Những món quà tiền tỉ Huỳnh Hiểu Minh tặng vợ sắp cưới

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 14/08/2015 06:46:00 +07:00

Sau 6 năm yêu nhau, Angelababy đã nhận được nhiều món quà giá trị từ bạn trai.

Sau 6 năm yêu nhau, Angelababy đã nhận được nhiều món quà giá trị từ bạn trai.

Cặp đôi "tiên đồng ngọc nữ" của làng giải trí Hoa ngữ sẽ chính thức nên duyên vợ chồng vào ngày 8.10 sắp tới. Mới đây, trang Sina đã tổng hợp những món quà trị giá tiền tỉ mà Huỳnh Hiểu Minh từng tặng bạn gái trong suốt 6 năm yêu nhau.
huỳnh hiểu minh
Những món quà tiền tỉ Huỳnh Hiểu Minh tặng Angelababy trước ngày lên xe hoa.
Theo đó, để rước Angelababy về làm vợ, ngôi sao Lộc đỉnh ký đã chi hơn 70 triệu NDT (236 tỉ đồng) cho những món quà tặng người tình.

Trong khi tổng thu nhập của Huỳnh Hiểu Minh năm 2014 là 79 triệu NDT (267 tỉ đồng). Có thể thấy, tài tử 37 tuổi đã chi quá nửa thu nhập của anh cho cô vợ tương lai.


Những món quà trước khi yêu

Angelababy được biết đến là một "yêu nữ hàng hiệu" với sở thích dành cho những chiếc túi của thương hiệu thời trang xa xỉ Hermes.
huỳnh hiểu minh
Angelababy diện túi Hermes Platinum 2 tỉ đồng (ảnh trên) và túi Hermes 700 triệu đồng (dưới).
Huỳnh Hiểu Minh vì vậy không tiếc tiền chiều lòng bạn gái. Đến nay, ngôi sao Hoàng Phi Hồng đã có trong tay bộ sưu tập "núi túi" Hermes đủ màu sắc, kiểu dáng và kích thước, tất cả đều có giá không dưới 100 triệu đồng..

Mới đây, tại LHP Venice, Angelababy đã khoác theo chiếc túi xách Hermes Platinum từ da cá sấu màu xanh tím. Chiếc túi này có giá khoảng hơn 2 tỷ đồng. Một lần khác, khi bị bắt gặp rời khỏi khách sạn, Angelababy khoác chiếc túi Hermes đỏ với giá gần 700 triệu đồng.
huỳnh hiểu minh
Cặp đôi trên chiếc Maserati gần 7 tỉ đồng.
Giá trị hơn cả là 3 chiếc siêu xe Huỳnh Hiểu Minh từng mua tặng bạn gái. Theo đó vào năm 2014, Angelababy được bạn trai tặng chiếc siêu xe tiền tỷ GMC 3 triệu NDT (10 tỉ đồng) cùng một xe Maserati trị giá 2 triệu NDT (6,7 tỉ đồng).

Trong sinh nhật lần thứ 25 của Angelababy (28.2.2014), cô được bạn trai gây bất ngờ với món quà là chiếc siêu xe Lamborghini mui trần trị giá 2 triệu NDT (6,7 tỷ đồng).
huỳnh hiểu minh
 Angelababy bất ngờ với siêu xe mui trần Lamborghini 6,7 tỷ đồng trong sinh nhật lần thứ 25.
Sinh nhật lần thứ 24 của Angelababy, chân dài xứ cảng được Huỳnh Hiểu Minh bao trọn phòng tiền sảnh của một khách sạn lớn, trang trí thành một vườn hoa ngập tràn hoa hồng cùng bóng bay đủ màu sắc, chúc mừng tuổi mới của bạn gái.

Nam diễn viên còn kết 999 bông hồng đỏ thành hình chữ "Tâm" khổng lồ với hy vọng trao trọn trái tim anh cho bạn gái, để cô cảm nhận được tình cảm của anh.
huỳnh hiểu minh
Chiếc nhẫn kim cương 20 tỉ đồng Huỳnh Hiểu Minh tặng bạn gái.
Đầu năm 2015, Huỳnh Hiểu Minh đã tặng cho bạn gái một chiếc nhẫn kim cương khá lớn trị giá 575 triệu NDT (20 tỉ đồng), được coi là nhẫn đính hôn anh dành cho Angelababy.

Tháng 2.2015, tài tử đã tổ chức bữa tiệc sinh nhật hoa hồng cho bạn gái nhân dịp cô bước sang tuổi 26. Người đẹp còn được bạn trai tặng đồ trang điểm là miếng đắp mặt micro-carbone trị giá 150.000 NDT (506 triệu đồng).

Ngoài ra, để chuẩn bị cho đứa con đầu lòng chào đời sau khi cặp đôi kết hôn, Huỳnh Hiểu Minh còn mua một căn hộ cao cấp rộng hơn 1.000m2 trị giá 30 triệu NDT (74 tỉ đồng) ở khu vực Bel-Air, Hong Kong. Nửa diện tích căn biệt thự sẽ được dành riêng cho con, gồm một bể bơi, thư viện, sân chơi nhỏ cùng vườn cây.
huỳnh hiểu minh
Căn hộ cao cấp 74 tỉ đồng ở khu Bel-Air, Hồng Kông.
Trước đó, tài tử sinh năm 1977 mua một căn hộ rộng gần 400m2, trị giá 27 triệu HKD (72 tỷ đồng) làm nơi ở của hai người vào năm 2011.

"Đám cưới thế kỷ" xa hoa nhất Cbiz

Tháng 10 sắp tới cặp đôi sẽ tổ chức đám cưới linh đình và xa hoa tại Trung tâm Triển lãm Thượng Hải. Dự kiến tiệc cưới sẽ có 200 mâm, phục vụ cho 2.000 khách mời.
huỳnh hiểu minh
"Đám cưới thế kỷ" của cặp đôi sắp tới diễn ra vào tháng 10.2015.
Sự hoành tráng của đám cưới này được truyền thông Trung Quốc mệnh danh là "đám cưới thế kỷ". Trước đám cưới 2 tháng, Huỳnh Hiểu Minh đã tặng món quà trị giá 38 triệu NDT (129 tỉ đồng) dành tặng cha mẹ của Angelababy, như một lời tri ân của Huỳnh Hiểu Minh tới bố mẹ vợ tương lai đã sinh thành ra người đẹp.

Nguồn: 24h
Bình luận
vtcnews.vn