Những mỹ nhân Việt bằng tuổi nhưng 'chênh vênh' độ trẻ trung

Góc của nàngThứ Hai, 23/11/2015 03:51:00 +07:00

(VTC News) - Tuổi tác chưa hẳn là thước đo chuẩn xác về độ trẻ trung của mỗi người.

(VTC News) - Tuổi tác chưa hẳn là thước đo chuẩn xác về độ trẻ trung của mỗi người. Mặc dù bằng tuổi nhau nhưng không ít sao Việt lại trông "dừ" hơn rất nhiều so với bạn đồng trang lứa.

Trong showbiz Việt, có rất nhiều nghệ sĩ sinh cùng năm nhưng đa phần người hâm mộ đều rất khó để nhận ra. Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ cũng tăng cao nên không ít mĩ nhân Việt "nương nhờ" tuổi xuân bằng những công nghệ làm đẹp.

Bên cạnh đó, cũng có những người do bận rộn với công việc nên đã vô tình để "dấu thời gian" trên gương mặt. Nếu không nói chắc hẳn sẽ rất ít người biết các mĩ nhân Việt dưới đây có cùng độ tuổi. Tuy vậy, không ít người vẫn được ví như "người đàn bà không tuổi" bởi vẻ đẹp thuần khiết, trong sáng và sự trẻ trung của mình.

Thu Minh – Trần Thu Hà (1977)  

Đều là ca sĩ nổi tiếng sở hữu giọng hát khủng và cùng sinh năm 1977, nhưng Trần Thu Hà có phần “dừ” hơn Thu Minh. Nếu như trước đây, Thu Minh bị lên tiếng bởi phong cách thời trang thảm họa thì giờ đây cô đã khẳng định đẳng cấp của mình thêm một tầm cao mới.

Cô ngày càng gợi cảm và trẻ hóa cùng với thương hiệu sexy của mình. Đối với Hà Trần, giọng ca này gây ấn tượng với khán giả bởi sự cá tính, đôi khi gây khó hiểu về style thời trang.

Ngô Thanh Vân - Việt Hương (1979) 

Thế hệ các nghệ sĩ sinh năm 1979 có rất nhiều người nổi tiếng, trong đó gồm có Ngô Thanh Vân và danh hài Việt Hương. Trong khi "đả nữ" vẫn giữ được thân hình nóng bỏng, Việt Hương lại có vẻ già dặn so với đồng nghiệp.

Kim Hiền – Phi Thanh Vân (1982)

Kim Hiền và Phi Thanh Vân đều là người đẹp sinh năm 1982. Phi Thanh Vân được biết đến qua bộ phim “Cô gái xấu xí” còn Kim Hiền được biết đến qua bộ phim “Dốc tình”. Họ có một điểm chung là đều có đường tình duyên khá lận đận. Tuy nhiên, đến nay, cả hai đều đã tìm được hạnh phúc của mình và người đàn ông để nương tựa cuối đời.

Mặc dù bằng tuổi, cùng sinh năm 1982 nhưng Kim Hiền trẻ hơn Phi Thanh Vân rất nhiều. Nhìn hai người đẹp không ai nghĩ Kim Hiền và Phi Thanh Vân bằng tuổi.

Tuy đã phẫu thuật thẩm mĩ nhưng nhan sắc của Phi Thanh Vân vẫn không thể nào đánh bật được Kim Hiền. Kim Hiền cũng là người đẹp trẻ nhất so với những người đẹp cùng sinh năm 1982 trong showbiz Việt như Lý Nhã Kỳ, Hà Anh, Quách An An, Tina Tình, Khánh Thi… 

Hari Won - Jennifer Phạm (1985) 

Hari Won là một nữ ca sĩ, diễn viên, người mẫu và người dẫn chương trình người Hàn Quốc gốc Việt. Ngoài ra, cô còn được biết đến là bạn gái của rapper Tiến Đạt.

Tuy đã bước sang tuổi 30 nhưng Hari Won vẫn giữ được nét hồn nhiên, trẻ trung. Cùng trang lứa với Hari Won, hoa hậu châu Á tại Mỹ 2006 - Jennifer Phạm lại sở hữu nét đẹp mặn mà của "bà mẹ hai con". 

Thủy Tiên – Trang Trần (1985)

Thủy Tiên và Trang Trần đều đã bước sang tuổi 30. Cả hai đều sinh năm 1985. Thủy Tiên là nữ ca sĩ nổi tiếng với nhiều bản hit.

Còn Trang Trần được biết đến với vai trò là một người mẫu. Cùng tuổi nhưng Trang Trần có vẻ “dừ” hơn Thủy Tiên. Dù đã có một baby nhưng Thủy Tiên vẫn sở hữu vẻ đẹp tươi trẻ như gái 20.

Minh Hằng - Uyên Linh (1987)

Chỉ cần nhìn qua ảnh, không ai nghĩ Uyên Linh và Minh Hằng lại cùng sinh năm 1987. Bởi Minh Hằng sở hữu nét ngây thơ, trẻ trung trong khi Uyên Linh có phần đứng tuổi hơn.

Elly Trần - Hoa hậu Ngô Phương Lan (1987)

Dù đã là "bà mẹ một con" nhưng Elly Trần vẫn giữ được nét trẻ trung khó ngờ. Nếu so với người bạn cùng tuổi hoa hậu Ngô Phương Lan thì độ trẻ trung của cựu hoa hậu có phần "lép vế" hơn.

Midu - Hoa hậu Ngọc Hân (1989)

Tuy cùng sinh một năm nhưng đại diện nhan sắc Việt Nam năm 2010 có vẻ "lép vế" hơn về độ trẻ trung so với Midu. Dễ dàng nhận thấy hotgirl Midu trẻ hơn tuổi thực so với hoa hậu Ngọc Hân.

Ngọc Trinh - Trà Ngọc Hằng (1990)

Nhờ gương mặt đáng yêu, ngây thơ mà không ai nghĩ Ngọc Trinh bằng tuổi với Trà Ngọc Hằng. Nếu như Ngọc Trinh mang vẻ đẹp nữ tính và quyến rũ thì người đẹp Trà Ngọc Hằng lại sở hữu vẻ đẹp gợi cảm, phong cách sexy.

Tuy nhiên, trong công việc lẫn cuộc sống, Ngọc Trinh và Trà Ngọc Hằng là một đôi bạn thân thiết. Họ đều là một trong những mĩ nhân tuổi Ngọ nhưng giữa họ cũng có sự chênh lệch trông thấy. Sở hữu làn da trắng, gương mặt baby nên Ngọc Trinh khiến nhiều người cảm nhận rằng cô ít tuổi hơn Trà Ngọc Hằng.

Bảo Anh - Hoàng Thùy (1992)  

Bảo Anh và Hoàng Thùy là những cô gái trẻ sinh năm 1992 nhưng chính sự nhí nhảnh, "xì-tin" đã khiến Bảo Anh trẻ trung hơn so với cô bạn cùng trang lứa.

Chi Pu - Hạ Vi (1993)

Cùng sinh năm 1993 nhưng so sánh vẻ ngoài của Chi Pu và "tình mới" của Cường Đôla, mọi người cũng có thể nhận ra sự chênh lệch. Hạ Vi có vẻ chững chạc hơn rất nhiều so với nét ngây thơ của Chi Pu. 

Angela Phương Trinh – Xuân Mai (1995)

Có rất nhiều điểm chung giữa Angela Phương Trinh và Xuân Mai. Cả hai đều sinh năm 1995 và đều là những tên tuổi nổi tiếng từ khi còn nhỏ.

Nếu như Angela Phương Trinh được biết đến là một diễn viên nhí thì Xuân Mai cũng được biết đến với giọng ca nhí một thời. Có thể thấy, trong quá khứ, Xuân Mai còn nổi hơn cả Angela Phương Trinh.

Tuy nhiên, đến thời điểm này, Angela Phương Trinh lại được nhiều người chú ý hơn Xuân Mai. Mặc dù bằng tuổi nhưng Angela Phương Trinh trẻ trung và xinh đẹp hơn cả.

Nếu nhan sắc của Xuân Mai sau khi trở lại showbiz khiến các fans thất vọng thì nhan sắc của Angela Phương Trinh lại khiến nhiều người bất ngờ bởi càng lớn, nhan sắc cô càng nổi trội. Hiện nay, Angela Phương Trinh đang là một trong những mĩ nhân hot của showbiz Việt.

Pink xinh

Bình luận
vtcnews.vn