Những nhà hàng 'sang chảnh' của minh tinh Hollywood

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 29/12/2014 07:03:00 +07:00

Không chỉ là những ngôi sao nổi tiếng mà Jay –Z, Justin Timberlake, Ryan Gosling, Robert De Niro… còn là những nhà kinh doanh 'mát tay'.

Không chỉ là những ngôi sao nổi tiếng mà Jay –Z, Justin Timberlake, Ryan Gosling, Robert De Niro… còn là những nhà kinh doanh 'mát tay'.

nhà hàng của sao12
Rapper Jay-Z, chồng nữ ca sĩ da màu Beyonce mở nhà hàng 40/40 Club ở New York ngày 18/6/2003. Anh còn mở thêm hai chi nhánh tại Atlantic và Las Vegas, nhưng nhà hàng ở Las Vegas đã đóng cửa. 
nhà hàng của sao11
Nhà hàng Beso của cô đào Eva Longoria ở Hollywood và Las Vegas được đánh giá là một nhà hàng có thực đơn tinh tế với những món ăn cổ điển. Beso trong tiếng Tây Ban Nha có nghĩa là “nụ hôn”. Cái tên này đem lại cho nhà hàng một không gian lãng mạn với ánh nến lung linh. Tầng trên của Beso được Eva tận dụng làm “điểm nóng” của người nổi tiếng. Hiện chi nhánh ở Las Vegas đã đóng cửa. 
nhà hàng của sao10
Nhà hàng Nyla của nữ ca sĩ Britney Spears được ghép từ tên của hai thành phố mà cô yêu thích là New York và Louisiana. Ban đầu, Britney dự định nhà hàng sẽ chỉ chuyên phục vụ món đặc sản Cajun nhưng cuối cùng lại bị phá sản vì nhiều người chê đồ ăn không ngon. 
nhà hàng của sao9
Nhà hàng của Justin Timberlake có cái tên khá lạ và độc: Southern Hospitality. Nhà hàng có 2 địa điểm được khai trương vào ngày 18/7/2007 tại New York. 
nhà hàng của sao8
Nhà hàng Madres với phong cách sang trọng và hiện đại của Jennifer Lopez được khai trương vào năm 2002 tại Pasadena và California mang phong cách pha trộn giữa Cuba và Puerto Rico. Hiện tại, Lopez đã đóng của một nhà hàng ở Cali để tập trung cho sự nghiệp âm nhạc
nhà hàng của sao7
Nhà hàng Tagine của tài tử Ryan Gosling chuyên các món ăn Ma – rốc với khung cảnh cực kỳ lãng mạn dễ dàng đốn tim bất cứ cô gái nào khi tới đây. Tagine như một viên kim cương thô nhưng rất tinh xảo nằm giữa lòng Beverly Hills, California. 
nhà hàng của sao6
Nhà hàng Tribeca Grill là một nhà hàng kiểu Mỹ nằm ở Manhattan, New York. Tribeca được thành lập vào năm 1990 và là đồng chủ sở hữu của các diễn viên huyền thoại như Robert De Niro, Lou Diamond Phillips, Drew Nieporent và những người khác. 
nhà hàng của sao5
Ngoài Tribeca Grill, De Niro còn sở hữu hai nhà hàng vô cùng sang trọng khác. Một trong số đó là nhà hàng mang phong cách Ý, Locanda Verde. Nhà hàng nằm trong khách sạn Greenwich, New York và được khai trương vào tháng 5/2009. 
nhà hàng của sao4
Nhắc đến De Niro không thể không nhắc tới nhà hàng mang đậm phong cách Nhật Bản, Nobu. Ông đã hợp tác với đầu bếp Nobu Matsuhisa và Drew Nieporent khai trương nhà hàng đầu tiên ở New York vào năm 1994. Và sau đó là hàng loạt các chi nhánh khác như Bahamas, Bắc Kinh, Budapest, Cape Town, Dallas, Dubai, Hong Kong, Las Vegas, London, St. Berkeley (London), Los Angeles, Malibu, Melbourne, Mexico City, Miami, Milan, Moscow, Next Door (NY), Năm mươi bảy (NY), Perth, San Diego, Tokyo, Waikiki. 
nhà hàng của sao3
NoBar của Anthony Mackie được khai trương vào 18/11/2011 tại New York là một khu giải trí – ăn uống được nhiều người yêu thích. 
nhà hàng của sao2
Hai nhà hàng Soul Kitchen của Bon Jovi ở Red Bank, New Jersey khai trương tháng 10/2011 lúc nào cũng đông khách. 
nhà hàng của sao1
Nhà hàng Ketchup ở Dubai là một trong những chuỗi nhà hàng thuộc Dolce Group của Ashton Kutcher. 
nhà hàng của sao
Nhà hàng Angels & Kings của Pete Wentz khai trương năm 2007 tại New York. Hiện tại, nhà hàng có thêm ba chi nhánh mới ở Chicago, Barcelona, Los Angeles. 
nhà hàng của sao
Nhà hàng Joanne Trattoria của cô ca sĩ Lady Gaga ở New York dù thiết kế tinh tế, hiện đại nhưng vẫn bị nhiều người chê tơi bời vì quá bẩn.
Xem thêm clip Công Vinh hôn Thủy Tiên say đắm trong tiệc cưới:

Theo Dân Việt
Bình luận
vtcnews.vn