Những nhân vật nữ nổi tiếng nhất trong làng game

Thế giới gameThứ Sáu, 10/09/2010 06:58:00 +07:00

(VTC News) – Những nhân vật nữ không chỉ là nét vẽ tô điểm thêm cho bức tranh đầy sinh động của làng game mà chính họ nhiều khi mới là những nhân vật được game

(VTC News)– Những nhân vật nữ không chỉ là nét vẽ tô điểm thêm cho bức tranh đầy sinh động của làng game mà chính họ nhiều khi mới là những nhân vật được game thủ nhớ đến nhiều nhất.

Ngày nay khi mà làng game đang chứng kiến sự phát triển nhanh chóng về số lượng các nữ game thủ thì vai trò của các nhân vật nữ trong game cũng ngày càng được đánh giá cao.

Những nhân vật nữ không chỉ là nét vẽ tô điểm thêm cho bức tranh đầy sinh động của làng game mà chính họ nhiều khi mới là những nhân vật được game thủ nhớ đến nhiều nhất.

Sau đây là danh sách 5 nhân vật nữ quyến rũ nhất trong làng game theo như sự bình chọn của số đông trong cộng đồng game thủ. Lẽ dĩ nhiên là ngoài vẻ đẹp đầy ấn tượng của mình, họ còn được nhớ đến bởi những khả năng đặc biệt của mình.

Kasumi

Nữ ninja Kasumi luôn gợi cảm dù trong trang phục nào 

Cái tên đầu tiên trong danh sách cũng là một trong những cô gái nổi tiếng nhất của làng game. Kasumi được rất nhiều người biết đến với tư cách là một chiến binh trong dòng game đối kháng Dead or Alive. Vẻ bề ngoài kín đáo của một ninja không che lấp được những nét đẹp về ngoại hình của nữ nhân vật này.

Tuy nhiên cũng phải đến khi nhà phát hành Tecmo quyết định đưa thương hiệu Dead or Alive đến với môn thể thao bóng chuyền bãi biển qua những tựa game Dead or Alive Xtreme: Volleyball hay mới đây nhất là Dead or Alive: Paradise thì game thủ mới có nhiều cơ hội tiếp cận vẻ đẹp “bốc lửa” của Kasumi.

 


Chun Li

 

Chun Li chính là nhân vật nổi tiếng nhất trong dòng game Street Fighter. Xuât hiện lần đầu tiên từ phiên bản thứ hai với tên gọi Street Fighter II:The World Warrior, tính đến nay cô nàng Chun Li luôn là cái tên nổi sáng giá nhất mỗi khi nhà phát hành Capcom giới thiệu phiên bản mới của dòng game đối kháng huyền thoại này.
Poster phim Street Fighter: The Legend of Chun Li 

Với lợi thế từ tuổi trẻ cùng ngoại hình quyến rũ trong những bộ trang phục đậm chất Á Đông, Chun Li cũng là một trong những nhân vật được các fan hâm mộ lựa chọn cho những bộ cosplay nhiều nhất. Mới đây thì các nhà làm phim Hollywood thậm chí còn làm một bộ phim hành động xoay quanh cô gái này với tên gọi Street Fighter: The Legend of Chun-Li.

Mai Shiranui

Vẻ đẹp mạnh mẽ của Mai Shiranui 

Nếu như điểm tựa cho sự thăng hoa của dòng game Street Fighter nằm ở cô nàng Chun Li xinh đẹp thì nhà phát hành SNK cũng có nữ võ sỹ Mai Shiranui làm điểm nhấn cho dòng game The King of Fighters của mình.
 

Mai Shiranui mang đến cho game thủ một vẻ đẹp quyến rũ nhưng đầy mạnh mẽ của một nữ võ sư. Cách chiến đấu của cô trong các phiên bản của cả 2 dòng game Fatal FuryThe King of Fighters cũng đều rất quyết liệt và máu lửa. Đã không biết bao nhiêu lần các fan hâm mộ của thể loại game đối kháng đặt ra câu hỏi xem vẻ đẹp nữ tính của Chun Li hơn hay phong cách mạnh mẽ của Mai Shiranui mới là vượt trội.

Ivy Valentine

Linh hồn Ivy của dòng game Soul Calibur 

Isabella Valentine hay vẫn được biết đến nhiều hơn với cái tên viết tắt Ivy chính là linh hồn của dòng game Soul Calibur danh tiếng. Có lẽ khi phát triển nhân vật Ivy, hãng phát hành Namco cũng không thể ngờ được rằng đây sẽ là nhân vật góp phần đưa thương hiệu Soul Calibur trở nên nổi tiếng như ngày nay.
 

Ivy là con cái của cướp biển Cervantes de Leon, dễ hiểu tại sao phong cách chiến đấu của cô nàng này lại mãnh liệt đến vậy. Bên cạnh đó, game thủ cũng thường nhớ đến nhân vật này với những bộ trang phục rất gợi cảm và cũng rất thiếu vải.

Samus Aran

Vẻ đẹp của nữ chiến binh Samus Aran

Cái tên cuối cùng trong danh sách là một nhân vật đến từ dòng game hành đồng Metroid. Được xuất hiện lần đầu tiên vào năm 1986, có thể nói nữ chiến binh Samus Aran cũng có thâm niên và tuổi đời khá cao trong làng game. Tuy nhiên vẻ đẹp của cô gái tóc vàng này vẫn không bao giờ đổi thay cùng năm tháng.
 

Với trang phục bó sát rất gợi cảm, Samus Aran không chỉ làm game thủ nhớ đến những nét đẹp trên cơ thể mình mà nữ chiến binh này còn luôn được nhắc đến như là biểu tưởng của sự dũng cảm trong những trận chiến với những thế lực bên ngoài trái đất. Sẽ là không nói quá nếu cho rằng chính Samus Aran chứ không phải công chúa Peach trong loạt game Super Mario mới là nhân vật nữ nổi tiếng nhất mà Nintendo đã từng sản sinh.

Hoàng Việt
Bình luận
vtcnews.vn