Những tai nạn "siêu thảm" của siêu xe

XeThứ Ba, 09/11/2010 05:13:00 +07:00

Siêu đắt và siêu nhanh, những chiếc siêu xe khi gặp tai nạn cũng phải chịu những hậu quả “siêu thảm”.

Siêu đắt và siêu nhanh, những chiếc siêu xe khi gặp tai nạn cũng phải chịu những hậu quả “siêu thảm”.


Dưới đây là những hình ảnh "siêu thảm" sau khi những siêu xe gặp nạn:


 
Sau khi húc vào đuôi một chiếc Toyota tại thành phố Palm Beach (bang Florida, Mỹ), chiếc 2010 Ferrari California bị biến dạng hoàn toàn phần đầu xe.
 
Trong một sự kiện từ thiện tại Pháp, người lái đã chạy quá nhanh rồi mất lái và biến chiếc Ferrari 550 Maranello 1997 thành “phế nhân”. 

Sau khi mất lái vì mưa lớn trên đường đua tại Copenhagen (Đan Mạch), chiếc Ferrari 360 GT quay 6 vòng và lần nào cũng đập vào rào chắn bằng bê tông. Cuối cùng, chiếc siêu xe kết thúc trong hình dạng một đống sắt vụn. 

 
Lật trên xa lộ tại Andhra Pradesh (Ấn Độ) ở vận tốc lớn, chiếc 2010 Bentley Continental nhanh chóng đánh mất diện mạo của một mẫu xe siêu sang. 
 
Đâm vào rào chắn đường ở tốc độ cao tại Đức, chiếc Lamborghini Murcielago 2007 chỉ còn lại một đống sắt vụn trong khi người lái tử vong ngay lập tức. 

Mới chạy được 200 dặm và sở hữu xe trong 6 giờ, người sở hữu chiếc Ferrari 458 Italia 2010 đã phải chi thêm tiền sửa chữa khi đâm chồm lên xe khác tại Cộng hòa Séc.

Vì đường trơn, chiếc Dodge Viper SRT-10 bị quay vòng và đập vào rào chắn bên đường tại Warrenton (bang Virginia, Mỹ). 
Trong quá trình lái thử, một phóng viên của tạp chí xe hơi tại Phần Lan đã mất lái và phá hỏng chiếc Mercedes-Benz SLS AMG 2010. 
 
Chủ một cửa hàng xe hơi tại Recife (Brazil) đã “dại dột” mang chiếc Ferrari 260 Spyder 2001 trị giá 200.000 USD ra ngoài đường để lái thử và làm hỏng chiếc siêu xe cùng 2 chiếc xe khác.  
 
Không biết nguyên nhân vì sao chiếc Mercedes-Benz SLR 2006 lại nát vụn như thế này. Chỉ biết rằng, chiếc siêu xe đang “kiên nhẫn” chờ bên ngoài đại lý xe hơi tại Newport Beach, bang California, Mỹ để sửa chữa. 
Những kẻ du côn đã châm lửa đốt cháy chiếc Chevrolet Corvette Z 2006 thành than tại Tampa, Phần Lan.
Sau khi gặp nạn, chiếc Maserati Quattroporte 2007 nằm “nghỉ ngơi” trong một cửa hàng dịch vụ dành cho xe hạng sang tại Maryland. 
 
Va chạm với một chiếc taxi tại Ukraine, chiếc Bentley Azure 2008 bị “thương” khá nặng.

Khi đang ôm cua trên đường trơn tại Raleigh (bang Bắc Carolina, Mỹ), người lái chiếc BMW M5 bị mất lái, đâm xuyên qua hàng rào có cột bằng gạch, bay lên không trung và hạ cánh cạnh tường một ngôi nhà. Hậu quả là người lái tử vong tại chỗ còn hành khách ngồi trên xe bị thương nặng.



Theo Autopro


Mọi lúc, mọi nơi mỗi người trong chúng ta đều có thể lập tức giúp đỡ được cho đồng bào miền Trung.

Nhắn tin theo cú pháp đơn giản UHgửi về số 1405 của Cổng thông tin nhân đạo quốc gialà bạn đã đóng góp 10.000 đồng để cứu trợ đồng bào miền Trung.


Bình luận
vtcnews.vn