Những scandal để đời của Angela Phương Trinh

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 05/05/2015 05:15:00 +07:00

(VTC News) - 'Bà mẹ nhí' Angela Phương Trinh có 'bộ sưu tập' những scandal gây sốc để đời.

(VTC News) - 'Bà mẹ nhí' Angela Phương Trinh có 'bộ sưu tập' những scandal gây sốc để đời.

Ăn mặc kiệm vải múa cột

Angela Phương Trinh khiến dư luận ‘dậy sóng’ khi đoạn clip cô diện bộ trang phục trong suốt không khác gì Can Lộ Lộ múa cột trong quán bar bị phát tán.

Sau hàng loạt ồn ào về học vấn, trang phục, những động tác uốn éo, phản cảm trong đoạn clip càng khiến Angela Phương Trinh bị chỉ trích dữ dội.

angela
Đáp lại, Angela Phương Trinh cho rằng ‘không ai diện một chiếc váy kín mít từ đầu đến chân để hát trong bar, mà phải mặc đồ gợi cảm.

Đúng là trang phục Trinh mặc có hơi gợi cảm một chút, nhưng Trinh chỉ mặc bộ đồ đó một lần duy nhất. Sau đó, Trinh đã nhờ nhà thiết kế may lại hoàn toàn mới và không còn sexy như vậy nữa.'.

Sự cố này đã khiến Cục NTBD phải ra tay 'tuýt còi', ra lệnh cấm diễn với Angela Phương Trinh trong một thời gian.

Clip Angela Phương Trinh múa cột phản cảm:


Mặc đồ như đồ bơi biểu diễn trong bar

Không dừng lại ở hình ảnh múa cột, Angela Phương Trinh còn khiến mình trở nên xấu xí khi diện đồ như đồ bơi biểu diễn trong quán bar:


Clip Việt Hương đá xoáy Angela Phương Trinh:


Chuyên gia đạo, nhái

Được mệnh danh là ‘nữ hoàng thảm đỏ’ nhờ những bộ đầm lộng lẫy, cầu kỳ, nhưng rất nhiều trong số đó là sản phẩm đạo, nhái trắng trợn:
angela phương trinh
angela phương trinh
angela phương trinh
Ồn ào yêu bác sỹ thẩm mỹ

Sau scandal yêu đại gia lớn tuổi, Angela Phương Trinh lại trở thành tâm điểm dư luận khi bị lộ mối tình với đại gia thẩm mỹ Chiêm Quốc Thái - người đã tạo nên diện mạo mới cho người đẹp. 'Bà mẹ nhí' còn  tiết lộ cô từng bị ông này dọa tung ảnh nóng nếu cắt đứt mối quan hệ.
angela phương trinh
Không dừng lại ở đó, Angela Phương Trinh còn ’tố’ thêm bác sỹ Thái lăng nhăng, có quan hệ với nhân viên cấp dưới khiến vị đại gia này ‘điêu đứng’.

Clip Angela Phương Trinh tạo dáng phản cảm:



Thuần Vũ
Bình luận
vtcnews.vn