Những mỹ nữ có thân hình gợi cảm nhất Việt Nam (phần 3)

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 04/06/2010 06:54:00 +07:00

(VTC News) – 7 gương mặt được lựa chọn cuối cùng trong top 20 mỹ nữ có thân hình gợi cảm nhất Việt Nam gồm những người đẹp tham gia nhiều hoạt động nghệ thuật.

(VTC News) – 7 gương mặt cuối trong top 20 mỹ nữ có thân hình gợi cảm nhất Việt Nam theo lựa chọn đề xuất của VTC News gồm những người đẹp tham gia nhiều hoạt động thời trang và các cuộc thi sắc đẹp trong và ngoài nước.


Họ, hiện tham gia nhiều lĩnh vực nghệ thuật khác nhau và luôn nhận được sự quan tâm của công chúng. Tất nhiên, sẽ còn nhiều gương mặt người đẹp khác chúng tôi muốn được nhắc tới, VTC News hi vọng sẽ được trở lại và tiếp tục đồng hành với nhan sắc Việt.

14. Hoa hậu Mai Phương Thúy


Hoa hậu Việt Nam năm 2006 sinh năm 1988 tại Hà Nội có chiều cao lý tưởng 1m85 và số ba vòng đo là  93-65-95. Khi đăng quang, Mai Phương Thúy có chiều cao kỷ lục của các hoa hậu, 1m81. Hiện tại, cô đang theo học những ngày cuối tại trường Đại học RMIT tại Việt Nam. Tham gia dự thi Hoa hậu Thế giới 2006, Mai Phương Thúy đã giành được thành tích là lọt vào top 17 của cuộc thi với tư cách là Thí sinh được khán giả yêu thích nhất (bình chọn nhiều nhất) khu vực Châu Á - Thái Bình Dương.

Hoa hậu Mai Phương Thúy với sắc đỏ gợi cảm. 


Sau thời gian đăng quang, Mai Phương Thúy được đánh giá là một hoa hậu có nhiều hoạt động từ thiện ý nghĩa. Tổng số tiền Mai Phương Thúy đã làm từ thiện trong 2 năm đương nhiệm lên tới gần 10 tỷ VND. Mai Phương Thúy cũng tham gia với tư cách là "đại sứ thiện chí" cho một số chương trình xã hội - cộng đồng...

Ngoài các hoạt động từ thiện-xã hội, Mai Phương Thúy cũng là một hoa hậu được đánh giá là năng động và nhiệt huyết thử sức trong nhiều lĩnh vực nghệ thuật quảng cáo, đóng phim, ra DVD "Hoa đồng nội", phát hành sách Phụ nữ và Tuồng, thực hiện những bộ ảnh nghệ thuật, … Năm 2008, Mai Phương Thúy nhận lời tham gia đóng nhân vật chính trong bộ phim dài tập "Âm tính".

Mai Phương Thúy thể hiện là một cô gái năng động, thân thiện và luôn cố gắng hoàn thành những mục tiêu sống. Thời kỳ đầu sau khi đăng quang, vẻ đẹp gợi cảm của hoa hậu VN 2006 không thể hiện nhiều bởi những số đo chuẩn mà cô có. Bởi lẽ, Thúy thuộc tuýp phụ nữ ăn mặc giản dị khi ra đường cũng như trong các bộ hình mà cô chụp. Mai Phương Thúy tâm sự, “không nên mặc những đồ lòe loẹt”. Khi xuất hiện trước công chúng, cô thích mặc những trang phục tươi sáng, tông màu nhã nhặn.

Tuy nhiên, từ khoảng 2 năm trở lại đây, Mai Phương Thúy có thể được coi là một người mạnh dạn trong giới các hoa hậu, á hậu khi tham gia dự án chụp ảnh gợi cảm nghệ thuật để làm từ thiện và cả ảnh bikini. Tuy Thúy nhận được nhiều phản hồi trái chiều về việc làm này, song khán giả không thể phủ nhận vẻ đẹp thân hình gợi cảm của cô, thậm chí, sau một loạt ảnh bikini, dư luận còn đặt dấu hỏi về việc cô có "dao kéo" vòng 1.

Để giữ cho mình có thân hình gợi cảm, hoa hậu chia sẻ tránh ăn những đồ ăn có nhiều tinh bột, buổi tối thì chỉ ăn những đồ dễ tiêu. Thêm vào đó, hàng ngày, Thúy phải ăn ít thịt bò, ăn những đồ có Vitamin C để đảm bảo sức khoẻ. Thúy cũng rất thích tập thể dục nhưng vì đi nhiều nên Thúy không thể tập thường xuyên nên chủ yếu chỉ chú trọng chế độ ăn uống và đi bộ nhiều để giữ vóc dáng. 

15. Hoa hậu Trần Thị Hương Giang

Hoa hậu đẹp nhất châu Á cao 1m80 với số vòng đo ba vòng là 86-61-92.  Trần Thị Hương Giang hiện đang là sinh viên của trường ĐH Khoa Học Xã Hội Và Nhân Văn Tp. HCM.

Là một người đẹp bước ra từ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2006 với thành tích lọt vào top 10 người đẹp nhất, tên tuổi của Hương Giang bắt đầu được nhiều người biết đến. Cuối năm 2009, Hương Giang được công ty người mẫu PL giới thiệu và được đề cử đại diện cho Việt Nam tham dự Hoa hậu Thế giới 2009 tại Nam Phi. Trước khi dự thi, cô không được nhiều người tin tưởng vào việc sẽ giúp Việt Nam tỏa sáng tại Miss World 2009 do đã nhiều lần không thành công tại các cuộc thi sắc đẹp trước đó. Nhưng sau khi lọt vào Top 12 Beach Beauty, rồi Á hậu 1 Top Model thì Hương Giang đã thật sự làm mọi người nhận thấy cô có thể làm được những gì. Lợi thế là chiều cao tốt, nụ cười tươi đã giúp Hương Giang giành được vé vào Top 16 từ chính sự lựa chọn của BGK.

Hoa hậu Trần Thị Hương Giang với đôi môi gợi cảm. (Ảnh: Quốc Huy).


Vào đầu năm 2010, trên bình chọn của trang web Globalbeauties, Hương Giang đạt được một loạt các giải thưởng của trang web này như top 3 Sexiest Woman Alive, top 10 Face of year. Sau đó, Hương Giang còn lọt vào top 10 Miss Grand Slam và danh hiệu Miss Grand Slam Asia.

Hương Giang ở đời thường ấn tượng bởi một vóc dáng khỏe khoắn với làn da nâu tự nhiên và đôi môi cong thật gợi cảm. Hương Giang đã từng chia sẻ một số bí quyết về cách giữ gìn sắc đẹp của mình. “Sau mỗi buổi chụp ảnh hay trình diễn thời trang Giang thường tẩy trang thật sạch, không để lớp trang điểm tồn tại lâu trên da mình. Đối với ngày thường, Giang không trang điểm mà chỉ để mặt "mộc". Những khi dạo phố hay những lúc cần thiết Giang cũng chỉ trang điểm thật nhẹ nhàng. Giang thường đắp mặt nạ trái cây mỗi tuần 2 lần để cung cấp dưỡng chất cũng như bảo vệ sự tươi trẻ cho làn da.

Ngoài ra những lúc rảnh rỗi, người đẹp họ Trần thường đến spa để cơ thể được chăm sóc một cách toàn diện hơn.

16. Á hậu Ngọc Oanh

Ngọc Oanh giành á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2000 và tham dự cuộc thi Hoa hậu Du lịch Quốc tế lần thứ 7 năm 2002 (Miss Tourism International 2002) tại Selangor (Malaysia).

Người đẹp được mệnh danh là tự tạo chiếc vương miện cho mình bằng những hoạt động nghệ thuật này hiện đang là gương mặt sáng giá trong làng giải trí. Cô tham gia nhiều hoạt động, làm MC của những chương trình nghệ thuật lớn nhỏ, và là gương mặt quen thuộc của khán giả màn ảnh nhỏ. Ngọc Oanh đã tham gia nhiều bộ phim như Chàng trai đa cảm, Tin vào điều không thể và tất nhiên rất được chú ý.

Á hậu Ngọc Oanh ấn tượng trong một shot hình. 


Có thể nói, người đẹp đất Cảng đã có một hành trình đáng khâm phục. Cô đã không giống các Á hậu khác dễ rơi vào im lặng sau ngày đăng quang. Ngọc Oanh đã quyết liệt với những dự định, những đam mê của mình. Và giờ thì thành quả mà cô có được, cũng rất đáng tự hào và trân trọng. Ít ai biết, Ngọc Oanh đã trải qua những ngày đầu lập nghiệp tại Hà Nội với những khó khăn như thế nào. Cô từng có những lúc không có một xu trong túi, từng nằm viện một mình…

Người đẹp chủ trương không xây dựng hình ảnh của mình theo hướng sexy hóa. Cô thích sự gợi cảm trong giản dị, trong sáng và tự tin. Mỗi lần Ngọc Oanh xuất hiện đều mang một điều mới mẻ, nụ cười tươi và những bộ đầm rất sang trọng.

Cô chia sẻ bí quyết làm đẹp: "Tôi không có nhiều thời gian để đi spa hay thực hiện những bí quyết làm đẹp cầu kỳ, phức tạp như nhiều người vẫn nghĩ. Tuy nhiên, là phụ nữ thì không thể cẩu thả trong cách ăn mặc, làm đẹp, nhất là người hay phải xuất hiện trước đám đông. Sự cân bằng giữa công việc và nghỉ ngơi khiến tôi tránh được những cơn stress đáng ghét. Tôi không chắc chắn đấy có phải là một bí quyết hay không, nhưng tôi cảm thấy nó luôn có hiệu quả tích cực với bản thân mình".

17. Siêu mẫu Thái Hà

Nguyễn Thái Hà theo học ngành múa, sinh năm 1987 có chiều cao 1,77m với số đo ba vòng là 90-61-92.

Cô từng đoạt á hậu 2 Người đẹp Hà Nội 2005. Từ đó, cô bước chân vào làng thời trang như là một người mẫu trẻ đầy tiềm năng. Cô liên tục tham gia các chương trình thời trang lớn gần đây như: Fashion Week 2005, 2006, Grand Prix 2005, Thời trang Việt Ý… Đến năm 2008, cô đầu quân vào công ty người mẫu Venus. Sau đó, Thái Hà Nam tiến và hiện đang là một trong những người mẫu ăn khách nhất làng thời trang.
Bình luận
vtcnews.vn