Những món quà tặng 20/10 cho vợ từ hoa độc đáo nhất năm 2017

Kinh tếThứ Năm, 19/10/2017 11:18:00 +07:00

Năm nay, nhiều món quà tặng 20/10 từ hoa lạ lên ngôi và được săn tìm vì sự tiện dụng, giá trị sử dụng lâu dài cũng như sự độc đáo của nó, là món quà tặng vợ nhân ngày lễ đặc biệt này.

Khảo sát trên thị trường, những món quà tặng 20/10 từ hoa lạ như: Hoa hồng bằng vàng, hoa khô, hoa sáp, hoa khô nhập khẩu so với hoa tươi không đắt hơn nhiều. Nó chỉ tương đương một lẵng hoặc bó hoa hồng tươi nhập ngoại.

Tuy nhiên, vì vẻ đẹp độc lạ, giá trị sử dụng lâu dài nên nó được yêu thích chọn mua nhiều trong năm nay.

Dưới đây, là một số gợi ý quà tặng 20/10 cho vợ từ hoa lạ được ưa chuộng nhất năm 2017 bạn có thể chọn lựa.

Hoa hồng vàng 24k

Món quà tặng 20/10 này có giá từ vài triệu đến vài chục triệu đồng/bông. Nếu bạn có yêu cầu gắn thêm kim cương hoặc đá quý, mỗi bông hồng có thể lên đến cả trăm triệu.

1 3

 Bông hồng vàng được tiết lộ 24K vàng và 150 viên kim cương.

Đây là món quà được nhiều "đại gia" ưa chuộng và thường chọn lựa để tặng vợ, người yêu hoặc mẹ. Để mua hoa hồng bằng vàng bạn cần đặt trước vì số lượng sản xuất thường có giới hạn. Điểm đặc biệt của món quà này chính là giá trị sử dụng vĩnh cửu và là món quà tặng mà chị em nào cũng thích.

Hoa oải hương khô

Có giá khoảng 300 - 400 nghìn đồng/bó 100 bông, hoa oải hương khô đang là món quà hút hồn chị em ngày 20/10 năm nay. Thậm chí, nhiều chị em có tự mua oải hương khô để tặng cho mình.

Hoa oải hương khô không phải loại hoa lạ ở nước ta vì 3 năm gần đây nó luôn là cơn sốt mua sắm chưa hạ nhiệt của chị em.

IMG_0002 copy 4

 Hoa oải hương khô.

Sở dĩ oải hương khô luôn giữ được sức hút và trở thành món quà tặng lý tưởng vì nó có màu sắc đẹp, mùi thơm sang trọng dễ chịu, nhiều công dụng tốt cho sức khỏe và có thể chơi trong cả năm trời vẫn như mới mua về.

Khảo sát trên thị trường quà tặng 20/10 năm nay, oải hương khô được bán theo bó, có giá từ 180.000 - 800.000 tùy loại và số lượng hoa. "Oải hương thường được bó 30 - 300 cành/bó.

Hoa tuyết nhiệt đới khô

Loại hoa khô này mới xuất hiện trên thị trường quà tặng nước ta năm nay. Hoa tuyết nhiệt đới khô có nhiều màu để lựa chọn nhưng màu yêu thích nhất là màu hồng tươi, thường được bó thành chùm tuyệt đẹp.

page

 Hoa tuyết nhiệt đới.

Hoa tuyết nhiệt đới là loại hoa tươi được làm khô theo phương pháp lạnh với công nghệ cao nên màu hoa như còn tươi mới. Theo tìm hiểu, hoa tuyết nhiệt đới có đặc điểm, khi tưới nước vào, cánh hoa tự động khép lại, khi hoa khô sẽ xòe cánh ra rất đặc biệt.

Giá bán hoa tuyết nhiệt đới tương đương hoặc rẻ hơn hoa oải hương một chút.

Hoa hồng sáp

Loại hoa này đang tạo thành cơn sốt trong 2 năm gần đây. Hoa hồng sáp có nhiều màu sắc bắt mắt, hoa có độ bền cao, mùi thơm nhẹ thường được bó thành bó hoặc hộp là lựa chọn lý tưởng để làm quà tặng.

Hoa hồng sáp được bán từ 20 -25 nghìn đồng/ bông, 200 - 500 nghìn đồng/ bó tùy số lượng hoa và yêu cầu về giấy gói.

Video: Gà trống mạ vàng gắn kim cương hút khách

Minh Vân
Bình luận
vtcnews.vn