Những sự cố nói hớ khôi hài của sao Việt

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 29/06/2012 02:00:00 +07:00

(VTC News)- NSƯT Chí Trung, NSND Lan Hương, Uyên Linh, Chí Anh, Lại Văn Sâm đều gặp phải những sự cố nói hớ rất khôi hài.

(VTC News)- NSƯT Chí Trung, NSND Lan Hương, Uyên Linh, Chí Anh, Lại Văn Sâm khi giải thích về những sự cố đã xảy đã “buột miệng” ra những câu cực khôi hài.





Những cái tên kể trên đều thuộc hàng sao VIP của showbiz Việt. Thời gian qua NSND Lan Hương và NSƯT Chí Trung là hai cái tên được nhắc đến rất nhiều trong vụ “khắc nhập- khắc xuất” hai nhà hát uy tín và lớn nhất Việt Nam.


Trong đó, không thể không nhắc tới việc họ thanh minh cho những vấn đề liên quan đến vị đạo diễn tài ba Lê Hùng, chủ nhân của vụ “nhập- xuất” có một không hai trên và cả Lan Hương và Chí Trung đã có những câu trả lời phỏng vấn khiến người đọc dẫu đang cuốn vào vòng tranh luận “nổ trời” trên cũng phải phì cười.

Cảnh sụt sùi của nữ hoàng Dance sport Khánh Thi khi ra mắt MV đầu tay kể về chuyện tình 11 năm của mình không khiến "tình cũ" Chí Anh rung động 

Tương tự, Chí Anh, vị giám khảo đang “hot” trong chương trình “Bước nhảy hoàn vũ” cũng khiến độc giả không khỏi nhịn cười khi anh lúng túng giải thích về những giọt nước mắt đầy cảm động của “tình cũ” Khánh Thi.

Hay Uyên Linh, Quán quân “Vietnam Idol” mùa giải 2011 cũng khiến cư dân mạng phải “toác miệng” khi cô nói về việc bị phê bình trong “gu” ăn mặc. Lại Văn Sâm thì “tửng từng tưng” trước sự bật cười bái phục của công chúng khi anh giải thích về sự cố “Liên hoan phim Quốc tế 2010”.


NSƯT Chí Trung: Phải biết nghệ thuật nhô lên và thụp xuống


Giải thích về việc bị NSND Lê Hùng hiểu nhầm, nhiều lần NSƯT Chí Trung gọi NSND Lê Hùng một cách thân mật: “Anh của mình”. Chí Trung cho biết, anh hiểu là “anh Hùng” đang giận anh hơn người khác và nghĩ Chí Trung cố tình phá và phản bội lại người đã tạo điều kiện cho mình. 


Chí Trung giải thích: “Anh Hùng không hiểu một điều rằng văn hóa nghỉ ngơi là điều vô cùng quan trọng. Phải biết nghệ thuật nhô lên và thụp xuống. Cái buồn nhất là anh của mình sao lại không làm được điều đó. Chắc là phải có lý do. Và tôi nhận ra bài học mình cần phải làm gì khi đến tuổi đó”.


Có lẽ nhiều người phải cắp cặp tới phòng danh hài này để học và hiểu thế nào là nghệ thuật nhô lên và thụp xuống. Thoáng nghe tưởng anh đang giảng tại... bể bơi 


NSND Lan Hương: Lê Hùng giống  “hoàng đế cởi truồng”… 

Cũng trong cuộc đấu tranh phản đối việc sát nhập hai Nhà hát vào một, NSND Lan Hương đã có những lá đơn vượt cấp về vấn đề này và chị “quyết chiến” với NSND Lê Hùng, chủ nhân của ý tưởng sát nhập này đến cùng.

Cũng từ vụ việc trên, Lan Hương đã nói nhiều vấn đề xen lẫn cả công việc và những nhận xét cá nhân. Chị cho rằng Lê Hùng là người ba hoa, nói nhiều làm ít. Chị còn đưa “dẫn chứng” hùng hồn: “Đến mẹ đẻ của anh Hùng còn nói: Thằng con tôi nó bốc phét một tấc lên đến trời”.


Chị khẳng định: “Anh ấy luôn thiếu sự tôn trọng với người khác, luôn tự đánh bóng tên tuổi của mình và coi thường người khác...” rồi: "Chẳng mấy khi anh ấy có mặt ở Nhà hát. Chúng tôi luôn phải tự bảo nhau mà làm việc, nhiều khi có những vở chúng tôi dựng lên anh ấy cũng không thèm về xem.

Và khôi hài nhất, chị cho rằng: “Anh Hùng giống như vị hoàng đế cởi truồng trong truyện cổ tích, cứ nghĩ mình đang mặc quần mà không ai dám nói".


NSND Lan Hương


Chí Anh: Ví nước mắt Khánh Thi… đại loại nó là như thế


Khi được hỏi về những giọt nước mắt lã chã của “tình cũ” Khánh Thi lúc nhắc lại chuyện xưa và nhắc tên “người xưa” Chí Anh trong MV đầu tay kể về câu chuyện tình say đắm 11 năm bên anh tưởng Chí Anh cũng phải “dưng dưng” xót xa hay ít ra cũng ngẹn lời xúc động. 


Song, anh nói như một người ngoài cuộc đang bị người khác cố tình hiểu nhầm. Chí Anh trả lời câu hỏi về một vài kỷ niệm khi Khánh Thi rơi lệ trong 11 năm gắn bó bên nhau rằng: “Ôi! Ngày xưa Khánh Thi khóc nhiều lắm! Tuy nhiên, đã hơn 10 năm rồi có rất nhiều kỷ niệm nên làm sao tôi nhớ hết được”.

Anh cũng “hồn nhiên” cho biết: “Theo cô ấy tiết lộ, tôi cũng là một nhân vật trong câu chuyện được kể bằng âm nhạc! Tôi nghĩ rằng, dù tôi không trực tiếp giúp đỡ Khánh Thi nhưng đấy cũng là cách mà tôi giúp đỡ gián tiếp! Đúng không?”.


Khi bị truy hỏi: “Có phải nhờ anh mà Khánh Thi mới có một câu chuyện hay để kể?”. Chí Anh vẫn hồn nhiên: “Tôi cũng chưa xem nên cũng không biết được nó có hay không! Nhưng đại loại nó là như thế!”.

Và hơn một lần nữa anh nói kiểu: “đại loại” khi bị gặng hỏi rằng: “Anh có thấy xúc động khi “người cũ” rơi quá nhiều lệ vì mình hay không?” bằng một câu nguyên văn như sau: “Nói chung, tôi thấy… nó cũng…nói như thế nào nhỉ….Thôi tôi không biết nói như thế nào đâu….Đấy! Nó là như thế…”.


Phải chăng Khánh Thi chưa tìm được người đàn ông hoàn toàn thay thế hình ảnh Chí Anh trong tim còn Chí Anh sắp "yên bề gia thất" nên anh "dửng dưng" khi người xưa vẫn nặng lòng: "Đại loại là thế đấy!"


Uyên Linh: “…có lúc nó phồng lên thì cũng phải xẹp xuống”


Thừa nhận mình “đúng là ăn mặc quê thật”“cũng có lúc ngồi mơ ước hão huyền mình được mặc đẹp như cô này cô kia” nhưng Uyên Linh cũng bày tỏ: “Tôi khá bực mình về chuyện săm soi mông ngực phụ nữ”.

Cô bày tỏ: “Thật ra chuyện trang phục này thì cũng là 50/50. Cho dù là mẫu thiết kế đi chăng nữa thì cũng có lúc mình mập ốm bất thường, làm sao nhà thiết kế xoay trở kịp. Người phụ nữ nào cũng vậy, có lúc nó phồng lên, thì cũng phải xẹp xuống”.


Nhưng có vẻ như quá bức xúc, Uyên Linh “vặc lại” những gì mình vừa mới phát biểu rằng: “Thật ra, tôi thấy trang phục của mình cũng không có vấn đề gì. Người nào thích thì đã thích, còn ghét thì kiểu gì cũng ghét. Mà đâu phải chỉ có Uyên Linh ăn mặc xấu. Rất nhiều người vẫn mặc xấu như thường”.


Và cuối cùng cô “chốt” về những vấn đề liên quan tới thời trang: “Mối bận tâm của tôi bây giờ là tìm được bài hát thích hợp để làm album. Chứ còn chuyện bị chê "ngực xẹp bất thường" hay ăn mặc quê thì người ta cũng mau chán thôi”.


Nói về scandal từng bủa vây quanh mình, Uyên Linh cho biết: “Tôi có thể nghe từ bài hát này sang bài hát khác chứ còn ngồi đọc báo thì chắc không chịu nổi” và “ít khi lên mạng đọc linh tinh”.


Uyên Linh bày tỏ: “Nếu những scandal đó không xảy ra thì mình cũng không biết nó như thế nào. Thôi thì cứ xảy ra một lần cho biết”. 


Cô ví von: “Ca sĩ nào nổi tiếng cũng có nhiều vấn đề xung quanh và hầu như tất cả mọi người đều chọn cách sống chung với nó. Cũng như giám đốc là phải đi nhậu, hằng đêm và triền miên. Không có lý gì để phàn nàn cả. Quan trọng là tìm cách để không phải ngày nào cũng nhậu để bụng bị to”. 


Nói "túm lại" thì có thể hiểu Uyên Linh ví scandal với ca sĩ chả khác gì giám đốc đi nhậu, chuyện thường, miễn là đừng để... bụng to


Lại Văn Sâm: Tôi bịa đấy, có dịch đâu


Sau một thời gian dài qua đi, khi nói về sự cố gây “rúng động dư luận” tại Liên hoan phim Quốc tế 2010, vị MC kỳ cựu Lại Văn Sâm đã từng thản nhiên nói: “Tôi có dịch đâu, tôi bịa mà”.

Anh còn cho rằng anh đã “cứu” cả Liên hoan phim, đặc biệt là Ban tổ chức bởi: “Nếu không có chuyện dịch sai, dư luận sẽ chĩa mũi dùi vào Ban tổ chức Liên hoan phim” dẫu ngay sau đó anh biết kiểu gì mình cũng bị mang ra “mổ xẻ”.

Khi bắt gặp ánh mắt ngơ ngác của Ngô Ngạn Tổ hướng về phía mình, Lại Văn Sâm đã không thể “cầm lòng” được và dù chẳng nghe thấy gì anh cũng phải vội vàng biến mình thành “Phan Đình Giót” bịa vội theo “dự cảm” để Ngô Ngạn Tổ cảm thấy được… tôn trọng.


Lại Văn Sâm hy sinh danh dự bao năm xây đắp để lấp miệng tiếng, mũi dùi dư luận chĩa vào BTC Liên hoan phim Quốc tế.


Thế mới gây ra chuyện “ông nói gà, bà nói vịt” khi Ngô Ngạn Tổ phát biểu: “Mục đích của một liên hoan phim quốc tế là đưa điện ảnh thế giới đến với khán giả địa phương, nhưng nó cũng nhằm đưa điện ảnh địa phương đến với khán giả thế giới" và Lại Văn Sâm “nhanh nhảu” dịch: “Những ngày qua tôi thấy khán giả xếp hàng dài đến xem các bộ phim tại liên hoan”…





Đằng Vân

Bình luận
vtcnews.vn