Những nụ hôn "ngọt ngào" và lãng mạn nhất trong game

Thế giới gameChủ Nhật, 10/07/2011 03:00:00 +07:00

(VTC News) – Không chỉ mang tới những hình ảnh đẫm máu, những pha hành động kịch tính, game còn có những hình ảnh vô cùng lãng mạn khiến gamer ngưỡng mộ.

(VTC News) – Không chỉ mang tới những hình ảnh đẫm máu, những pha hành động kịch tính, game còn có những hình ảnh vô cùng lãng mạn khiến gamer ngưỡng mộ.
Ngày 6/7 vừa qua được coi là ngày ‘Quốc tế của những nụ hôn’. Bởi vậy, gamer đã nhanh chóng liệt kê danh sách những trò chơi có hình ảnh về nụ hôn “ăn ảnh” nhất để chào mừng ngày lễ này. Sau đây sẽ là những nụ hôn tiêu biểu nhất được gamer bình chọn.
Nụ hôn của Mario và Peach
 

Một nụ hôn nhẹ nhàng mà Công chúa Peach trao cho chàng Mario . Nụ hôn không xuất phát bởi tình yêu đôi lứa thông thường, mà đó là tình bạn bè, thứ tình cảm hữu nghị đặc biệt. Sau hành trình vô cùng nguy hiểm giải cứu công chúa, băng qua nhiều cạm bẫy nguy hiểm, đối mặt với nhện khổng lồ, ma quỷ, khủng long…Mario xứng đáng được “trao tặng” phần thưởng giá trị ấy. Hãy nhìn xem sự đáng yêu của anh chàng này khi anh ta đỏ mặt khi Công chúa thay lời cám ơn, trao một nụ hôn trên mũi Mario.
Nụ hôn của John và Abigail Marston
 

Đây cũng có thể coi như một cảnh có hậu dành cho Red Dead Redemption. Khi John được trở về đoàn tụ với gia đình là người vợ anh vô cùng thương yêu Abigail và đứa con trai bé bỏng Jack, trong đầu anh dường như lóe lên một suy nghĩ và niềm tin mãnh liệt : “Tôi là một người chồng, một người cha của gia đình, không còn là một tên tội phạm. Mãi mãi không còn là một kẻ giết người”. Và rồi “mây đen” lại kéo đến khiến người chồng lại phải ra đi nhằm cứu lấy gia đình. Nụ hôn đó là nụ hôn cuối cùng thay cho lời chào tạm biệt.
Nụ hôn của Yuna và Tidus
 

Một khung cảnh thơ mộng đẹp đẽ được dựng lên, một nụ hôn dưới làn nước lung linh huyền ảo. Theo nhiều nguồn tin, bối cảnh này được dựa trên cuốn tiểu thuyết Danielle Steel hoặc Stepanie Meyer hay Nicholas Sparks. Một hình ảnh vô cùng lãng mạn khiến bất kỳ trái tim nào cũng phải rung động khi chứng kiến cảnh tượng này. Tuy về sau kết cục của game khá buồn, Tidus không còn nữa, Yuna gặp nhiều rắc rối…nhưng hình ảnh về nụ hôn mà hai nhân vật chính trao cho nhau vẫn đọng lại mãi trong lòng game thủ.
Nụ hôn của Bowie và Ellis
 

Cảnh này được diễn ra trong Shining Force II. Đây là tựa game được ứng dụng trên GBA của hãng Nintendo, với lối chơi đơn giản dễ dàng tiếp cận. Người chơi sẽ vào vai Bowie trong vai trò lãnh đạo. Trong cuộc hành trình, Bowie sẽ có cơ hội kết bạn giao lưu với nhiều nhân vật khác và họ cũng sẽ đồng hành trong suốt chặng đường. Ở phần cuối của game, Bowie sẽ hôn Công chúa Ellis để đánh thức nàng thoát khỏi lời nguyền quỷ quái. Đây được coi như một ‘happy ending’ mà tất cả game thủ đều mong muốn.
Thùy Dương

Bình luận
vtcnews.vn