Những ngày cuối đời của cô gái hóa bà lão ở Bến Tre

Thời sựThứ Năm, 20/08/2015 05:00:00 +07:00

Trong quá trình chữa trị bệnh lão hóa, chị Phượng bị căn bệnh dạ dày hành hạ nhiều hơn, kéo dài cho đến khi chị qua đời.

(VTC News) - Trong quá trình chữa trị bệnh lão hóa, chị Phượng bị căn bệnh dạ dày hành hạ nhiều hơn, kéo dài cho đến khi chị qua đời.

Ngày 20/8, giữa trưa nắng nóng, nhiều người dân và bạn bè đã đến chia buồn cùng gia đình chị Nguyễn Thị Phượng (30 tuổi) vừa qua đời lúc 17h20 ngày 19/8 tại quê nhà Bến Tre.

Chị Phượng vốn là một phụ nữ trẻ đẹp bị một cơn bệnh lạ, sau vài năm bỗng già đi mấy chục tuổi. Năm 2013, một đài truyền hình Nga đã mời vợ chồng chị Phượng sang Matxcơva để tham dự một chương trình y khoa quốc tế về bệnh lão hoá.

Anh Nguyễn Thành Tuyển (37 tuổi) chồng cô gái hóa bà lão tâm sự, thời gian gần đây, chị Phượng có biểu hiện đau dạ dày dữ dội, ăn uống không được, ói mửa, khiến sức khỏe giảm sút, trọng lượng cơ thể chưa đến 40 kg.

“Sáng tôi cùng vợ đón xe lên Sài Gòn khám, xét nghiệm, điều trị, chiều tối lại đón xe về. Thời gian điều trị ngày môt dày do bệnh mỗi lúc một nặng hơn, vì vậy thời gian tôi và vợ lên Sài Gòn cũng đều hơn. Nghĩ bệnh dạ dày cũng dễ dàng điều trị, chứ ai ngờ…” – anh Tuyển bỏ lửng câu nói.

 Bệnh lạ khiến chị Phượng từ một cô gái trẻ đẹp bỗng chốc trở thành bà già

Chứng bệnh dạ dày đã có trước khi chị Phượng được đưa đi điều trị căn bệnh lão hóa. Trong quá trình chữa trị bệnh lão hóa, chị Phượng bị căn bệnh dạ dày hành hạ nhiều hơn, kéo dài cho đến khi chị qua đời.

“Tôi và vợ tôi dự định có đứa con cho vui nhà vui cửa nhưng kể từ lúc điều trị bệnh lão hóa, vợ tôi rất khó trong việc đậu thai. Âu cũng là số phận, biết nói gì hơn” – anh Tuyển cho biết thêm.

Nhằm tiện bề cho việc chăm sóc sức khỏe vợ, anh Tuyển đưa chị Phượng về nhà ba mẹ anh ở. Chồng làm thuê mướn công việc gần nhà, chuyện bếp núc vợ lo phụ giúp. 

Thấy một mình anh Tuyển đi làm cực khổ, đồng lương ít ỏi, chị Phượng nhiều lần bàn chuyện xin việc làm kiếm tiền phụ giúp gia đình nhưng các bác sĩ dặn dò chị Phượng nên hạn chế ra nắng, khi ra ngoài phải bao mặt, trùm kín.

Cũng do thể trạng, sức khỏe yếu nên chị Phượng xin việc rất khó khăn. Vài lần xin không được, chị Phượng chấp nhận ở nhà lo việc gia đình.

 Anh Tuyển chăm sóc lúc chị Phượng điều trị tại bệnh viện

Được biết, chị Phượng lập gia đình với anh Tuyển từ năm 2006, một năm sau khi lấy chồng, chị đã có những triệu chứng ngứa da mặt và da tay.

Sau một thời gian tự dùng thuốc chữa dị ứng, chị Phượng từ một cô gái hóa thành bà lão với khuôn mặt nhăn nheo. 

Video bệnh lạ giết chết nhiều người ở Quảng Nam  

Tử Long

Bình luận
vtcnews.vn