Những 'người tình màn ảnh' điển trai của Angela Phương Trinh

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 29/07/2014 06:45:00 +07:00

Ca sĩ Hoàng Thiên Long, Sơn Ngọc Minh, Hoàng Anh…đều đã từng có cơ duyên đóng cặp với 'bà mẹ nhí' xinh đẹp.

Ca sĩ Hoàng Thiên Long, Sơn Ngọc Minh, Hoàng Anh…đều đã từng có cơ duyên đóng cặp với "bà mẹ nhí" xinh đẹp.

Phi Long – Mùa hè sôi động

Trước khi là “một cặp” trong bộ phim Mùa hè sôi động, Angela Phương Trinh và nam diễn viên Phi Long đã là những người thân thiết với nhau.

Vì thế cả hai đã có sự phối hợp rất ăn ý trong diễn xuất, góp phần mang lại tiếng vang cho phim khi được phát sóng lần đầu vào năm 2009.

angela
Angela Phương Trinh và Phi Long đã có sự phối hợp ăn ý trong phim Mùa hè sôi động. 
Phim là câu chuyện phiêu lưu mùa hè của 6 bạn trẻ trong một chuyến đi dã ngoại, để rồi sau chuyến đi này, những bạn trẻ đã tìm thấy được mục tiêu của đời mình.

Trong đó, Angela Phương Trinh vào vai Hân cô bé nhà nghèo, nhưng lại đầy nghị lực trong cuộc sống. Chính sự trong sáng của Hân đã giúp Quân (Phi Long) cậu bé giang hồ “cải tà quy chính” quyết định chuyên tập học hành.

Không có những cảnh quay “nóng bỏng”, ở Quân và Hân là sự đồng điệu của hai tâm hồn với những cái nắm tay, sự ngại ngùng của những bạn trẻ mới yêu lần đầu.

Xem phim, nhiều khán giả nhận xét nam diễn viên Phi Long có vẻ "hơi nhừ" so với Angela Phương Trinh ở thời điểm đó. Tuy nhiên chính nét chững chạc của Phi Long, kết hợp cùng nét chân chất mộc mạc của Angela Phương Trinh lại tạo nên sự dễ thương và sức hút đặc biệt cho cặp đôi.

angela
Phi Long bị nhận xét là "hơi nhừ" so với Angela Phương Trinh 

Hoàng Thiên Long – Tiểu thư đi học


Trong số những người yêu màn ảnh của Angela Phương Trinh, thì nam ca sĩ Hoàng Thiên Long được xem là “người tình” xứng đôi vừa lứa nhất. Cả hai đã từng đóng cặp cùng nhau trong bộ phim Tiểu thư đi học được sản xuất vào năm 2011.
angela
angela
Hoàng Thiên Long “người tình” xứng đôi vừa lứa nhất với Angela Phương Trinh. 

 Nhân vật Quỳnh (Angela Phương Trinh) là một hot girl xinh đẹp, học giỏi, nổi tiếng trong trường. Quỳnh luôn được vây lấy bởi các chàng trai và trong số những người “theo đuôi” có “Vũ công tử” (Hoàng Thiên Long) cũng là hot boy đình đám trong trường.

Tuy nhiên Quỳnh lại tỏ ra thờ ơ với Vũ vì không ưa cái tật tán gái, hay bỏ học và vô phép với thầy cô của anh chàng. Trải qua nhiều hiểu lầm, cuối cùng Quỳnh đã hiểu rõ tình cảm mà Vũ dành cho mình.

Quỳnh giúp đỡ Vũ quay lại với việc học, để rồi từ một học sinh cá biệt Vũ trở thành học sinh khá giỏi, nhận được sự yêu quý của bạn bè và thầy cô.


Trong phim, Angela Phương Trinh và Hoàng Thiên Long có nhiều cảnh hôn tình cảm.

Hoàng Anh – Tiểu thư lọ lem

Sau một thời gian dài vắng bóng, chỉ được nhắc đến bởi scandal, những pha lộ ngực cùng những phát ngôn trên trời, đầu năm 2012, Angela Phương Trinh đã có sự trở lại mản ảnh nhỏ với vai nữ chính trong phim Tiểu thư lọ lem.
angela
 Hoàng Anh và Angela Phương Trinh trong phim Tiểu thư lọ lem.
Phim là câu chuyện tìm con của một tỷ phú nhà giàu và giấc mơ đổi đời của Phương (Angela Phương Trinh) cô gái “lọ lem” lớn lên từ xóm lao động nghèo, phải hằng ngày bán vé số để kiếm tiền lo cho cuộc sống của gia đình.

Một ngày nọ, mẹ của Phương lâm trọng bệnh phải cần số tiền lớn để chạy thận. Để có tiền cứu sống mẹ mình. Phương đồng ý nhận lời nói dối, chấp nhận đóng giả con gái của nhà tỷ phú giàu có.


Từ việc lừa dối, Phương với sự thông minh, lanh lợi hiền lành đã chiếm được tình cảm của mọi người và đặc biệt là trái tim của Minh Tùng (Hoàng Anh). Cuối cùng, khi biết được sự thật sau lời nói dối của Phương, Minh Tùng càng yêu cô hơn, anh quyết định cầu hôn và chăm sóc cho Phương trọn đời.
angela
Phương Trinh trông “chững chạc” khi đứng cạnh đàn anh Hoàng Anh. 

Sơn Ngọc Minh – Biết chết liền

Không thể không nhắc đến Sơn Ngọc Minh, người yêu trên trên màn ảnh rộng đầu tiên của Anglea Phương Trinh và đồng thời cũng là người yêu “lời nhất” tính đến thời điểm này. Khi mà Sơn Ngọc Minh có nhiều cảnh quay nóng bỏng với “bà mẹ nhí” trong phim điện ảnh 3D Biết chết liền.
angela
Sơn Ngọc Minh được xem là người yêu “lời nhất” trên màn ảnh của “bà mẹ nhí” 
Được xếp vào hàng thảm họa phim Việt năm 2012, phim là câu chuyện xoay quanh chuyến du lịch đổi gió của 4 bạn trẻ: Hương (Angela Phương Trinh), Sơn (Sơn Ngọc Minh), Mi (Lily Luta) và Hùng (Ngọc Khanh)…

Cả 4 quyết định nghỉ lại tại một khu resort ven biển, lúc này Hương bất ngờ thông báo cho Sơn việc cô đang mang thai đứa con của anh.

Nhưng Sơn nhất quyết bắt Hương phải bỏ ngay đứa bé cùng với lời chia tay. Tuy nhiên cuối cùng trải qua những sự việc li kì, bị hồn ma đeo bám, đứng trước chuyện sinh tử… Sơn nhận ra yêu Hương thật lòng và chịu trách nhiều với đứa con của mình. Cả hai đã có màn tỏ tình vô cùng lãng mạn trên bãi biển.

angela
Cả hai đã có những cảnh quay vô cùng nóng bỏng trong phim điện ảnh Biết chết liền. 

Theo Zing
Bình luận
vtcnews.vn