Những món quà nhỏ xinh dành cho nàng

Góc của nàngThứ Sáu, 27/11/2015 08:47:00 +07:00

(VTC News) - Phiên bản mini từ những món mỹ phẩm nổi tiếng được rất nhiều bạn gái trẻ yêu thích.

(VTC News) - Phiên bản mini từ những món mỹ phẩm nổi tiếng được rất nhiều bạn gái trẻ yêu thích. Thay vì một thỏi son xài không biết khi nào mới hết thì bạn có thể mua được vài thỏi son nhỏ đủ màu.

Bạn khó chịu vì cây mascara chưa xài được bao nhiêu mà đã vón cục hay sơn móng mới quẹt vài lần bị khô. Các trường hợp này khá phổ biến và hiện nay đã được các bạn gái giải quyết bằng việc chuyển sang dùng sản phẩm mini. Vẫn là thỏi son bạn yêu thích nhưng có phiên bản nhỏ hơn, xinh hơn và vô cùng tiện lợi khi bạn có thể mang theo mọi nơi.

 Không chỉ được thử nhiều màu sắc, sơn móng lọ mini có cọ nhỏ sơn dễ cho những nàng mới tập và đặc biệt xài nhanh sẽ tránh được tình trạng sơn móng để lâu sẽ bị khô.

 Với xu hướng eyeliner màu sắc rực rỡ, bạn rất thích nhưng còn e dè thì hãy thử bằng các sản phẩm mini. Sẽ không tiếc nếu bạn dẹp bỏ hoặc cùng lắm xài vài lần là hết. 

 Son dưỡng siêu cool khiến các nàng phát cuồng.

Trước khi tìm được mùi nước hoa ưng ý, bạn nên mùa 1 set gồm nhiều mùi để thử nghiệm. 

 Với thỏi son môi nhỏ xinh, bạn sẽ không phải lo đến hạn sử dụng mà vẫn chưa xài hết.

 Dầu xịt tạo kiểu tóc bỏ trong túi xách sẽ là trợ thủ đắc lực cho những nàng tóc uốn, tóc pixie muốn "lập lại trật tự" cho mái tóc sau khi đội mũ bảo hiểm hay đi ngoài trời gió...

 Dầu gội đầu mini rất hữu dụng khi đi du lịch.

 

Phấn mắt gọn nhẹ có thể để trong ví và giúp nàng nhanh chóng tân trang ở bất kỳ đâu.

Hoàng Dung
Bình luận
vtcnews.vn