Những 'người tình màn ảnh' xinh đẹp của Kim Lý

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 19/08/2017 18:05:00 +07:00

Sau khi tham gia MV "Cả một trời thương nhớ", Kim Lý và Hà Hồ thường xuyên tay trong tay và bị bắt gặp hôn nhau tại sân bay.

Hồ Ngọc Hà

Cuối tháng 7 vừa qua, Kim Lý gây chú ý khi đóng vai tình nhân của Hồ Ngọc Hà trong MV Cả một trời thương nhớ. Với MV này, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý có nhiều phân đoạn tình cảm với một số cảnh hôn "bạo liệt".

Nữ ca sĩ từng chia sẻ đây là lần đầu tiên cô đóng cảnh thân mật. Vì vậy, cô rất ngại và nhờ đến sự trợ giúp của 3 lon bia mới có đủ dũng cảm để đóng cảnh "nóng" với Kim Lý. Hồ Ngọc Hà cũng cho biết cô chính là người chủ động mời Kim Lý và phải "cò cưa" một thời gian rất lâu mới nhận được cái gật đầu đồng ý của nam diễn viên Việt kiều.

Nhận xét về bạn diễn, Hồ Ngọc Hà cho biết: "Dễ thương, tình cảm, khác với những gì tôi từng nghe. Tôi còn nhớ khi nghe tôi nói mời Kim Lý, bạn bè cũng nói ra nói vào. Tiếp xúc rồi mới thấy Kim Lý đúng kiểu một người đàn ông Bắc Âu, lịch lãm và rất trân trọng phụ nữ".

Video: Hậu trường cảnh nóng bỏng trong MV "Cả một trời thương nhớ" của Hà Hồ và Kim Lý

Sau khi tham gia MV này, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý trở nên khá thân thiết. Không chỉ đi chung sự kiện, cả hai còn còn viết lời khen ngợi, nhớ nhung nhau trên Facebook. Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng phát hiện ra Kim Lý và Hồ Ngọc Hà thường xuyên "check-in" tại cùng một địa điểm trong thời gian Hà Hồ tổ chức liveshow tại Mỹ hoặc chuyện nữ ca sĩ đến Thụy Điển và chụp ảnh tình cảm với mẹ của nam diễn viên.

Kim Lý từng đăng bức hình tình cảm chụp với Hồ Ngọc Hà trên biển nhưng rồi nhanh chóng xóa đi. Những điều này nhiều khán giả hoài nghi hai nghệ sĩ đang hẹn hò. Trong một bài phỏng vấn, Hồ Ngọc Hà cho biết việc mời Kim Lý là một cách PR cho MV mới. Tuy nhiên, cô từ chối nói về mối quan hệ của hai người.

nhung-nguoi-tinh-man-anh-xinh-dep-cua-kim-ly

Hà Hồ và Kim Lý đi nghỉ cùng nhau tại Côn Đảo. 

Kim Lý và Hồ Ngọc Hà vừa cùng nhau đi nghỉ tại Côn Đảo. Chuyến đi còn có sự hiện diện của con trai và mẹ của nữ ca sĩ Sao ta lặng im. Sau chuyến nghỉ dưỡng này, Kim Lý và Hồ Ngọc Hà cùng gia đình trở về TP HCM. Cặp đôi bị một số fan bắt gặp khi đang hôn nhau tại sân bay Tân Sơn Nhất.

Những khoảnh khắc tình tứ của Kim Lý và Hồ Ngọc Hà đang được lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội. Cả hai hiện chưa lên tiếng về chuyện này. 

Chi Pu

Trong phim Vệ sĩ Sài Gòn công chiếu cuối năm 2016, Kim Lý vào vai chàng vệ sĩ đẹp trai, lạnh lùng, tài giỏi có tình cảm với Thi (Chi Pu đóng) - cô gái giỏi giang, thành đạt. Tuy nhiên, tình cảm của cặp đôi gặp nhiều trắc trở vì vướng phải sự cấm đoán của Viên - anh trai Thi - do Thái Hòa đóng. 

nhung-nguoi-tinh-man-anh-xinh-dep-cua-kim-ly-1

 Kim Lý và Chi Pu trong phim "Vệ sĩ Sài Gòn".

Kim Lý và Chi Pu có một số phân đoạn tình tứ trong phim. Để thực hiện một cảnh hôn say đắm, cả hai phải tập trung nuôi cảm xúc. Nữ diễn viên chia sẻ, cô có lần bật cười khanh khách khi chuẩn bị thực hiện màn khóa môi Kim Lý. Điều này khiến nam diễn viên "đứng hình".

Nhận xét về bạn diễn, Kim Lý cho biết: "Đứng trước một cô gái quyến rũ như thế, tôi có thừa động lực để hoàn thành vai diễn", anh nói. Trong quá trình hợp tác chung, Chi Pu thường xuyên được Kim Lý khen xinh đẹp. 

Trương Ngọc Ánh

Cuối năm 2014, Kim Lý bước chân vào showbiz Việt với vai diễn Tùng Hero trong phim Hương Ga, đóng cặp cùng Trương Ngọc Ánh. Kể về những cảnh nóng, Kim Lý cho biết: "Với những cảnh này, giữa tôi và Trương Ngọc Ánh không gặp khó khăn gì đáng kể. Chúng tôi thực hiện thoải mái, vui vẻ và dễ dàng bởi trước khi vào quay, tôi và Ánh có thời gian để tìm hiểu nhau, trở thành bạn tốt của nhau nên vượt qua được những ngại ngùng". 

Những cảnh diễn nóng bỏng trong phim cùng với việc thường xuyên sánh bước trên thảm đỏ cùng Trương Ngọc Ánh giúp Kim Lý nhanh chóng được nhiều khán giả Việt Nam chú ý.

Sau khi phim được công chiếu, tin đồn Kim Lý và Trương Ngọc Ánh hẹn hò bắt đầu được lan truyền. Cả hai không giải thích về tin đồn nhưng thường xuyên dành cho nhau những cử chỉ tình cảm và luôn như hình với bóng tại các sự kiện giải trí. 

nhung-nguoi-tinh-man-anh-xinh-dep-cua-kim-ly-2

 

Đầu năm 2015, Kim Lý công khai chuyện tình với Trương Ngọc Ánh khi đăng ảnh nắm tay nữ diễn viên trên trang cá nhân kèm theo chú thích"With my love" (Với tình yêu của tôi).

Đến đầu năm 2016, Trương Ngọc Ánh thừa nhận sự từng trải và lãng mạn ở Kim Lý thuyết phục nữ diễn viên mở cửa trái tim sau hôn nhân đổ vỡ, giúp chị có chỗ dựa tinh thần trước những áp lực từ công việc phim ảnh. Trong suốt thời gian yêu nhau, cả hai luôn dành cho nhau những cử chỉ ngọt ngào, âu yếm mỗi khi xuất hiện chung. 

Kim Lý từng ra Hà Nội để gặp bố mẹ của Trương Ngọc Ánh. "Cô Dần" cũng từng sang thăm bố mẹ Kim Lý ở Thụy Điển. Nam diễn viên tâm sự anh từng nghĩ đến một cái kết có hậu với Trương Ngọc Ánh. Tuy nhiên, tình yêu của họ có dấu hiệu rạn rứt từ giữa năm 2016 và chính thức chấm dứt vào cuối năm này. 

Trương Ngọc Ánh chia sẻ cô và Kim Lý dù không còn yêu nhưng vẫn giữ mối quan hệ bạn bè tốt đẹp, hỗ trợ nhau trong công việc. Nữ diễn viên cũng khẳng định không có chuyện Kim Lý phản bội hay có người thứ ba xen vào mối quan hệ của họ.

Trương Ngọc Ánh cho biết người cũ rất nghiêm túc trong tình yêu và thật sự muốn kết hôn, sinh con nhưng cô chưa sẵn sàng nên mới chia tay. Sau này, khi được hỏi về tin đồn tình cảm giữa Hà Hồ và Kim Lý, Trương Ngọc Ánh cho biết cô sẽ thành tâm chúc phúc cho người cũ nếu điều đó là có thật. 

Nguồn: Ngôi Sao
Bình luận
vtcnews.vn