Những người đẹp đầu tiên của Hoa khôi Bách khoa

PhimThứ Sáu, 09/04/2010 08:55:00 +07:00

(VTC News) - Hoa khôi đầu tiên của ĐH Bách Khoa: Luyện Thị Thùy Linh (SBD 053) đã được vinh danh một cách xứng đáng.

(VTC News) - Vòng chung kết cuộc thi Hoa khôi Đại học Bách khoa lần thứ nhất diễn ra tối qua 8/4. Và hoa khôi đầu tiên của trường: Luyện Thị Thùy Linh (SBD 053) đã được vinh danh một cách xứng đáng.

Với năng khiếu nổi bật cũng như có kinh nhiều nghiệm trong vai trò MC, Luyện Thị Thùy Linh đã giành chiến thắng một cách xuất sắc qua phần thi năng khiếu khi áp dụng được "nghề tủ" của mình bằng một đoạn hùng biện về trẻ mồ côi trên nền nhạc ca khúc Đứa bé. Cô còn thể hiện khá tốt ca khúc Giấc mơ của tôi. Phần hùng biện đầy chân thành, giàu cảm xúc đã giúp Thùy Linh "ghi điểm" một cách ấn tượng.

Ở phần thi Ứng xử, cũng nhờ kinh nghiệm làm MC đã lâu, Luyện Thị Thùy Linh là thí sinh xuất sắc nhất trong 7 thí sinh tham gia đêm chung kết khi diễn đạt một cách tự tin phần trả lời của cô.

Luyện Thị Thùy Linh trả lời câu hỏi của BGK một cách tự tin, giành giải Hoa khôi và ẵm thêm cả giải phụ Miss Ứng xử. 

Danh hiệu Á khôi 1 thuộc về thí sinh Phan Thị Khánh Linh (SBD 074) và danh hiệu Á khôi 2 được trao cho thí sinh Nguyễn Thị Hảo (SBD 075). Ngoài ra, các giải thưởng phụ khác là giải Miss Phong cách - thí sinh Trần Thùy Linh (SBD 098); Miss Thân thiện - thí sinh Phạm Việt Kim Hương (SBD 039); giải Miss Khả ái - thí sinh Vũ Hải Anh (SBD 036); giải Miss Tài năng - thí sinh Phạm Minh Nhân (SBD 048) với tiết mục Belly dance sôi động và giải Miss Ứng xử - thí sinh Luyện Thị Thùy Linh (SBD 053).

Hình ảnh Luyện Thị Thùy Linh kiêu sa trong phần thi Trang phục dạ hội. 
Các thí sinh chia vui cùng hoa khôi đầu tiên của ĐH Bách Khoa Hà Nội.

Đây là cuộc thi Miss đầu tiên của ĐH Bách Khoa nên việc các thí sinh tỏ ra lo lắng, căng thẳng dẫn đến mất bình tĩnh là điều không tránh khỏi. Tuy nhiên, qua cuộc thi này, BTC và các thí sinh đã thành công trong việc truyền tải một thông điệp hết sức rõ ràng rằng các nữ sinh ĐH Bách Khoa cũng không thua kém gì nữ sinh ở các trường bạn (như câu truyền miệng vui của giới sinh viên "Gái Bách Khoa,..."!) và cũng không hề khô khan như nhiều người vẫn lầm tưởng.

7 thí sinh lọt vào chung kết.
Phần trình diễn múa bụng đã đem lại cho Phạm Minh Nhân danh hiệu Miss Tài năng.
Vũ Hải Anh - nữ sinh viên đạt danh hiệu Miss Khả ái. 
Miss Thân thiện Phạm Việt Kim Hương. 
Á khôi 2 Nguyễn Thị Hảo. 
Á khôi 1 Phan Thị Khánh Linh. 

Tin, ảnh: Jinn

Bình luận
vtcnews.vn