Những smartphone mất giá nhất tháng 9

Kinh tếThứ Hai, 06/10/2014 07:32:00 +07:00

Với mức giá giảm tới vài triệu đồng, những smartphone dưới đây nằm trong danh sách những sản phẩm bị mất giá mạnh nhất trong vòng 1 tháng trở lại đây.

Với mức giá giảm tới vài triệu đồng, những smartphone dưới đây nằm trong danh sách những sản phẩm bị mất giá mạnh nhất trong vòng 1 tháng trở lại đây.

HTC Butterfly S (giảm 5 triệu đồng)

HTC Butterfly S
HTC Butterfly S 

Đây là chiếc smartphone có mức giá giảm nhiều nhất hiện giờ. Giá của nó là 7,99 triệu đồng thay vì 12,99 triệu đồng cách đây không lâu. Máy có thiết kế đẹp, màn hình 5-inch, độ phân giải cực cao, đạt chuẩn Full - HD  (1080x1920 px) mang đến chất lượng hiển thị xuất sắc.

HTC Butterfly S được trang bị bộ vi xử lý 4 nhân mạnh mẽ, tốc độ 1.9 GHz, RAM 2 GB, máy có khả năng đáp ứng tốt mọi tác vụ của người dùng. Máy có bộ nhớ trong 16 GB và hỗ trợ nâng lên 64 GB bằng thẻ nhớ, các tính năng kết nối cao cấp như NFC, Wifi tốc độ cao, Bluetooth.

HTC one Max (giảm 4 triệu đồng)

HTC one Max được trang bị màn hình IPS 5,9-inch fullHD, mang sức mạnh chip lõi tứ, Snapdragon 600 tốc độ 1,7GHz, đồ họa Adreno 320 và bộ nhớ RAM 2GB và có cả cảm biến nhận dạng dấu vân tay tương tự iPhone 5S.  phiên bản one Max có camera cải tiến UltraPixel 4MP có khả năng quay video độ phân giải 1080p ở tốc độ 30 khung hình/giây và video 720p ở tốc độ 60 khung hình/giây nhưng không có bộ ổn định hình ảnh quang học.

HTC one Max
HTC one Max 

Pin của máy vẫn không thể tháo rời, nhưng với dung lượng pin 3.300mAh có thể đủ cho người dùng đàm thoại liên tục trong 28 tiếng đồng hồ hoặc 585 tiếng ở chế độ chờ (stand by). HTC one Max hoạt động trên hệ điều hành Android 4.3 Jelly Bean kèm theo giao diện người dùng HTC Sense 5.5 UI.

Tuy nhiên, máy không hỗ trợ công nghệ âm thanh Beats nhưng tích hợp sẵn bộ loa âm thanh nổi BoomSound cho âm lượng khá to. Giá bán hiện giờ của chiếc smartphone này là 8,99 triệu đồng.

Sony Xperia Z Ultra (giảm 4 triệu đồng)

Xperia Z Ultra là một sản phẩm hội tụ gần như tất cả các công nghệ cao cấp của Sony, từ màn hình full HD 6.4-inch sắc nét, bộ vi xử lý di động mạnh mẽ Snapdragon 800 2.2GHz vốn được coi là vi xử lý dành cho thiết bị di động mạnh nhất thế giới, cùng với tốc độ xử lý lên đến 2.2GHz cho máy chạy mượt mà mọi tính năng nhờ hệ điều hành Android 4.2.2.

Với tính năng hai sim hai sóng, người dùng có thể sử dụng cùng lúc hai mạng điện thoại mà mình lựa chọn, với những tính năng hấp dẫn như mong muốn.

Sony Xperia Z Ultra
Sony Xperia Z Ultra 

Chiếc smartphone này còn được trang bị tính năng vốn luôn là ưu điểm hàng đầu của hãng Sony đó là khả năng chống nước IP58 cực tốt, nó có khả năng chống bụi và chịu được 30 phút ở độ sâu 1 mét. Sony Z Ultra cũng được trang bị bút cảm ứng (stylus), tuy nhiên, chiếc bút stylus này lại không được bán kèm máy. Màn hình của Z Ultra có thể được sử dụng để ghi chép bằng công cụ nhận dạng chữ viết của máy.

Bên cạnh 4G LTE, Sony Xperia Z Ultra cũng được trang bị kết nối Bluetooth, NFC và Wi-fi. Máy có 2GB RAM, bộ nhớ trong 16GB hỗ trợ mở rộng qua microSD. Pin có độ lớn 3050mAh hứa hẹn Xperia Z Ultra có thời gian pin ổn định, theo Sony máy có thời lượng 5.5 tiếng cho xem video liên tục và 11 tiếng đàm thoại. Ở thời điểm này, máy được bán ra với giá 8,99 triệu đồng.

Nokia Lumia 1520 (giảm 3 triệu đồng)

Hiện sản phẩm có giá 9,99 triệu đồng. Nokia Lumia 1520 được trang bị cấu hình thuộc hàng “khủng” trên thị trường di động tại thời điểm ra mắt, đó là bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 800 lõi tứ với 2GB RAM và 32GB bộ nhớ trong và hỗ trợ thêm khe cắm thẻ nhớ ngoài lên tới. Ngoài ra, máy còn tích hợp camera PureView 20MP cùng công nghệ chống rung quang học OIS.

 

Nokia Lumia 1520
Nokia Lumia 1520 

Nokia Lumia 1520 được cài sẵn hệ điều hành Windows Phone 8 với bản cập nhật GDR3 cải thiện rất nhiều về giao diện người dùng, như quản lý đa nhiệm dễ dàng hơn, khóa xoay màn hình, tùy chỉnh nhạc chuông,... Cùng với bộ Office hoàn chỉnh trên di động, các ứng dụng độc quyền từ Nokia cũng như kho ứng dụng ngày càng phong phú của Windows Phone 8 cũng ghi điểm cho chú "dế" này.

Samsung Galaxy S5 (giảm 2 triệu đồng)

Hiện giờ S5 được bán giá với mức giá 12,99 triệu đồng. Máy được trang bị CPU Exynos 8 nhân gồm 4 nhân Cortex A15 tốc độ 1.9GHz và 4 nhân Cortex A7 1.3GHz, một cấu hình mạnh mẽ thực sự xứng đáng là siêu phẩm của Samsung trong năm 2014. Máy hoạt động với nguồn pin 2.800 mAh và phiên bản Android 4.4 KitKat mới nhất, đủ để S5 đàm thoại trong 21 giờ, có thể tháo rời, thay thế khi cần thiết.

Samsung Galaxy S5
Samsung Galaxy S5 

Samsung Galaxy S5 trang bị một cổng micro USB chuẩn 3.0 giúp việc truyền tải dữ liệu của điện thoại đến máy tính nhanh gấp 10 lần chuẩn 2.0 thông thường. Cổng USB có thêm cổng chống nước.

Ngoài ra, chuẩn kết nối tốc độ cao Wifi 802.11ac hay còn gọi là công nghệ Wifi thế hệ thứ 5 và công nghệ 2X2 MINO hỗ trợ tối đa cho Galaxy S5 với 2 Wi-Fi anten bên trong nhằm giúp gia tăng tốc độ kết nối cùng tính năng độc đáo Download Booster cho tốc độ tải lên đến 100 Mbps.

Một điểm nổi bật khác của Galaxy S5 chính là sở hữu tiêu chuẩn IP67 chống thấm nước, bụi, là đối thủ nặng ký với chiếc smartphone "không sợ nước" của Sony Xperia. Theo cam kết của Samsung, người dùng có thể ngâm điện thoại trong nước 30 phút mà vẫn không làm điện thoại hư hỏng. Ngoài ra, máy còn có camera khủng lên đến 16 MP, hỗ trợ đèn Flash LED, chế độ HDR tiên tiến.

Theo Vnmedia

Bình luận
vtcnews.vn