Những thông tin đầu tiên về Firefall

Thế giới gameThứ Tư, 08/09/2010 03:19:00 +07:00

(VTC News) – Vừa qua nhà phát triển Red 5 Studio đã thông báo về dự án game mới của họ - tựa game bắn súng Firefall

(VTC News) – Vừa qua nhà phát triển Red 5 Studio đã thông báo về dự án game mới của họ - tựa game bắn súng Firefall

Mới đây, tại sự kiện Penny Arcade Expo, Red 5 Studio đã thông báo về Firefall, tựa game đầu tiên được phát triển bởi cùng đội ngũ đã dẫn dắt World of Warcraft và Tribes. Firefall là một game bắn súng hành động theo đội sẽ cho phép hàng trăm người chơi cùng nhau trong một thế giới mở, kết hợp lối chơi mạng giàu tính đối kháng và gameplay rộng lớn. Theo dự kiến Firefall sẽ ra mắt vào cuối năm 2011.

 
“Khi tôi thành lập Red 5, tôi biết tôi muốn tạo nên một thứ gì đó khác biệt hơn tất cả mọi việc tôi đã làm trước đó,” CEO kiêm nhà sáng tạo chính Mark Kern cho biết. Ông là người đã dẫn dắt dự án phát triển World of Warcraft. “Tôi muốn áp dụng tất cả những gì tinh túy nhất tôi đã học được khi làm game online vào thể loại bắn súng.” Scott Youngblood, cựu thiết kế trưởng đứng sau dự án game bắn súng multiplayer Tribes, cũng đồng tình. “Khi Mark đưa tôi tới thiết kế Firefall, rõ ràng rằng ông có sứ mệnh phải tạo dựng nên một thứ gì đó khác biệt. Với Firefall, cuối cùng tôi cũng có thể làm game trong mơ của mình”.

Firefall mang tới viễn cảnh Trái Đất 200 năm tới trong tương lai. Hứa hẹn về một nguồn năng lượng hạt nhân sạch, Crystile, dẫn tới Melding, một cơn bão năng lượng có nguy cơ phá hủy ngôi nhà Trái Đất của chúng ta. Loài người phải xích lại gần nhau để chống chọi lại thảm họa.

Người chơi sẽ bảo vệ Trái Đất thông qua việc dùng các bộ đồ chiến tranh công nghệ cao, có thể tùy biến để mở các nguồn năng lượng tối cao. Firefall sẽ trang bị một chế độ chơi tự do cho phép người chơi trải nghiệm mọi góc cạnh của thế giới mở rộng lớn.

Để tìm hiểu thêm thông tin, bạn có thể vào trang web chính thức của Firefall tại đây http://www.firefallthegame.com

Hoàng Ngọc
Bình luận
vtcnews.vn