Những nghi vấn tình cảm 'gây bão' showbiz trong đời Hồ Ngọc Hà

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 11/07/2015 06:53:00 +07:00

(VTC News) - Hồ Ngọc Hà từng dính nhiều nghi vấn tình cảm kể từ khi bước chân vào showbiz.

(VTC News) - Hồ Ngọc Hà từng dính nhiều nghi vấn tình cảm kể từ khi bước chân vào showbiz.

Từ một chân dài chuyển sang cầm mic, sở hữu gương mặt lai xinh đẹp, lôi cuốn, chất giọng khàn là lạ, với sự nỗ lực của bản thân, Hồ Ngọc Hà nhanh chóng trở thành nữ hoàng giải trí trong showbiz Việt. Đi kèm với những thành công trong sự nghiệp, là việc đời sống riêng tư của Hà Hồ luôn được nhiều người yêu mến quan tâm. Đến giờ, Hà Hồ vẫn nổi tiếng trong showbiz bởi có nhiều nghi vấn tình cảm khá ồn ào.
hà hồ

Kết hôn năm 17 tuổi

Hồ Ngọc Hà từng khiến dư luận xôn xao với thông tin kết hôn từ năm 17 tuổi. Dù ban đầu người đẹp một mực phủ nhận thông tin này, nhưng sau đó, Hà Hồ đã thừa nhận mối tình thời trẻ này là có thật. Mặc dù vậy, Hà Hồ không chia sẻ nhiều về tình yêu thời vụng dại và non nớt này.

Được biết, vị hôn phu năm 17 tuổi của Hồ Ngọc Hà là đại gia Phạm Quang H, thường được gọi là H "Quất", con trai thứ của bà Phương Thị Anh Nga - một đại gia lớn trong lĩnh vực nhà đất ở cả Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.

Ca sĩ Tuấn Hưng

Chàng ca sĩ nổi tiếng đào hoa Tuấn Hưng cũng là một trong những người đàn ông dành cho Hà Hồ nhiều tình cảm sâu nặng. Mối tình của hai người cũng gặp không ít ồn ào khi cả hai đều hoạt động trong lĩnh vực giải trí. Khi ấy, nhiều khá giả hy vọng Hà Hồ và Tuấn Hứng sẽ tở thành cặp đôi đẹp trong showbiz.
hà hồ
Thế nhưng sau một thời gian ngắn ngủi, cả hai đã đường ai nấy đi với lý do vô cùng đơn giản là quá bận rộn và không có nhiều thời gian dành cho nhau. Nhưng nhiều người đồn đoán, Hà Hồ không đủ sức trói chân chàng lãng tử đào hoa nhất nhì showbiz Việt.

Nhạc sĩ Đức Trí

Nhạc sĩ Đức Trí chính là cái tên đã đưa Hà Hồ đến với âm nhạc, và là người đặt những viên gạch đầu tiên giúp Hà Hồ xây dựng thành công hình ảnh chân dài đi hát. Nếu không có Đức Trí, hẳn không có một nữ hoàng giải trí như ngày hôm nay.

Mối tình của Hà Hồ và Đức Trí cũng là một trong những mối tình âm nhạc ồn ào nhất showbiz Việt, với nhiều đồn đoán về mối quan hệ giữa hai người.
hà hồ
Mặc dù vậy, sau 5 năm mặn nồng, cả hai đã không còn chung một con đường tình. Lý do được người trong cuộc chia sẻ là Đức Trí vô tâm nên đánh mất Hà Hồ.
hà hồ
Đức Trí đàn cho Hà Hồ hát 
Dù chia tay, nhưng sau này, Đức Trí vẫn hỗ trợ Hà Hồ trên con đường âm nhạc.
Mới đây, trong album Mối tình xưa của Hồ Ngọc Hà, nhạc sĩ Đức Trí đã đảm nhiệm vị trí giám đốc sản xuất, và đích thân đệm đàn cho Hà Hồ trên sân khấu.

Video Hà Hồ: Em vẫn muốn yêu anh:

Cường Đô la

Trải qua nhiều mối tình ồn ào, những tưởng, cuối cùng người đàn bà đẹp trong showbiz cũng tìm được bến đỗ bình yên của cuộc đời bên đại gia phố núi Cường Đô la, nhất là khi chấp nhận sinh cho vị đại gia này một nhóc tì kháu khỉnh giữa lúc sự nghiệp đang lên.

Đây cũng được coi là mối tình tốn giấy mực nhất của báo giớI, khi nữ hoàng giải trí bén duyên bên đại gia đình đám. Nhiều đồn đoán, bình luận về mối quan hệ này, liệu có phải thực chất là tình yêu, hay lợi dụng sự giàu có và tiếng tăm lẫn nhau?
hà hồ
hà hồ
Hà Hồ và Cường Đô la đã phải mất tới hơn 7 năm để cho dư luận thấy, họ yêu nhau thực sự như thế nào. Kể cả khi đại gia phố núi tuột dốc về kinh tế, Hà Hồ vẫn ở bên cạnh, và cặp đôi thường xuyên trao nhau những cử chỉ âu yếm, lời nói và hành động có cánh lãng mạn.

Thậm chí, một đám cưới danh chính ngôn thuận để Hà Hồ đường hoàng bước chân vào nhà Cường Đô la trước sự chứng kiến của dư luận Hà Hồ còn chưa được hưởng, nhưng cặp đôi vẫn ở bên nhau rất hạnh phúc.

Thế nhưng, mỗi lương duyên đẹp đẽ này đã tan vỡ sau 8 năm bên nhau, cùng nhau vượt qua mọi đồn thổi dư luận một cách đầy tiếc nuối.

Video Hà Hồ mang siêu xe của Cường Đô la lên sân khấu:



Nghi vấn yêu đại gia

Những ngày gần đây, Hà Hồ trở thành tâm điểm dư luận khi vướng nghi vấn yêu đại gia đã có gia đình. Một lần nữa, Hà Hồ lại phải hứng chịu búa rìu dư luận dữ dội khi nghi vấn đại gia này bỏ rơi vợ con để đi theo người đàn bà quyền lực của showbiz.
hà hồ

Vẫn như mọi lần, Hà Hồ không lên tiếng thanh minh hay giải thích trước làn sóng tẩy chay dữ dội của một bộ phận không nhỏ khán giả. Nhưng những người yêu mến cô vẫn mong, người đẹp sớm tìm được bến đỗ bình yên thực sự của cuộc đời.

Video Hà Hồ biểu diễn giữa "bão" scandal:

Thuần Vũ
Bình luận
vtcnews.vn