Những nữ diễn viên ‘tài sắc vẹn toàn’ của màn ảnh Việt

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 29/07/2015 02:41:00 +07:00

Minh Hằng, Ngân Khánh, Đinh Ngọc Diệp… những gương mặt ‘hot’ tiếp tục có mặt trong danh sách những nữ diễn viên ‘tài sắc vẹn toàn’ của điện ảnh Việt.

(VTC News) - Minh Hằng, Ngân Khánh, Đinh Ngọc Diệp… những gương mặt ‘hot’ tiếp tục có mặt trong danh sách những nữ diễn viên ‘tài sắc vẹn toàn’ của điện ảnh Việt.

sao việt
 Những gương mặt 'hot' trong các phim truyền hình lẫn điện ảnh.
1. Minh Hằng

Bước chân vào lĩnh vực nghệ thuật năm 16 tuổi với tư cách là thành viên một nhóm nhạc đồng thời tham gia nhiều bộ phim như Mộng phù du, Cái bóng bên chồng,..

Những vai diễn không lột tả được cá tính, tài năng diễn xuất nên tên tuổi Minh Hằng lúc bấy giờ vẫn chưa được nhiều khán giả biết đến.

Phải đến khi cô hóa thân vào vai Phụng, một nữ sinh ‘tròn mũm mĩm’ trong Gọi giấc mơ về mới chiếm được nhiều cảm tình của đông đảo khán giả yêu phim truyền hình lúc bấy giờ. 
minh hằng
Bé Phụng ‘mũm mĩm’ trong Gọi giấc mơ về. 
Theo chia sẻ của Minh Hằng, lúc đầu nhận kịch bản Minh Hằng được giao vai Vy (do Ngân Khánh đóng) nhưng sau một đêm ‘nghiên cứu’ kịch bản, cô đã quyết định 'năn nỉ' đạo diễn cho vào vai Phụng.

Để hóa thân trọn vẹn vai diễn này, Minh Hằng đã tăng cường ‘ăn nhiều, ngủ nhiều’ để có thân hình ‘mụp mụp’ đáng yêu như mô tả trong kịch bản.

Cái duyên đến với vai Phụng trong Gọi giấc mơ về đã làm bàn đạp đưa Minh Hằng thẳng tiến lên những vai chính trong suốt nghiệp diễn của mình.
minh hằng
  Minh Hằng được biết đến như một diễn viên kiêm ca sĩ tài năng của màn ảnh Việt.
Đến nay, gần 12 năm trong nghề, Minh Hằng đã trở thành một ca sĩ - diễn viên điện ảnh xinh đẹp và tài năng của màn ảnh Việt với hàng loạt bộ phim đình đám: Ngôi nhà hạnh phúc, Những nụ hôn rực rỡ, Đối mặt, Vừa đi vừa khóc,...
minh hằng
 Khán giả thích thú với mái tóc ngắn cá tính của Minh Hằng trong Vừa đi vừa khóc.
minh hằng
 Minh Hằng đang dần chiếm lĩnh thị trường quảng cáo khi liên tục xuất hiện làm đại diện cho nhiều nhãn hàng. 
minh hằng
 Rạng rỡ trong show quảng cáo cho một hãng xe máy nổi tiếng.
minh hằng
Năm 2013, Minh Hằng xuất sắc trở thành quán quân Bước nhảy hoàn vũ.
2. Ngân Khánh

Bén duyên với màn ảnh từ vai Quỳnh Hương có số phận oan trái trong Mầm sống của đạo diễn Phan Hoàng, Ngân Khánh đã chứng minh được lối diễn xuất vô cùng tự nhiên của mình và khả năng trở thành một ngôi sao sáng giá của điện ảnh Việt khi vừa tròn 19 tuổi.
ngân khánh
 Ngân Khánh cũng là một trong những ‘đóa hoa’ xinh đẹp, sắc sảo trên màn ảnh.
Năm 2007, Ngân Khánh một lần nữa chinh phục khán giả với vai Vy trong Gọi giấc mơ về. Cùng với Minh Hằng, cái tên Ngân Khánh vụt sáng và được nhiều đạo diễn săn đón.

Tần suất phủ sóng của nữ diễn viên liên tục và dày đặc trong các phim truyền hình và điện ảnh từ Tường Vy cánh mỏng, Khi yêu đừng quay đầu lại, Sóng tình cho đến Cô dâu đại chiến, Nhà có năm nàng tiên và gần đây nhất là bộ phim điện ảnh Ma dai đem về doanh thu ‘khủng’.
ngân khánh
 Ngân Khánh và những nàng tiên trong Nhà có 5 nàng tiên.
ngân khánh
 Vai diễn của Ngân Khánh trong bộ phim điện ảnh Ma dai.
ngân khánh
Xuất sắc nhận giải vàng cùng Thu Thủy trong Bước nhảy hoàn vũ 2014.
ngân khánh
 Nữ diễn viên từng được đề cử cho giải Nữ diễn viên chính xuất sắc tại giải thưởng Cánh Diều Vàng. 
ngân khánh
Vẻ đẹp thông minh, trong trẻo giúp  Ngân Khánh hóa thân được nhiều vai diễn.
3. Đinh Ngọc Diệp

Đinh Ngọc Diệp là một ngôi sao đa tài của màn ảnh Việt khi vừa thành công với nghiệp diễn vừa là một người mẫu, nhà báo, người dẫn chương trình,.. Năm 2007 cô được nhiều khán giả biết đến khi tham gia vào bộ phim Hoa dã quỳ của hãng M&T Picture.
đonh ngọc diệp
 Nữ diễn viên đa tài, thành công trong nhiều lĩnh vực của của làng giải trí Việt.
Đinh Ngọc Diệp còn được ghi danh vào danh sách những nữ diễn viên tham gia nhiều phim điện ảnh nhất. Đặc biệt phải kể đến như Bóng ma học đường, Cô dâu đại chiến, Giữa hai thế giới, Cưới ngay kẻo lỡ, Tèo em,
đinh ngọc diệp
 Vai Linh trong Cô dâu đại chiến khẳng định sự chín chắn trong lối diễn xuất của Ngọc Diệp.
đinh ngọc diệp
Ngọc Diệp đang là gương mặt diễn viên tham gia nhiều phim điện ảnh nhất hiện nay dù tần xuất xuất hiện của cô khá ít. 
ngọc diệp
 Ngọc Diệp từng được đề cử giải Mai Vàng cho lĩnh vực Nữ diễn viên điện ảnh – truyền hình.
4. Vân Trang
Vân Trang là cái tên nổi bật trong số các diễn viên trẻ của màn ảnh Việt. Cô có những vai diễn ấn tượng như Mai Phương trong Gia đình phép thuật, Hương Giang trong Dù gió có thổi, Mai Châu trong Cô dâu đại chiến, Tuyên Từ Thái Hậu trong Thiên mệnh anh hùng và Ý Linh trong Scandal
vân trang
Nữ diễn viên sinh năm 1990 đã ‘ngốn’ nhiều vai diễn khác nhau khi còn rất trẻ. (Mai Châu trong Cô dâu đại chiến). 
Năm 2010, Vân Trang vinh dự nhận giải Mai vàng cho hạng mục Nữ diễn viên phim truyền hình với vai My trong bộ phim Lối sống sai lầm.
vân trang
Vân Trang xúc động khi được xướng tên tại giải Mai Vàng 2010
Hiện tại, Vân Trang không chỉ là một diễn viên mà còn đang là gương mặt quảng cáo đắt giá của các nhãn hàng. Ngoài ra, Vân Trang còn thử sức kinh doanh với một tiệm spa nổi tiếng.
 Năm 2013, Vân Trang tham gia Bước nhảy hoàn vũ nhưng lại sớm chia tay với chương trình.
5. Kim Tuyến

Xinh đẹp, tài năng, lối diễn xuất thông minh, nữ diễn viên Kim Tuyến luôn nhạy bén với những vai diễn của mình, vì thế khi xem phim do Kim Tuyến đóng, khán giả sẽ cảm nhận được sự tinh tế, tự nhiên và quyến rũ trong mỗi vai diễn dù nữ diễn viên có hóa thân vào loại vai nào. 
kim tuyến
Nét đẹp sắc sảo của Kim Tuyến giúp cô thành công ở nhiều vai diễn. 
Trưởng thành từ cuộc thi Người phụ nữ thế kỷ XXI năm 2006 và tham gia nhiều bộ phim như Chuyện tình đảo ngọc, Đôi mắt của trái tim, Nỗi buồn có mắt, Tuổi thanh xuân,

Kim Tuyến đang chiếm được nhiều tình cảm của khán giả và luôn nằm trong danh sách săn đón của nhiều đạo diễn danh tiếng.
kim tuyến
 Kim Tuyến trong bộ phim Đôi mắt của trái tim với vai phản diện.
kim tuyến
 Gần đây, nữ diễn viên gây chú ý với vai diễn khá ấn tượng trong bộ phim điện ảnh Ngủ với hồn ma.
Kim Tuyến từng vinh dự nhận giải thưởng Cánh diều vàng Việt Nam cho Nữ diễn viên chính xuất sắc thể loại phim truyền hình dài tập.
kim tuyến
 Nữ diễn viên hạnh phúc khi nhận giải Cánh diều vàng cho Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất.
Năm 2014, đánh dấu sự thành công mới khi Kim Tuyến chiến thắng tại giải thưởng Ngôi sao xanh 2014 hạng mục Nữ diễn viên phim truyền hình xuất sắc nhất.
kim tuyến
 Kim Tuyến xúc động khi nhận giải Ngôi sao Xành 2014.

Yang
Bình luận
vtcnews.vn