Những Resort không thể bỏ qua dịp lễ 2/9

Bất động sảnThứ Bảy, 02/09/2017 07:51:00 +07:00

Dịp 2/9 năm nay, được nghỉ 3 ngày, vì vậy, những địa điểm du lịch cách Hà Nội tầm 100 km được nhiều người lựa chọn.

 1.Cat Ba Beach Resort

aa

 Cát Bà, còn gọi là đảo ngọc, quần đảo lớn nhất trên tổng số 1.969 đảo ở vịnh Hạ Long. Trên đảo còn có thị xã Cát Bà ở phía Đông Nam (trông ra vịnh Hạ Long), hấp dẫn cả 4 mùa bởi vẻ đẹp hoang sơ và kỳ vĩ, đã được tổ chức UNESCO công nhận là khu dự trữ sinh quyển thế giới.

dd 3

 Sở hữu bãi tắm Cát Cò 2, Cát Bà Beach Resort mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho kỳ nghỉ lý tưởng cùng bạn bè, gia đình nơi sóng biển dào dạt. 

rrrr 4

 Nhiều người ví nơi đây như một nàng công chúa ngủ quên, qua bao năm dài vẫn giữ nguyên vẻ hoang sơ với bãi biển trong xanh như ngọc bích, bờ cát trắng mịn trải dài. Nơi đây hứa hẹn là điểm đến hấp dẫn cho bất cứ ai yêu thích khám phá.

sss 5

 Bãi tắm Cát Cò, Cát Bà, Hải Phòng từ lâu đã trở thành địa chỉ quen thuộc của du khách khi muốn đắm chìm giữa khung cảnh thiên nhiên rừng biển thơ mộng, quyến rũ. 

eee 6

 Nhà hàng Rock & Sea là điểm nhấn tại khu nghỉ dưỡng đẳng cấp này. Với thiết kế quyện hòa của đá và nước, du khách có thể vừa thưởng thức ẩm thực vừa phóng tầm mắt ngắm nhìn hàng nghìn hòn đảo nhấp nhô trên biển

2. Flamingo Đại Lải

flamingo 7

Nằm cách trung tâm Hà Nội khoảng 50 km, khu nghỉ dưỡng Flamingo Đại Lải là một trong những điểm nghỉ dưỡng được nhiều gia đình lựa chọn.

flamingo2 9

Khu resort có diện tích rất rộng, lên tới 123ha lại có phong cảnh thiên nhiên rất phong phú. Ngay khi bước chân vào cổng, bạn sẽ nhìn thấy một quán cà phê - nhà hàng được làm toàn bằng tre.

flamingo1 7

Trung tâm của khu nghỉ dưỡng là khu bãi tắm nhân tạo được đổ sỏi dốc thoai thoải.

3. Tam Dao Belvedere Resort

Tọa lạc trong khuôn viên rộng gần 30 ha, khu nghỉ dưỡng Tam Đảo Belvedere bao gồm nhiều biệt thự sang trọng, phòng ở đầy đủ tiện nghi với ban công riêng nhìn ra toàn cảnh rừng núi Tam Đảo thơ mộng. Nơi đây có khí hậu quanh năm mát mẻ, không khí trong lành, và phong cảnh thiên nhiên trữ tình, là địa điểm lý tưởng cho các nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn và giải trí.

Tam-dao 9

 

Ngoài nhiều cảnh quan đẹp, dịch vụ chất lượng, Tam Đảo Belvedere còn có hồ bơi lộ thiên vươn ra trước núi rừng với sương khói mờ ảo được rất nhiều du khách yêu thích. Giá một phòng ở đây chỉ từ 1,3 triệu đồng rất phù hợp cho các cặp đôi đến đây tận hưởng không khí ngọt ngào, lãng mạn hoặc các gia đình nhỏ muốn cho trẻ đi dã ngoại.

Với những lợi thế sẵn có về điều kiện tự nhiên cũng như vị trí địa lý, cách trung tâm thị trấn chỉ khoảng 3 km, nằm kề bên Thác Bạc, gần sân golf và rừng Quốc gia Tam Đảo, khu nghỉ dưỡng Tam Đảo Belvedere hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn một kỳ nghỉ vui vẻ khó quên.

4. Thảo Viên Resort - Sơn Tây

thao-dien 9

 Nằm ngay tại thị xã Sơn Tây, cách trung tâm thành phố Hà Nội không xa, đây là lựa chọn lý tưởng cho kỳ nghỉ ngắn 2 ngày một đêm. Khu resort có đặc điểm nằm bên những tán cọ xanh mát, đem lại không gian "chạm tay vào thiên nhiên" cho du khách. Các khu nhà lợp mái ngói, tường gạch, bao quanh là rừng cây, bãi cỏ...

thao-dien1 9

 Đến đây, du khách sẽ có cơ hội thử cảm giác mạnh khi tham gia trượt cỏ cũng như nhiều loại hình vui chơi ngoài trời như tennis, đốt lửa trại hoặc các trò chơi dân gian của miền quê Bắc Bộ. Resort còn có một khu dành riêng cho trẻ nhỏ, thuận tiện cho các gia đình mang con đi theo.

Ngọc Vy
Bình luận
vtcnews.vn