Những thay đổi trong Chapter III của Runes of Magic

Thế giới gameThứ Bảy, 30/10/2010 06:04:00 +07:00

(VTC News) – Phiên bản mở rộng Runes of Magic: Chapter III – The Elder Kingdoms mới được phát hành nhưng đã gây được “cơn sốt” với game thủ.

(VTC News) – Phiên bản mở rộng Runes of Magic: Chapter III – The Elder Kingdoms mới được phát hành nhưng đã gây được “cơn sốt” với game thủ.

Sau những thành công của tựa game Runes of Magic khi đạt đến cột mốc 5 triệu người chơi sau 18  tháng thì hãng phát hành Frogster mới đây lại đón nhận tiếp tin vui khi Chương 3 của trò chơi với tên gọi The Elder Kingdoms cũng rất được game thủ đón nhận dù mới chỉ vừa được ra mắt vào đầu tháng chín.
Runes of Magic: The Elder Kingdoms rất được chú ý dù vừa ra mắt 

Với phiên bản mới này, hệ thống trao đổi thẻ chơi, yếu tố chính mang đến thành công cho Runes of Magic tiếp tục được mở rộng với nhiều tính năng hữu ích cùng 48 loại quái vật mới.

Trong Runes of Magic: The Elder Kingdoms, bên cạnh các thông số bình thường của mỗi loại quái vật sẽ có những tính năng đặc biệt của chính loại quái vật đó giúp cho game thủ vận hành những thẻ chơi của mình tốt hơn.

Ngoài 48 loại quái vật mới toanh xuất hiện trong game, hàng trăm sinh vật khác cũng sẽ được cập nhật tính năng mới. Tổng số quái vật trong các thẻ chơi của Runes of Magic đến nay đã đến con số hơn 800, góp phần mang đến rất nhiều trải nghiệm khác nhau về tính năng dành cho game thủ.
Cộng đồng trong Runes of Magic đang gia tăng nhanh chóng 

Runes of Magic là tựa game nhập vai trực tuyến nhiều người chơi MMORPG rất đáng chú ý trong làng game hiện nay. Với cách chơi sáng tạo, hình ảnh đẹp cùng điểm nhấn là việc miễn phí hoàn toàn giờ chơi, cộng đồng game thủ trong thế giới ảo Taborea đang gia tăng một cách rất nhanh chóng. Hiện nay trong game có đến hơn 2300 nhiệm vụ lớn nhỏ khác nhau. Con số hơn 5 triệu người chơi sau 18 tháng mở cửa chính là thành quả của nhà phát hành Frogster

Hoàng Việt
Bình luận
vtcnews.vn