Những phát ngôn ấn tượng của Đỗ Mỹ Linh sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 31/08/2016 11:10:00 +07:00

Những phát ngôn ấn tượng, nhận được nhiều lời khen ngợi bản lĩnh của Đỗ Mỹ Linh sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016.

1

Trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016, khi bốc thăm được câu hỏi: “Nhiều bạn trẻ lấy việc làm việc hết mình, hưởng thụ tối đa làm phương châm sống. Bạn có đồng tính với phương châm đó không?", Đỗ Mỹ Linh trả lời: "Em băn khoăn với từ hưởng thụ. Nếu được, em muốn thay bằng từ tận hưởng, bởi khi mình làm hết mình, mình xứng đáng được tận hưởng thành quả". Với câu trả lời này, người đẹp Hà Nội giành được vương miện trị giá 2,2 tỷ VNĐ.

6

Sau đêm đăng quang, khi được hỏi có hài lòng với câu trả lời trên không, Đỗ Mỹ Linh cho rằng, vì quá run nên cô chưa có được câu trả lời đúng như mong đợi. Có lúc, cô gái sinh năm 1996 mong muốn được trả lời lại, tuy nhiên: "Sau khi suy nghĩ và nhận sự góp ý của mọi người, em thấy câu trả lời đó có vẻ hơi ngắn nhưng ban giám khảo chấm cho em ngôi vị hoa hậu nên em muốn giữ câu trả lời đầu tiên".

21

Mỹ Linh chia sẻ về danh hiệu mới đạt được: "Bản thân em luôn là một người cầu thị và cố gắng nỗ lực hoàn thiện từng ngày. Giờ đây khi đã khoác lên mình danh hiệu Hoa hậu, em ý thức được rằng đó là một trách nhiệm nặng nề và chắc chắn em sẽ cẩn trọng trong việc giữ gìn hình ảnh trước công chúng"

2

Một vài ngày sau khi đăng quang, Đỗ Mỹ Linh chia sẻ: "Em vẫn chưa dám mở facebook, chưa dám đọc những bài báo viết về mình".

3

Khi nhận phải một số ý kiến trái chiều và nhan sắc khi chưa trang điểm, Đỗ Mỹ Linh cho hay: "Từ trước tới nay,  em rất tự tin với gương mặt mộc của mình".

5

Trước nghi án chỉnh sửa răng, Tân Hoa hậu Việt Nam khẳng định: "Em chưa dùng tới các biện pháp thẩm mỹ. Có thể trong những tấm ảnh ngày xưa, em chưa biết cách cười thế nào cho đẹp".

23

Mỹ Linh chia sẻ quan niệm: "Phụ nữ ai cũng muốn mình đẹp, tuy nhiên, có người sinh ra không may mắn có được vẻ đẹp tự nhiên, họ cảm thấy không tự tin vậy nên việc phẫu thuật thẩm mỹ là bình thường. Muốn đẹp, muốn tự tin hơn thì có thể nhờ tới phươnng pháp đó, không có gì là xấu cả".

00

 

10

Tân hoa hậu sinh năm 1996 trải lòng: “Em nghĩ rằng xinh hay đẹp cũng vẫn chưa đủ để trở thành một Hoa hậu mà còn cần phải rất nhiều yếu tố khác".

25

Chia sẻ về mối quan hệ với Kỳ Duyên - Hoa hậu Việt Nam 2014 - Đỗ Mỹ Linh nói: "Em và Duyên học cùng trường Đại học Ngoại thương và cùng sinh hoạt chung trong một câu lạc bộ. Em rất ấn tượng với Duyên, vì bạn cao và xinh. Bạn Duyên còn add facebook của em. Khi bạn đăng quang, tôi rất vui vì được người nổi tiếng add facebook"

12

Đỗ Mỹ Linh cho hay, sau khi Kỳ Duyên đăng quang Hoa hậu, cả hai ít liên lạc với nhau nhưng cô vẫn dõi theo các hoạt động của người bạn cùng trường. Về những scandal người đẹp Nam Định gặp phải trong thời gian gần đây,  cô chia sẻ: "Em đăng quang Hoa hậu khi 20 tuổi nhưng vẫn còn run, trong khi Kỳ Duyên đăng quang trước em 2 năm, khi còn rất trẻ nên có thể có mắc lỗi nhưng không ai hoàn hảo cả. Ai cũng có ưu điểm riêng. Em hy vọng, chúng em sẽ ngày càng hoàn thiện bản thân hơn".

20

Mỹ Linh chia sẻ, mối tình đầu đến với cô khi đang học lớp 11 nhưng hiện tại, cô chưa yêu ai

24

Đỗ Mỹ Linh tâm niệm: "Không ai biết trước tương lai nhưng em sẽ cố gắng giữ hình ảnh một cách tốt nhất, để xứng đáng với ngôi vị Hoa hậu Việt Nam".

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn