Những smartphone dự báo 'gây sốt' thị trường tháng 5

Kinh tếThứ Hai, 04/05/2015 11:30:00 +07:00

Những smartphone dự báo 'gây sốt' thị trường tháng 5

Những smartphone lên kệ trong tháng đều sở hữu các cải tiến mới, tính năng hấp dẫn như Zenfone 2, Xperia M4 Aqua, LG G4.

1. LG G4:

Ngay sau khi ra mắt tại thị trường quốc tế, smartphone đầu bảng của LG về VIệt Nam theo đường xách tay. Nếu muốn sở hữu máy chính hãng, người dùng phải chờ thêm một thời gian bởi LG thường đưa thiết bị chính hãng về nước chậm.

LG được đánh giá cao bởi chất liệu da cao cấp, màn hình siêu sáng. G4 có thiết kế hơi cong nhẹ, khá giống mẫu G Flex 2. Camera của G4 được đầu tư công phu với cảm biến 16 megapixel, khẩu độ f/1.8, lấy nét nhanh bằng laser.


2. Samsung Galaxy S6 Edge 64 GB:

Ngay sau dịp nghỉ lễ, Galaxy S6 bản 64 GB sẽ lên kệ tại Việt Nam với giá 21,5 triệu đồng, cao hơn 1,5 triệu so với bản 32 GB. Với nhu cầu giải trí đa phương tiện, quay video, chụp ảnh ngày càng cao trên smartphone hiện nay, những chiếc máy dung lượng 64 GB khá cần thiết.

Màn hình cong đẹp mắt, cấu hình mạnh, công nghệ sạc nhanh, S6 Edge nằm trong nhóm những smartphone cao cấp đáng sở hữu bậc nhất hiện nay.


3. Asus Zenfone 2:

Zenfone 2 sẽ lên kệ với 4 phiên bản khác nhau vào giữa tháng 5. Bản thấp nhất có giá 4,6 triệu đồng. Máy dùng màn hình 5,5 inch Full HD, chip lõi tứ tốc độ 1,8 GHz, dung lượng 16 GB. Trong khi đó, bản cấu hình cao nhất có dung lượng lên đến 64 GB, chip tốc độ 2,3 GHz và RAM 4 GB.

Giá bán của bản này ở mức 7,5 triệu đồng. Zenfone 2 có cải tiến so với thế hệ trước, bao gồm màn hình lớn hơn, pin dung lượng cao và camera Pixel Master cải tiến. Nhờ thành công của thế hệ đầu, Asus kỳ vọng Zenfone 2 giúp họ có mặt trong top 3 nhà sản xuất hàng đầu tại Việt Nam.

4.
HTC One E9 Plus: One E9 Plus:

Sẽ là smartphone màn hình Quad HD đầu tiên của HTC lên kệ tại Việt Nam. Máy được định giá 12 triệu đồng. E9 Plus không có thiết kế sang trọng như dòng One. Bù lại, máy được làm siêu mỏng (7,5 mm), cấu hình không thua kém bất cứ smartphone đình đám nào.

E9 Plus sở hữu màn hình 5,5 inch, chip MediaTek 8 nhân tốc độ 2 GHz, RAM 2 GB, dung lượng 32 GB kèm camera sau 20 megapixel. Máy cũng có đầy đủ loa BoomSound, camera trước Ultrapixel và giao diện Sense 7 thế hệ mới giống với One M9.


5. Sony Xperia M4 Aqua:

Không chạy đua vũ trang với các đối thủ tại triển lãm MWC, Sony chỉ giới thiệu chiếc M4 Aqua - bản nâng cấp của M2 Aqua trong khuôn khổ triển lãm di động lớn nhất trong năm. Tuy nhiên, sản phẩm này lại nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng người yêu smartphone trong nước.

Khi bán ra, M4 Aqua có thể sẽ là chiếc smartphone tầm trung đẹp nhất thị trường nhờ kiểu dáng mô phỏng Xpeira Z3 cùng khả năng chống nước quen thuộc. M4 Aqua mỏng 7,3 mm, dùng màn hình 5 inch HD, chip 8 nhân Snapdragon 615, RAM 2GB cùng camera độ phân giải 13/5 megapixel.

Nguồn: Zing
Bình luận
vtcnews.vn