Những người hút thuốc lá dùng ngay cách này để thải độc tố nicotin

Sức khỏeThứ Sáu, 31/03/2017 07:00:00 +07:00

Nicotin là một loại độc tố nguy hiểm có trong thuốc lá, chất này gây phá hủy nghiêm trọng phổi của người hút thuốc; tuy nhiên, nó có thể được loại bỏ hoàn toàn khỏi cơ thể nếu thường xuyên sử dụng những thực phẩm sau.

Bông cải xanh: Bông cải xanh thuộc họ rau cải chứa một lượng đáng kể vitamin C, vitamin B5, hiệu quả trong việc loại bỏ chất độc và những kim loại nặng ra khỏi cơ thể.

Nước ép cam: Vitamin C trong cam rất tốt cho sức khỏe, nó giúp loại bỏ các chất độc hại và gia tăng lượng hồng cầu trong cơ thể. Thói quen uống nước cam hàng ngày sẽ giúp bạn loại bỏ nicotin ra khỏi cơ thể.

Gừng: Đây cũng là một trong những loại thực phẩm tốt nhất giúp cai thuốc lá và giúp thải độc nicotin ra khỏi cơ thể. Bạn có thể chế biến gừng cùng mật ong hoặc mứt gừng để sử dụng được thường xuyên hơn.

a (14)_txwt_vhjy

 

Quả mâm xôi: Các nhà nghiên cứu đã phát hiện rằng, trong quả mâm xôi chứa một lượng lớn axit ellagic, đây là hợp chất có khả năng loại bỏ nicotin và các chất độc khác ra khỏi cơ thể. Do vậy, đây sẽ là thực phẩm lý tưởng dành cho những người nghiện thuốc lá

Nước ép cà rốt: Những ai có ý định bỏ thuốc lá, hãy nên uống nước ép cà rốt. Nước ép cà rốt giàu vitamin A, C, B, K giúp thải nicotin, các chất độc được tích tụ lâu ngày trong cơ thể những người hút thuốc.

Rau bina: Rau bina chứa một lượng lớn vitamin và acid folic, những chất cần thiết giúp loại bỏ nicotin ra khỏi cơ thể.

Video: Tiến trình tàn phá cơ thể của người như thế nào

(Nguồn: laodong.com.vn)
Bình luận
vtcnews.vn