Những ông bố tuyệt vời nhất ở Hollywood

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 19/06/2010 11:04:00 +07:00

(VTC News) - Họ là những người sẵn sàng hủy show diễn, bỏ công việc sang một bên để đưa các con đi công viên, lắng nghe tâm sự của chúng và chiều con hết mực.

(VTC News) - Nhân sự kiện Ngày của bố (20/6) sắp đến, nhằm tôn vinh những ông bố luôn hết mực yêu thương và dành nhiều thời gian chăm sóc những “mầm non” của Hollywood nhất dù họ luôn “ngập” trong bộn bề công việc của một ngôi sao, tờ Reuters và tờ AP đã đưa ra danh sách những ông bố tuyệt vời nhất Hollywood.

Họ là những người sẵn sàng hủy show diễn, bỏ công việc sang một bên để đưa các con đi công viên, lắng nghe tâm sự của chúng và chiều con hết mực.

Dưới đây là danh sách các ông bố tuyệt vời nhất
Hollywood
do tờ Reuters, tờ AP bình chọn:

10. Ben Affleck

Ben Affleck: Ông bố của hai bé: Violet, 4 tuổi, và Seraphina, 1 tuổi  
Ông bố của hai bé: Violet, 4 tuổi, và Seraphina, 1 tuổi này thường xuyên “kiệu” các cô con gái dạo quanh đường phố. Anh nhiều lần tuyên bố trước báo giới “tôi rất thích làm bố. Làm bố thật tuyệt”.

9. Mark Wahlberg

Mark Wahlberg: Rất hiền với con 
Luôn xuất hiện với những vai diễn mạnh mẽ, đầy “bạo lực” trên phim ảnh, nhưng Mark lại nổi tiếng về độ “hiền” với bốn đứa con của mình bao gồm: Ella Rae, 6 tuổi, Michael, 4 tuổi, Brendan, 1 tuổi, và thành viên nhỏ nhất Grace, mới 6 tháng tuổi.

8. Will Smith

Will Smith: Ông bố tốt bụng 
Will Smith nổi tiếng với vai trò “một ông bố tốt bụng". Nhờ công nuôi dạy của Smith, mà cậu con út Jayden của ông giờ đã trở thành ngôi sao nhí của bộ phim The Karate Kid.

7. Matt Damon

Matt Damon: Người chồng khéo chăm con. 
May mắn có được ông chồng tuyệt vời, khéo chăm con này nên ngôi sao từng giành giải Oscar, Luciana Barroso hiện đang bỏ lại công việc sau lưng để mang thai đứa con thứ ba. Chia sẻ về kinh nghiệm làm bố, Damon cho biết “làm bố thật tuyệt. Nhưng thật khó để miêu tả. Tôi chẳng biết diễn tả cách làm bố như thế nào cả bởi vì tôi không thật sự có khái niệm cụ thể nào cả. Cứ như thể là mình trở thành thành viên của một câu lạc bộ mà mình không biết đã tồn tại vậy”.

6. Will Ferrell

Will Ferrell: Rất tâm lý. 
Anh chàng này có vẻ may mắn hơn Matt vì vừa được chào đón cậu con trai thứ ba cùng với người vợ Vivica Paulen của mình ngay từ đầu năm nay, chứ không phải chờ đợi lâu hơn nữa. Ngoài những lời nói đùa, ông bố này thường xuyên được cánh paparazzi bắt gặp nô đùa với các con nhỏ của mình và Will được xem là một “cây hài” của các con khi khiến chúng cười đùa cả ngày được.

5. Tom Cruise

Tom Cruise: Cực cưng chiều con gái. 
“Tôi dành tình yêu thương cho các con mọi lúc, mọi nơi. Vợ chồng tôi đã có với nhau những đứa con nhỏ trong đó có cả bé Suri – niềm tự hào, may mắn lớn với gia đình tôi”. Tom Cruise từng hết lời ca ngợi cô con gái xinh đẹp Suri của mình và thậm chí còn cho bé thừa kế một “núi” tài sản khổng lồ ngay từ khi còn bé như tiền bố mẹ thừa kế cho, những vệ sĩ bậc nhất và đắt giá nhất, điện thoại, quần áo “xịn” nhất so với các bạn cùng lứa…

4. Gavin Rossdale

Gavin Rossdale: Được vợ hết lời khen ngợi. 
Người vợ Gwen Stefani của Gavin đã từng ca ngợi chồng trên tạp chí Glamour Magazine như sau: tôi thường xuyên nghĩ rằng Gavin là một người cha tốt. Và anh ấy cơ bản đã làm được điều đó, thậm chí còn hơn thế nữa. Anh ấy dù rất nồng nàn yêu thương nhưng đôi khi cũng rất nghiêm khắc với các con. Tôi thấy mình thật may mắn khi có một người chồng như thế”.

3. Brad Pitt

Brad Pitt: Rất tôn trọng các con. 
“Tôi muốn các con được sống đúng như mong muốn. Tôi muốn chúng được toại nguyện. Hi vọng rằng tôi có thể chỉ bảo các con để chúng nên người”.

2. Matthew McConaughey

Matthew McConaughey: "một trong số những người đầy tình yêu thương và chung thủy nhất" 
Bạn diễn Kate Hudson đã từng ca ngợi McConaughey như sau: McConaughey có thể là một trong số những người đầy tình yêu thương và chung thủy nhất mà tôi biết. Gia đình thật quan trọng với anh ấy. Và anh ấy cũng là một ông bố tuyệt vời với lũ trẻ”.

1. David Beckham

David Beckham: Thà dành thời gian chơi với các con còn hơn chơi golf.  
Cầu thủ bóng đá nổi tiếng này cho biết “cách đây vài năm, tôi thường miệt mài chơi golf. Nhưng thành thực mà nói, tôi thà dành bốn giờ chơi với lũ trẻ còn hơn là giết thời gian vào một trận golf như thế. Thư giãn với trái golf càng lâu, con người ta có thể sẽ cảm thấy bực bội thêm. Vì vậy, cách thư giãn mà tôi chọn bây giờ là nghe nhạc và chơi với lũ trẻ”.  

Kiều Vui(tổng hợp Reuters, AP)

Bình luận
vtcnews.vn