Những nhân vật nam chính nổi bật nhất làng game

Thế giới gameThứ Tư, 08/09/2010 12:11:00 +07:00

(VTC News) – Những nhân vật nam ghi dấu trong lòng game thủ bởi vẻ đẹp nam tính đầy mạnh mẽ mà làng game đã từng sản sinh ra trong khoảng 10 năm trở lại đây.

(VTC News) – Những nhân vật nam ghi dấu trong lòng game thủ bởi vẻ đẹp nam tính đầy mạnh mẽ mà làng game đã từng sản sinh ra trong khoảng 10 năm trở lại đây.

Đối với bất cứ tựa game nào thì những nhân vật chính cũng là linh hồn và là người để lại dấu ấn trong lòng game thủ rõ nét nhất. Trong lịch sử ngành công nghiệp game đã có không ít những nhân vật nam được nhớ đến bởi số lượng fan hâm mộ khổng lồ không hề thua kém những ngôi sao thật ngoài đời trong ngành giải trí.

Sau đây là danh sách 6 nhân vật nam chính trong game có vẻ ngoài mạnh mẽ và nam tính nhất trong khoảng 10 năm trở lại đây khi mà chất lượng đồ họa của các trò chơi đã có những bước tiến rất đáng kể.

Dante ( Devil May Cry)
 

Dante luôn được game thủ nhớ đến bởi mái tóc dài màu trắng, ánh mắt lanh lùng cùng phong cách ăn mặc hết sức lịch sự. Trên đôi tay của nhân vật này luôn gắn kèm một khẩu súng và một thanh gươm, những vũ khí lợi hại trong cuộc chiến với cái ác. Có lẽ chính nguồn gốc nửa người, nửa quỷ và số phận nghiệt ngã cũng giúp hình tượng của Dante đi sâu vào trái tim người chơi hơn. Ngoài việc góp phần giúp Capcom đưa thương hiệu Devil May Cry trở thành một trong những trò chơi hành động nổi bật thì Dante cũng luôn được coi là một trong những nhân vật nam đẹp trai nhất mà làng game từng sản sinh ra

Kratos (God of War)
 

Vẻ ngoài đầy nam tính, những cơ bắp cuồn cuộn, ánh mắt hung dữ nhưng cũng tràn ngập những đau khổ là những gì người ta nhận xét về tạo hình của Kratos. Gã “chiến thần” trong God of War là một trong những nhân vật nam chính tàn bạo nhất. Dù đã tự sát trên đỉnh Olympus sau khi tiêu diệt được tất cả các vị thần để trả thù cho vợ con nhưng chắc chắn rằng Kratos sẽ vẫn luôn được nhớ đến với tư cách là biểu tượng của thể loại game hành động.

Marcus ( Gears of Wars)
 

Marcus mang dáng dấp của một chiến binh dày dặn kinh nghiệm, một vẻ đẹp lạnh lùng nhưng cũng thể hiện sự điềm tĩnh của một người đàn ông, người đứng đầu của cả một đạo quân tinh nhuệ. Vĩ dũng tướng này chưa bao giờ lùi bước trước kẻ thù và do đó Marcus cũng luôn được coi là biểu tượng của sự dũng cảm,

Ryu (Ninja Gaiden)
 

Ryu có vẻ ngoài bí ẩn đúng như phong cách của một ninja ưu tú. Dù luôn mang khăn bịt mặt nhưng sức hút của chàng Nịnja này đến ở đối mắt. Bên cạnh đó, sự mạnh mẽ cũng toát lên từ đôi tay rắn chắc và khi chứng kiến Ryu hạ sát kẻ thù, người ta còn có thể nhận ra thềm rằng chàng ninja cô độc này còn rất lạnh lùng trong mọi hành động.

Solid Snake ( Metal Gear)

 

Chàng điệp viên siêu hạng mang vẻ ngoài rất lãng tử. Solid Snake có khả năng làm được những điều không tưởng. Trong mọi cuộc chiến với kẻ thù, dù đó là robot khổng lồ hay một đạo quân đông đảo được trang bị súng máy thì tất cả cũng không thể làm khó được Solid. Ngoài ra thì chàng điệp viên này còn được nhớ đến bởi giọng nói truyền cảm được lồng tiếng bởi những chuyên gia hàng đầu thế giới. Konami đã khai sinh ra thể loại game hành động – lén lút còn Solid Snake chính là biểu tượng của thể loại game này.

Agent 47 ( Hitman)
 

Điệp viên 47 luôn có phong cách ăn mặc hết sức lịch lãm. Được đào tạo để thực hiện những nhiệm vụ khó khăn nhất nhưng chưa bao giờ 47 làm tổ chức phải thất vọng. Điệp viên 47 chính là kẻ thù của cái ác, dù bề ngoài của nhân vật này rất hung dữ và cũng không ít lần làm những game thủ hiểu nhầm.

Hoàng Việt
Bình luận
vtcnews.vn