Những scandal đình đám của Noo Phước Thịnh

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 07/05/2017 16:42:00 +07:00

Trong thời gian gần đây, Noo Phước Thịnh vướng phải hàng loạt những scandal đình đám như bất hòa với Đông Nhi, có lời lẽ không hay dành cho Hồ Ngọc Hà hay nghi án về giới tính.

Hinh anh

 Sở hữu ngoại hình điển trai, giọng hát có kỹ thuật, Noo Phước Thịnh hiện là một trong những tên tuổi sáng giá trong showbiz Việt. Nam ca sĩ sở hữu một lượng fan đông đảo. Tuy nhiên, sau một số sự cố, giọng ca "Gạt đi nước mắt" cũng có không ít an-ti fan.

Hinh anh

 Scandal đầu tiên mà Noo Phước Thịnh gặp phải là với các fan của KPop vào tháng 12/2016. Sau khi trình diễn trong đêm nhạc có sự xuất hiện của nhóm EXID tới từ Hàn Quốc, nam ca sĩ đã thẳng thắn chia sẻ trên trang cá nhân: "Lên coi livestream toàn thấy rủa xả nghệ sĩ Việt Nam. Chúng ta văn minh, hiếu khách và chuyên nghiệp. Các bạn làm chi vậy, tôi lo hát hùng hục, sống hết mình trên sân khấu với khán giả có mặt lúc đó. Tui có biết gì đâu. Và mãi mãi tui cũng sẽ không biết gì. Vì tôi bận, yêu thương và sống hết mình vì người thương tui nha”. Chia sẻ này của Noo đã khơi mào cho trận chiến giữa các fan của anh và cộng đồng người hâm mộ Kpop nói chung và nhóm EXID nói riêng.

Hinh anh  3

Khán giả bênh vực Noo Phước Thịnh cho rằng, các fan Kpop “sính ngoại”, không ủng hộ nghệ sĩ trong nước. Còn các fan Kpop lại tố ngược lại rằng, chính fan của Noo mới là những người "chơi không đẹp", bỏ về ngay sau màn trình diễn của thần tượng.

Hinh anh  4

 Tại Lễ trao giải Làn sóng xanh, Noo Phước Thịnh gặp nhiều chỉ trích khi nhiều khán giả cho rằng, anh cố tình "ngó lơ" Sơn Tùng M-TP khi cả hai cùng lên nhận giải ca sĩ trẻ. Không những thế, khi giọng ca "Lạc trôi" cúi chào, anh còn tỏ rõ vẻ mặt không quan tâm. Điều này, khiến cho các fan của Sơn Tùng M-TP rất tức giận.

Hinh anh  5

 Tuy vậy, cả Noo Phước Thịnh và Sơn Tùng M-TP đều từ chối khi nói về sự việc xảy ra tại Lễ trao giải Làn sóng xanh.

Hinh anh  6

Noo Phước Thịnh còn mất điểm trong mắt nhiều khán giả khi công khai thể hiện sự bức xúc đối với các anti-fan bằng những lời lẽ khá gay gắt. Trong một đoạn clip trên đăng tải trên trang cá nhân, nam ca sĩ trẻ nói: “Có mấy bạn cảm thấy rất bất mãn với việc mình đẹp hay sao nên phải dìm cho bằng được. Tại sao phải làm như vậy? Nếu các bạn cảm thấy mình rảnh quá thì hãy đi làm việc gì có ích đi như nhặt rác ngoài sân hay đi chùi toilet chứ tại sao phải chui lên đây comment không hay như vậy? Các bạn cứ lên chửi tục làm gì? Không có ai quan tâm các bạn đâu, chỗ này để giao lưu chứ không phải ngồi đọc các comment nhảm nhí”.

Hinh anh  7

 Trên truyền thông, Noo Phước Thịnh và Đông Nhi khẳng định giữa họ có một tình bạn bền chặt, khăng khít. Thậm chí, giọng ca "Như phút ban đầu" còn có lần thú nhận từng "thầm thương trộm nhớ" cô đồng nghiệp xinh đẹp. Tuy nhiên, gần đây, họ liên tiếp vướng nghi án "bằng mặt nhưng không bằng lòng".

Hinh anh  9

Khi ngồi trên ghế nóng cuộc thi "The Voice Kids", Noo Phước Thịnh thường đưa ra những nhận xét khá động chạm tới Đông Nhi. Thậm chí, khi học trò của nữ ca sĩ đăng quang ngôi vị quán quân, Noo Phước Thịnh đã bỏ về trước, không ở lại chia vui cùng đồng nghiệp. 

Hinh anh  10

Mới đây nhất, Noo Phước Thịnh vướng phải tin đồn bỏ diễn trong một sự kiện tại TP.HCM vì thấy trên poster,  hình của Đông Nhi lớn hơn của anh. Tuy nhiên, nam ca sĩ đã lên tiếng phủ nhận điều này và khẳng định, nếu sự việc bị đẩy đi xa hơn, anh sẽ nhờ công an vào cuộc. Vài ngày sau đó, Noo Phước Thịnh và Đông Nhi công khai thể hiện tình cảm khi tham gia ghi hình cho một gameshow.

Hinh anh  11

 Ngoài việc vướng tin đồn "bằng mặt nhưng không bằng lòng" với Đông Nhi, Noo Phước Thịnh còn bị đồn là có những lời lẽ không tôn trọng với Hồ Ngọc Hà - người từng hợp tác với anh trong nhiều sản phẩm âm nhạc. Tuy nhiên, anh đã lên tiếng phủ nhận

Hinh anh 2 12

 Không những thế, khi Hồ Ngọc Hà bị bủa vây bởi tin đồn chia tay "đại gia kim cương", Noo Phước Thịnh thể hiện sự đồng cảm với nữ ca sĩ khi đăng tải hình ảnh hai người "môi chạm môi".

Hinh anh 2 13

Mới đây nhất, trên mạng xuất hiện hình ảnh hai chàng trai công khai âu yếm nhau. Nhiều người đã cho rằng, một trong hai người là Noo Phước Thịnh. Tuy nhiên sau đó, sự thật đã được làm sáng tỏ. Tấm ảnh trên được cắt từ một đoạn video xuất hiện trên mạng Trung Quốc. Chàng trai trong ảnh là một người khác và chỉ có vẻ ngoài giống nam giám khảo cuộc thi "The Voice 2017".

Video: Noo Phước Thịnh khoe tài catwalk


Trà My
Bình luận
vtcnews.vn