thìnhiều khả năng tin đồn trước đây về nội dung của phiên bản mới này rất đúng với những thứ mà tạp chí Game Informer chuẩn bị công bố.

Đáng chú ý là nhà sản xuất khuyên người chơi nên quên hết những gì liên quan đến Lara Croft trong quá khứ bởi phiên bản mới này sẽ thay đổi lại hoàn toàn hình tượng và phong cách của series Tomb Raider. Cuộc phiêu lưu lần này sẽ giải thích vì sao chúng ta có một nữ bá tước gợi cảm và gan dạ của ngày hôm nay. Đó sẽ là một câu chuyện định hình nhân cách khác biệt hoàn toàn so với các sản phẩm khác.

Câu chuyện trong game bắt đầu bằng việc con tàu của Lara Croft bị bão nhấn chìm và nữ bá tước này sau đó bị trôi dạt vào một hòn đảo hoang. Đối với người phụ nữ trẻ này, cô chỉ còn một mục đích duy nhất là chiến đấu để sinh tồn. Hành trình thám hiểm trên hòn đảo hoang này sẽ là một sự dày vỏ và thử thách cả về tâm lý lẫn thể xác của nữ bá tước trẻ.

Phiên bản này có tên gọi đơn giản là Tomb Raider. Đội ngũ chịu trách nhiệm phát triển dự án này chính là Crystal Dynamics - studio đã đưa cái tên Tomb Raider trở thành huyền thoại của dòng game phiêu lưu.

Hoàng Việt
Bình luận
vtcnews.vn