Những phát ngôn 'chói tai' của Trang Trần

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 01/03/2015 11:22:00 +07:00

Cựu người mẫu kiêm diễn viên 'Hương Ga' Trang Trần luôn có những phát ngôn khiến nhiều người giật mình và không ít những phát ngôn đó đã đẩy cô vào rắc rối.

Cựu người mẫu Trang Trần luôn có những phát ngôn khiến nhiều người giật mình và không ít những phát ngôn đó đã đẩy cô vào rắc rối.

'Đường đêm làm gì có ai đi, sao không cho người ta đi?'


Đêm 26/2, cựu người mẫu Trang Trần đã bị công an phường Hàng Buồm (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) đưa về trụ sở để làm rõ hành vi lăng mạ và đánh cán bộ chiến sĩ khi làm nhiệm vụ.
trang trần 1
Theo chia sẻ của Trang Trần đêm ngày 26/2, cô cùng một người bạn đi taxi từ phố Ngô Văn Sở về khách sạn. Khi tài xế đi vào đường cấm ở phố Tạ Hiện, công an phường Hàng Buồm đã yêu cầu dừng xe, xử phạt. Trang Trần vì muốn bênh vực người tài xế lái taxi đã nói: 'Đường đêm làm gì có ai đi, sao không cho người ta đi?'. 

Sau cuộc cãi vã, Trang Trần đã bị công an còng tay đưa về phường sở tại để làm rõ. Một số giấy tờ tùy thân của cô đã bị thu lại. Cô có thể sẽ bị khởi tố vì tội Chống người thi hành công vụ.

'Chữ ngắn, nông cạn thì đừng nói nhiều'

Khi tham gia Cuộc đua kỳ thú 2014, Trang Trần đã có nhiều câu nói làm tổn thương người bạn chơi Hiếu Nguyễn. Trong chặng đua tại Huế, cô liên tục trách móc Hiếu Nguyễn.

Khi người bạn chơi lên tiếng giải thích thì Trang Trần lập tức chỉ tay và quát: 'Anh im mồm đi'. Thậm chí, cô còn mắng Hiếu Nguyễn rằng: 'Chữ ngắn, nông cạn thì đừng nói nhiều'.


Trong thử thách làm máng dẫn nước ở Tây Nguyên, Trang Trần lại khó chịu vì cho rằng Hiếu Nguyễn không hợp tác và thông cảm với mình. Khi Hiếu Nguyễn lên tiếng, Trang Trần liền quát: 'Đừng xây dựng hình ảnh cho mình nữa'.

Lúc không may làm mẻ răng Hiếu Nguyễn, Trang Trần không xin lỗi mà còn nói: 'Về trồng lại cái răng khác chứ có gì đâu. Còn không thì vào nha khoa làm răng cho đẹp đã rồi đua tiếp'.
trang trần cuộc đua kỳ thú
Không những thế, trong suốt quá trình tham gia Cuộc đua kỳ thú 2014, Trang Trần đã không giữ được bình tĩnh và văng tục. Những lời này của cô đã được ban tổ chức cắt đi trước khi lên sóng hoặc che đi bằng tiếng 'beep'. 

Sau khi Cuộc đua kỳ thú 2014 kết thúc, Hiếu Nguyễn có chia sẻ rằng anh không ân hận khi chọn Trang Trần là người đồng hành trong gameshow này, tuy nhiên, nam diễn viên của Hương Ga cũng nói thêm rằng: 'Tôi chịu đựng Trang Trần quá giỏi'.

'Tôi không muốn nhìn mặt BTC Cuộc đua kỳ thú'

Trong quá trình Cuộc đua kỳ thú 2014 được phát sóng, Trang Trần đã nhiều lần chia sẻ trên trang cá nhân về những bức xúc với ban tổ chức.

Theo cựu người mẫu này, ban tổ chức Cuộc đua kỳ thú đã can thiệp quá sâu vào quá trình chơi của các đội và dành ưu ái rõ rệt cho hai đội Hồng của Hương Giang Idol - Criss Lai và đội Vàng của Trang Khiếu - nhà thiết kế An Định.


Hương Giang Idol đăng quang Cuộc đua kỳ thú 2014:


Khi chương trình kết thúc, lễ trao giải được tổ chức tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, Trang Trần cũng không đến nhận giải và tuyên bố:

'Tôi không muốn nhìn mặt ban tổ chức Cuộc đua kỳ thú'. Cô cũng khẳng định sẽ không bao giờ tham gia vào bất cứ chương trình nào do đơn vị tổ chức gameshow Cuộc đua kỳ thú thực hiện.

trang trần amazing race
'Tự o bế mình là người mẫu để làm gái bán dâm'

Vào năm 2010, Trang Trần khiến dư luận và nhất là giới người mẫu dậy sóng vì lời tố người mẫu bán dâm. Trong một bài phỏng vấn, cô nói:

'Tôi đi vào bar, rất nhiều cô gái chân dài, đẹp lộng lẫy, họ ve vãn đàn ông và rồi đi đâu đó cùng những người đàn ông lạ. Tôi hỏi những người phục vụ, họ nói mấy cô đó là người mẫu. Tôi là người cực kỳ lăn lộn với nghề, có bất cứ người mẫu nào mới tôi đều biết mặt biết tên, vậy mà tôi không tài nào nhớ nổi.


Có rất nhiều người mẫu, chắc họ cũng có làm người mẫu, nhưng làm người mẫu ở những sân khấu nào đó hoặc một năm đi diễn một lần cho các chương trình giao lưu, rồi cũng tự o bế mình làm người mẫu. Để đi cặp với đại gia. Nói trắng ra là đi làm gái bán dâm'.
trang trần tố dâm
'Có đến 40% chân dài theo đại gia'

Bên cạnh phát ngôn tố người mẫu bán dâm, Trang Trần còn có lần chia sẻ: 'Phải có đến 40% chân dài theo đại gia. Có những người, khi mới vào Sài Gòn, tôi rất ngưỡng mộ họ về sự phấn đấu, nhưng càng ngày tôi thấy họ càng có quá nhiều thứ mà tôi biết họ không có khả năng.

Khi đó, tôi thất vọng rất nhiều. Đừng ai phát biểu, những thứ đó là của tôi. Để có những thứ đắt tiền đấy, thà bạn nói được người yêu tặng, tôi nể, chứ đừng nói 'tôi mua' và 80% không ai dám nói những đồ xa xỉ họ dùng là người khác mua cho mình.


Họ luôn muốn che giấu, muốn chứng tỏ những cái đó là do họ làm ra. Khán giả có thể tin vì khán giả không biết giá trị của những vật dụng đó hay cát-xê thực của người mẫu thế nào. Nhưng tôi là người trong nghề, tôi biết những thứ họi có thể mua, những thứ gì không.

Tôi thấy quá nhiều người mặc đồ hiệu, kể cả mẫu nam. Có người mẫu nam tôi biết, show diễn thì ít, cát-xê thì thấp hơn mẫu nữ, nhưng thản nhiên mặc đồ hiệu, thản nhiên đi xe hơi xịn.

Một điều phi lý, anh ta ít xuất hiện, ít đi show, cát-xê thấp mà anh ta lại có tất cả mọi thứ... Mẫu nữ cặp đại gia, mẫu nam cũng cặp đại gia. Đó là chuyện hiển nhiên. Và người dính vào chuyện đó đâu cần đi diễn mấy'
.

trang trần tố dâm người mẫu
Sau những phát ngôn của Trang Trần về nghề người mẫu, có nhiều người cho rằng, cô đã rất mạnh dạn khi dám đề cập tới điều mà không phải ai cũng dám nói. Tuy nhiên, cũng có một số ý kiến cho rằng, Trang Trần đang tìm các gây sốc để gây chú ý cho bản thân.

Còn với giới người mẫu, đa phần họ đều không hài lòng với phát ngôn của Trang Trần. Họ khuyên cô không nên 'vạch áo cho người xem lưng'. Siêu mẫu Anh Thư còn gửi lời nhắn nhủ Trang Trần: 'Nếu thấy xấu xa thì đừng làm người mẫu nữa'.

Nguồn: Zing News

Bình luận
vtcnews.vn