Những scandal để đời khiến Minh Hằng xấu mặt

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 14/04/2015 07:05:00 +07:00

Minh Hằng từng vướng phải nhiều ồn ào khi diện quần ren xuyên thấu, đạo nhạc, đạo giọng hát... khiến cô 'mất mặt' với công chúng.

(VTC News) - Minh Hằng từng vướng phải nhiều ồn ào khi diện quần ren xuyên thấu, đạo nhạc, đạo giọng hát... khiến cô 'mất mặt' với công chúng.

Diện quần ren xuyên thấu


Trong một chương trình biểu diễn nghệ thuật cho khán giả, trong đó có các bà mẹ Việt Nam anh hùng tại Quảng Bình, Minh Hằng đã lên sân khấu với bộ trang phục ren xuyên thấu để lộ nhiều điểm nhạy cảm.

Sự cố này trở thành 'vết nhơ' trong sự nghiệp của Minh Hằng. Người đẹp vấp phải sự chỉ trích dữ dội của công chúng, đến nỗi Cục Nghệ thuật biểu diễn phải ra tay tuýt còi phạt ban tổ chức chương trình.'
minh hằng

Minh Hằng ra sức phân bua về bộ trang phục mà cô cảm thấy 'bình thường', nhưng với một chương trình mang nhiều ý nghĩa, thì đứng dưới góc độ nào, thiết kế Minh Hằng khoác trên người cũng là điều không thể chấp nhận.

Nghi vấn đạo nhạc

Beautiful Girl - MV được Minh Hằng đầu tư và chuẩn bị kỹ lưỡng về mặt âm nhạc cũng như hình ảnh trong một thời gian dài ngay khi vừa ra mắt đã bị tố 'đạo' theo bản mix The Queen và Tik Tok một cách tinh vi.
minh hằng

Một số người còn phân tích Minh Hằng không chỉ đạo nhạc mà còn 'đạo' rất nhiều: 'Điệu múa đánh ngực là đạo của G.Na trong bài Black and white'; 'Kiểu tóc của Park Bom'; 'Quần áo của CL trong Can't nobody'; 'Đạo nhạc phần đầu của 2NE1...'.


Trước nghi vấn này, Minh Hằng chọn cách im lặng. Việc nữ ca sỹ không lên tiếng giải thích càng khiến những người yêu mến cô thất vọng.

Video Beautiful Girl của Minh Hằng:


Nghi vấn mua giải

Một thời gian sau, Minh Hằng dính nghi vấn mua giải Ca sỹ triển vọng của năm tại Làn sóng xanh 2011. Một hot blogger đã khẳng định: 'Minh Hằng chiến thắng gần 70%, vì nàng đã đi phong bì với 40/60 nhà báo tham gia bình chọn, con số từ vài trăm đến một triệu'.

Trước sự việc này, Minh Hằng chỉ đáp trả: 'Tôi sẽ chứng minh tôi xứng đáng!'. Năm đó, Minh Hằng nhận giải Ca sỹ triển vọng của năm.

Đạo giọng hát tại Bước nhảy hoàn vũ

Trong đêm diễn mở màn Bước nhảy Hoàn vũ 2012, Minh Hằng khiến khán giả ngỡ ngàng khi thể hiện kỹ thuật thanh nhạc xuất sắc với những nốt cao chót vót trong vở nhạc kịch 'The Phantom of the Opera' cùng nam ca sỹ Minh Quân. Bởi Minh Hằng là vốn là ca sỹ chuyên hát dòng nhạc nhẹ, nhạc thị trường, khả năng hát live không được đánh giá cao.
MINH HẰNG
Tuy nhiên ngay sau đó, Minh Hằng bị bóc mẽ đã 'mượn' mà không xin phép giọng của Lan Anh -
giảng viên âm nhạc của đại học Quốc Gia để lắp ghép vào bài thi của mình, khiến tiết mục được đánh giá cao.

Minh Quân lập tức nhận trách nhiệm, anh cho rằng lỗi là của mình khi vì
muốn tiết mục an toàn nên đã tự ý lấy giọng của Lan Anh mà không xin phép, dẫn tới sự cố đáng tiếc. Mặc dù vậy, scandal này đã khiến hình ảnh Minh Hằng trở nên xấu xí hơn rất nhiều trong mắt công chúng.

Video Minh Hằng mượn giọng Lan Anh tại Bước nhảy hoàn vũ:



Thuần Vũ
Bình luận
vtcnews.vn