Những ngôi sao có thể hình nóng bỏng nhất hè 2010

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 18/06/2010 10:36:00 +07:00

(VTC News) - Sức hấp dẫn không thể chối từ của những người đang “làm mưa làm gió” trên làng giải trí thế giới này có thể khiến cho người hâm mộ phải điên đảo.

(VTC News) -  Mới đây, tạp chí danh tiếng People đã tung ra một bộ ảnh cực hot của các sao trong trang phục bikini. Đó có thể là những bức ảnh chụp trộm trên bãi biển hay những pose hình công phu mới xuất hiện trên tạp chí nhưng đều có một điểm chung là sức hấp dẫn không thể chối từ của những người đang “làm mưa làm gió” trên làng giải trí thế giới này có thể khiến cho người hâm mộ phải điên đảo.

Sau đây là những ngôi sao có thân hình nóng bỏng và gợi cảm nhất của mùa hè năm 2010 do People công bố:

Audrina Patridge
 
Được mệnh danh là Nữ hoàng sê-ri truyền hình ăn khách tại Mỹ, Audrina Patridge luôn biết cách gây ấn tượng, đặc biệt trong những shot hình nóng bỏng. Mỹ nữ của 'The Hills' đã có một vẻ bề ngoài bốc lửa với bikini hai mảnh, và ở tuổi 25 của mình, sự nghiệp diễn xuất của Audrina Patridge vẫn đang trên đà khởi sắc.

Jake Gyllenhaal
 
Đối với Jake Gyllenhaal, 2010 có lẽ là mùa hè nóng nhất trong lịch sử bởi anh đang nằm trong “tầm ngắm” của các tay săn ảnh chuyên nghiệp. Vai nam chính trong phim Hoàng tử Ba Tư và dòng cát thời gian đã khiến cho Jake Gyllenhaal trở thành tâm điểm được dư luận quan tâm nhất trong thời gian gần đây.

Megan Fox
 
Xem ra, Megan Fox nổi danh vì thường xuyên xuất hiện "nóng bỏng" trên các tạp chí danh tiếng còn hơn việc là một trong những diễn viên triển vọng Hollywood hiện tại.

Có mặt thường xuyên trên Maxim, FHM với những hình ảnh cực kỳ khiêu khích, Megan Fox đang được các tạp chí danh tiếng săn đón không thua kém gì được các đạo diễn lớn mời mọc. Từ GQ đến Cosmo Girl, bất cứ tạp chí ăn khách nào cũng có hình cô.

Katy Perry
 
Với giọng hát đặc biệt, sử dụng kỹ thuật uốn lưỡi điêu luyện và vẻ bề ngoài tương đối cá tính, Perry không phải là điển hình của các cô gái sinh ra từ California. Không có gì quá ngạc nhiên khi Tạp chí Maxim đặt Katy Perry vào vị trí số 1 trong danh sách dàn sao nóng bỏng của họ năm 2010. Làm thế nào để cô ca sỹ 25 tuổi này vượt lên trên cả Megan Fox? Hình ảnh một Katy Perry nhí nhảnh và không kém phần gợi cảm trên bãi biển đủ để chứng minh tất cả.

Common

 
Xuất hiện trong danh sách Top 25 người đàn ông có thể hình chuẩn nhất thế giới, những gì mà Common, rapper từng được đề cử giải Grammy thể hiện vượt xa khả năng đánh giá của giới chuyên môn. Dù sao đi chăng nữa thì ở thời điểm hiện tại, anh cũng là nam ca sỹ da màu có thể hình đáng thèm muốn nhất hành tinh.

Jennifer Love Hewitt
 
Từng có thời điểm được so sánh như “cô đào” mới của làng giải trí đủ sức thay thế J.Lo khi nổi đình nổi đám với bộ phim kinh dị ăn khách nhất mùa hè 1997 I know what you did last summer, Jennifer Love Hewitt còn khiến cả thế giới phải trầm trồ với những thành công trên sàng catwalk khi chinh phục cả thế giới bằng nét đẹp Latin quyến rũ của mình.

Cameron Diaz

 
Với gương mặt đẹp và thân hình quyến rũ, Cameron Diaz có tên trong số những diễn viên gợi cảm nhất và với tài năng diễn xuất của mình, cô trở thành một trong những siêu sao của thế kỷ 21. Cameron Diaz đã từng 4 đề cử giải Quả Cầu Vàng và giành 3 giải MTV Movie Awards. Vào năm 2000, Diaz cùng với Drew Barrymore và Lucy Liu, tham gia bộ phim Charlie's Angels, đây đã từng là một chương trình truyền hình ăn khách và được rất nhiều lứa tuổi ưa thích.

Mike Sorrentino

 
Nam diễn viên Mike Sorrentino của sê-ri truyền hình Jersey Shore tự hào về cơ bụng 6 múi của mình đến nỗi cho rằng: “Đó là chìa khóa cho thành công của tôi”. Khi xem Mike diễn xuất, người ta có thể thấy anh đã thành công tới mức nào trong việc sử dụng ngôn ngữ cơ thể để diễn tả cảm xúc của mình.

Carrie Underwood

 
Chế độ ăn chay lành mạnh, tập luyện thường xuyên đã giúp giọng ca đồng quê xinh đẹp Carrie Underwood sở hữu thân hình gọn gàng và hấp dẫn. Nữ ca sỹ từng đạt giải Grammy này dành rất nhiều thời gian để chăm sóc cho cơ thể của mình.

Ryan Phillippe

Xuất hiện trang bìa Tạp chí Men's Health số ra tháng 5 vừa qua, nam diễn viên Ryan Phillippe - ngôi sao của MacGruber sở hữu thân hình thật quyến rũ. Chàng trai này giờ mới bước sang tuổi 25 song đã là cha của 2 nhóc tì kháu khỉnh.

Kim Kardashian
 
Cô Kim "siêu vòng ba" cũng nằm trong danh sách này. Trước đây, khi mới trưởng thành Kim Kardashian rất tự hào với cơ thể đầy đặn của mình. “Mọi người bàn tán về vòng 3 của tôi, tôi đã từng không thích vậy. Nhưng hiện giờ tôi yêu những đường cong của mình”, Kim cho biết.

Kellian Lutz
 
Nam diễn viên vừa tròn 25 tuổi Kellian Lutz mới nổi tiếng sau vai diễn chàng ma cà rồng cơ bắp trong The Twilight. Với thân hình quyến rũ và đầy khí chất đàn ông của mình, anh còn là người mẫu quảng cáo cho đồ lót của CK.

Kendra Wilkson
 
Cựu người mẫu của Playboy Kendra Wilkson cũng là nhân vật được Tạp chí People đặc biệt ưa thích. Sau khi sinh con trai, Kendra thú nhận: “Những đường cong "quá đà" của bản thân đã khiến tôi rất sốc”. Sau đó 2 tháng, ngôi sao từng bị tung clip giường chiếu này đã lấy lại được thân hình gợi cảm của mình.

Zac Efron
 
Ngôi sao 22 tuổi Zac Efron đã trở thành biểu tượng sex mới của Hollywood sau khi khoe cơ bụng 6 múi trên bãi biển Hawaii. “Chế độ của tôi là tập gym 1 tiếng đồng hồ hàng ngày” - Zac chia sẻ. Trong bộ phim mới Charlia St.Cloud, nam diễn viên trẻ cũng sẽ có cơ hội khoe thân hình săn chắc của mình.

Hoài Thư
(Theo People)
Bình luận
vtcnews.vn