Những thói quen kỳ quặc ít biết của sao Hollywood

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 11/02/2016 12:08:00 +07:00

Fan cho rằng đây là cá tính thú vị nhưng nhiều đồng nghiệp của sao lại tỏ ra khó chịu với thói quen "khó đỡ" này.

Fan cho rằng đây là cá tính thú vị nhưng nhiều đồng nghiệp của sao lại tỏ ra khó chịu với thói quen "khó đỡ" này.

Người nổi tiếng luôn xuất hiện một cách hoàn hảo trướccông chúng, khiến fan ngưỡng mộ cả bề ngoài lẫn tài năng.

Nhưng ai cũng có bí mật, khi những thói quen đời thường của sao bị bại lộ thì fan cuồng cũng phải thốt lên kinh ngạc.

Brad Pitt lười tắm
Nổi tiếng điển trai nhất nhì Hollywood nhưng ít ai ngờ Brad Piit lại lười biếng tới mức 2 tuần mới tắm một lần.

Tài tử chia sẻ, anh quá bận rộn, chỉ kịp dùng khăn lau qua loa người trong những ngày đó.

Thậm chí, bạn diễn chung của Brad Pitt trong Inglourious Basterds, Eli Roth từng phải kêu ca về mùi hôi "tỏa" ra trên người Brad Pitt.

Johnny Depp ghét tắm vòi sen

Nam diễn viên hạng A, Johnny Depp từng thừa nhận không phải là fan của vòi tắm hoa sen. Anh thường xuyên xuất hiện với gương mặt bóng nhờn do vài ngày không đụng đến nước, thậm chí không rửa mặt.

Robert Pattinson quên gội đầu 6 tuần
Anh chàng ma cà rồng của Chạng Vạng thường xuyên khiến bạn diễn khó chịu vì mùi cơ thể và mùi quần áo của anh.

Pattinson từng thừa nhận trong một cuộc phỏng vấn rằng, do lịch trình quá dày nên anh không có thời gian để tắm rửa và thay quần áo. Thậm chí tài tử còn không gội đầu trong 6 tuần, nhưng anh không quan tâm vì cho rằng việc gội đầu là... không cần thiết.

Christina Aguilera bốc mùi 'hot-dog'


Một số bạn học của Christina Aguilera tiết lộ, nữ giám khảo The Voice Mỹ hay sử dụng một loại sữa tắm hay nước hoa nào đó có mùi rất giống mùi... bánh mỳ kẹp xúc xích.

Britney Spears lười đánh răng
Cựu vệ sĩ của Britney Spears tiết lộ nữ ca sĩ hiếm khi đánh răng và lâu lâu mới tắm. Không chỉ vậy Spears còn không bao giờ sử dụng mỹ phẩm khử mùi.

Miley Cyrus nuôi lông nách

Ca sĩ "siêu quậy" Miley Cyrus không những bị lên án chuyện vệ sinh răng miệng không sạch sẽ mà cô nàng còn gây phản cảm khi để lộ lông nách rậm nhiều lần trước ống kính. Không chỉ vậy, tật hay thè lưỡi của cô nàng cũng liệt vào danh sách hành động gây phản cảm với công chúng.

Cameron Diaz sợ vi trùng
Ngôi sao Những thiên thần của Charlie thường chọn cách mở cửa bằng khuỷu tay vì cô luôn sợ vi trùng vi khuẩn trên nắm cửa sẽ dính lên tay cô.

Justin Bieber thích quần tụt
Nam ca sĩ sinh năm 1994 thường xuất hiện với mốt quần tụt, "mặc như không mặc" khiến khán giả ngán ngẩm. Không chỉ vậy Bieber còn là người mê khoe ảnh ngực trần trên Instagram.

Jessica Simpson đánh răng bằng áo sơ mi
Jessica Simpson từng thừa nhận trên tạp chí Elle rằng cô không thích đánh răng và chỉ làm việc này 2-3 lần/tuần.

Nhưng mỗi khi đánh răng, Simpson không đơn giản là dùng bàn chải và kem đánh răng mà cô sử dụng áo sơ mi để chà lên răng. Theo nữ ca sĩ thì áo sơ mi mềm mại hơn bàn chải và không làm hai tới răng.

Taylor Swift sáng tác nhạc khi chia tay
Thói quen kỳ quặc của cô nàng đa tài Taylor Swift chính là sáng tác nhạc kể về tình cũ sau mỗi lần chia tay. Đơn cử là cú "đáp trả" John Mayer bằng ca khúc Dear John để trì triết thói trăng hoa của anh chàng này.

Lady Gaga quái đản
Nữ ca sĩ Lady Gaga thích xuất hiện trước công chúng với những bộ trang phục kỳ quái như váy thịt bò, váy lưới xuyên thấu, giày cao gót 30 phân, giày cao gót hình thù kỳ dị ... Những điều này luôn khiến Gaga nổi bật và khác biệt.

Beyonce thích khoe chân dài

Phu nhân của Jay Z rất thích diện trang phục tương tự như áo tắm hoặc đồ bơi lên sân khấu để khoe đường cong quyến rũ và đôi chân nuột nà.

Nguồn: Dân Việt
Bình luận
vtcnews.vn