Những nhóc tỳ gây 'sốt' ở Got Talent

VideoThứ Bảy, 25/02/2012 08:14:00 +07:00

Những cô cậu bé mang tới cho cuộc thi Vietnam’s got talent phần trình diễn ấn tượng và phát ngôn ngây ngô rất đáng yêu.

Những cô cậu bé mang tới cho cuộc thi Vietnam’s got talent phần trình diễn ấn tượng và phát ngôn ngây ngô rất đáng yêu.

Trải qua 8 tập của vòng loại, sân khấu cuộc thi tìm kiếm tài năng Vietnam's Got Talent diễn ra hết sức sôi động với sự xuất hiện của nhiều thí sinh cá tính. Trong đó, ấn tượng đọng lại sâu sắc nhất với khán giả là các tiết mục thú vị của những ứng viên nhỏ tuổi. Thông minh, hoạt bát và tài năng, các cô bé cậu bé đáng yêu đã mang đến cho cuộc thi những màu sắc tươi mới, hiện đại và trẻ trung.

Loading the player ...

Dấu ấn về các "sao nhí" của cuộc thi Vietnam's got talent (phần 1)

8 tuổi hát “Chú ếch con” với vũ đạo Micheal Jackson

Mô phỏng Michael Jackson là đề tài được khá nhiều thí sinh lựa chọn biểu diễn trong suốt hành trình Vietnam’s Got Talent. Tuy nhiên, để sáng tạo một cách linh hoạt vũ đạo của ông hoàng nhạc pop và âm nhạc dân gian như bé Nguyễn Hoàng Anh là trường hợp duy nhất, tính tới thời điểm hiện tại. Màn biểu diễn ca khúc thiếu nhi “Chú ếch con” với phong cách vũ đạo độc đáo đã hoàn toàn chinh phục người xem.

 
 

Ngoài ra, trong phần giao lưu với ban giám khảo, cậu bé 8 tuổi này cũng khiến cả hội trường “nổ tung” tràng cười bất tận khi bẽn lẽn trả lời lý do tham dự cuộc thi: “Vì cháu thích cô Thúy Hạnh ạ”, “Vì cô Thúy Hạnh xinh ạ…”.

Vũ Song Vũ thổn thức với “My heart will go on”

 
 

Nếu nhắm mắt lắng nghe giọng hát này, có lẽ bạn sẽ không thể đoán được tuổi đời của người thể hiện. Mặc dù chất giọng trẻ thơ vẫn thể hiện khá rõ nhưng cách biểu đạt cảm xúc dạt dào trong giai điệu du dương của “My heart will go on” vẫn khiến người ta không khỏi sửng sốt. Không ai nghĩ rằng, một cậu bé 13 tuổi lại có thể xử lý tinh tế bản tình ca tiếng Anh này một cách ngọt ngào và lãng mạn như thế.

Cặp đôi khiến khán giả "phát cuồng"

 
 

Phần trình diễn của cặp đôi khiêu vũ nhí dễ thương Nguyễn Đăng Quân và Trần Bảo Ngọc trong tập 2 của vòng loại đã chiếm được thiện cảm đặc biệt của khán giả. Những bước nhảy còn thoát chút ngây ngô vụng về khi kết hợp với cách biểu diễn sáng tạo, đáng yêu đã thuyết phục được cả 3 vị giám khảo. Kết hợp mô phỏng vũ đạo của Michael Jackson và Dance sport ấn tượng, hai bé đã mang đến chương trình một phần trình diễn thực sự độc đáo và thú vị.

Nguyễn Lê Nguyên: Sinh ra để đứng trên sân khấu

 
Với một cậu bé 11 tuổi, việc biểu diễn trước đám đông quần chúng là một việc rất khó khăn, đòi hỏi sự tự tin tuyệt đối. Trong trường hợp của Nguyễn Lê Nguyên, khoảnh khắc ban đầu cũng diễn ra tương tự. Tuy nhiên, khi nền nhạc ca khúc “Born this way” vang lên, cậu bé rụt rè đã hoàn toàn “lột xác” thành con người khác. Dường như chính âm nhạc đã tiếp sức và chắp cánh cho những mơ ước trong sáng của Nguyên. Em say sưa trình diễn ca khúc của thần tượng Lady Gaga và khiến tất cả khán giả không thể rời mắt khỏi mình. Nói như nhạc sỹ Huy Tuấn thì Nguyên sinh ra là để đứng trên sân khấu, em thuộc về mảnh đất nghệ thuật màu mỡ luôn cần người chăm chỉ lao động này.

Loading the player ...

Dấu ấn về các "sao nhí" của cuộc thi Vietnam's got talent (phần 2)

Vũ Đình Tri Giao và giọng hát thiên thần 

 
 

Ở tập 8 của chương trình, cô bé 9 tuổi Vũ Đình Tri Giao đã khiến khán giả “lặng người” khi cất giọng hát trong trẻo ca khúc You raise me up. Giám khảo Thành Lộc ví không gian sân khấu lúc này như thiên đường và Tri Giao như một thiên thần nhỏ. Hai ngày sau khi cuộc thi kết thúc, trang mạng xã hội của VietNam's Got Talent đã có 136.042 lượt xem clip của Tri Giao. Cô bé đã trở thành hiện tượng mới và được người hâm mộ lập riêng cho trang mạng với tựa đề "Hội yêu quý bé Tri Giao" và "Hội những người phát cuồng vì bé Vũ Đình Tri Giao".

Tri Giao sinh ra tại Singapore và về sống tại Việt Nam hai năm nay. Ngoài ca hát, Tri Giao còn có khả năng chơi piano. Với phần trình diễn đây cuốn hút vừa qua, Tri Giao đã được ví như hiện tượng tương tự tại các cuộc thi  Got Talent thế giới như Jackie Evancho (Mỹ), Robbie Firmin (Anh)...

Melody/ 24h

Bình luận
vtcnews.vn