Những món quà tặng ngày 20/10 ý nghĩa cho mẹ, cho vợ và bạn gái

Đời sốngThứ Ba, 16/10/2018 10:10:00 +07:00

Ngày 20/10 là dịp để đấng mày râu thể hiện tình cảm với những người phụ nữ thân yêu. VTC News xin giới thiệu tới bạn đọc một số gợi ý tặng quà ý nghĩa nhất cho Mẹ, vợ, bạn gái nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Quà tặng ngày 20/10 ý nghĩa dành cho mẹ

Đưa mẹ tới một spa làm đẹp: Mẹ bạn đã phải chịu nhiều căng thẳng trong công việc ở cơ quan, công việc gia đình, tham gia hoạt động xã hội vì vậy bà rất cần những giây phút thư giãn. Nhân ngày 20/10, tại sao bạn không để mẹ bạn đi tân trang lại nhan sắc hay đi làm đẹp. Bạn hãy giúp mẹ bạn thật sự thoải mái, dễ chịu nhất trong ngày này. Hãy rủ mẹ bạn đi làm tóc, mát-xa đầu, chăm sóc toàn thân... để giúp mẹ bạn quên đi công việc và những mệt nhọc hàng ngày, giúp mẹ bạn cảm thấy thoải mái bằng món quà tặng mẹ ngày 20/10 ý nghĩa này kèm theo một lời chúc 20/10 hay nhất sẽ khiến mẹ hạnh phúc hơn.

Đưa cả nhà đi dã ngoại vào cuối tuần: Ngày 20/10 năm nay vào ngày nghỉ cuối tuần do vậy bạn có thể kết hợp lên kế hoạch dã ngoại cho cả gia đình. Bạn có thể chọn địa điểm gần nhà hay những chỗ mà mẹ bạn cảm thấy thích. Bạn cần phải lên một kế hoạch rõ ràng như hoạt động, lịch trình... thậm chí thuê nhà nghỉ nếu đi xa chút. Đây cũng là dịp để cả gia đình vui vẻ, thư giãn, quây quần ở bên nhau. Với món quà này hẳn mẹ bạn sẽ cảm thấy rất xúc động.

Một bữa cơm ấm cúng tại nhà hàng sang trọng: Mẹ luôn là người chịu thiệt thòi trong gia đình vì luôn phải tất bật lo cơm nước, giặt quần áo, chăm sóc cho cả gia đình. Ngày 20/10 sắp tới là thời điểm bạn dành sự quan tâm, đền đáp lại công lao của mẹ.

Quà tặng 20/10 cho vợ, bạn gái

Hoa tươi

Mọi cô gái đều thích hoa bởi hoa tượng trưng cho sự xinh đẹp, thuần khiết và đặc biệt hơn nó biểu hiện cho tình yêu lứa đôi.

Vì thế một bó hay một giỏ hoa, thậm chí chỉ là một bông hoa tươi cùng tấm thiệp sẽ là món quà tuyệt vời dành cho một nửa yêu thương đó. Món quà này tuy giản dị nhưng chứa đựng rất nhiều ý nghĩa thú vị.

Túi xách

Phụ nữ rất thích đi mua sắm và đi dạo, khi bạn tặng họ chiếc túi xách xinh xắn làm quà tặng nhân ngày 20/10, họ sẽ vô cùng thích thú.

Hơn nữa, khi quan sát bạn sẽ thấy túi xách là vật bất ly thân của các cô gái mỗi khi ra ngoài. Vì vậy, đây là món quà tặng không tồi dành cho mẹ nhân ngày 20/10 này.

20171005131001-e35e6fa79ac617b22a3d9c8e570dadcd

tặng bạn gái hoa tươi để thể hiện sự lãng mạn.

Nước hoa

Mùi hương trên cơ thể luôn khiến phái đẹp trở nên quyến rũ và sang trọng hơn. Hãy chọn cho cô giáo bạn một lọ nước hoa có thương hiệu, lưu giữ mùi hương lâu hơn với các mùi hương đặc trưng khác nhau tùy từng tuổi tác, sở thích người mà bạn tặng.

Mỹ phẩm

Hầu hết chị em phụ nữ luôn mong muốn nhận được mỹ phẩm từ người đàn ông của cuộc đời mình, bởi khi tặng nó có nghĩa là bạn đang thể hiện sự quan tâm, am hiểu sâu sắc tới sở thích thói quen của họ.

Tuy nhiên khi quyết định chọn mỹ phẩm làm quà tặng ngày 20/10 thì bạn nên tham khảo kỹ hoặc nhờ một người bạn nào đó có chuyên môn để tư vấn sản phẩm thích hợp nhất với làn da.

20171005125522-afa55421df78354c59cb6770e2e4ea32

Tặng đồng hồ đeo tay cho người yêu.

Đồng hồ đeo tay

Đồng hồ đeo tay làm tôn lên giá trị của người phụ nữ. Bởi nó không chỉ mang đến sự tiện dụng mà còn điểm tô thêm nét đẹp, sự cuốn hút trên đôi tay họ. Vì thường có giá khá cao nên khi quyết định chọn mua đồng hồ làm quà 20/10 cho mẹ, vợ hay chị gái thì bạn nên tham khảo những nơi mua hàng uy tín.

Trang sức

Trang sức là một trong những loại quà tặng mà phái đẹp ưa thích. Không gì ý nghĩa hơn trong ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 bạn gửi đến người phụ nữ thân thương một món trang sức để bày tỏ tình yêu mến đối với họ.

Tôn vinh ngày của phái đẹp, nhiều nhãn hàng thời trang, trang sức và phụ kiện đã ráo riết cùng chạy đua để mong lọt vào tầm ngắm lựa chọn của các chàng trai, cũng như hòng “quyến rũ” được sự mong ước của phái đẹp. Quà tặng - ngoài giá trị vật chất còn phải có ý nghĩa về tinh thần, vì thế, việc lựa chọn quà tặng.

20171005131435-637621749c361335e73529453cb5cfdb 3

Tặng cô gái mùi nước hoa yêu thích.

Một bộ áo đôi 

Áo đôi là xu hướng của thời đại và nếu trong dịp 20/10 này bạn cùng cô ấy diện áo đôi chắc chắn sẽ rất ngọt ngào, lãng mạn đấy.

Áo đôi không chỉ thể hiện sự gắn kết yêu thương, sự chung thủy mà còn mang ý nghĩa luôn ở bên nhau. Chắc chắn món quà này sẽ khiến cô ấy thích mê và cảm động vì có một người yêu cực kỳ tâm lý.

Nấu ăn cho bạn gái

Một bữa tối do chính bạn chuẩn bị và trổ tài với những món ăn nàng yêu thích. Thêm vào đó không gian lãng mạn dưới ánh nến, màu đỏ của rượu vang và hoa hồng chắc chắn sẽ là món quà 20/10 tặng người yêu “trên cả tuyệt vời”.

Món quà tuy giản dị nhưng chứa chan tình cảm và sự chân thành của bạn sẽ là cầu nối tuyệt vời gắn kết hai người gần hơn. Chắc chắn, cô gái sẽ rất cảm động.

Video: Bài hát tặng mẹ dịp 20/10

Kim Thược
Bình luận
vtcnews.vn