Những món quà độc đáo tặng mẹ ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Đời sốngThứ Ba, 17/10/2017 14:14:00 +07:00

Để thể hiện với người mẹ thân yêu của mình dịp 20/10, PV VTC News sẽ giúp bạn có gợi ý về những món quà độc đáo, ý nghĩa nhất.

1. Dành tặng mẹ một bữa cơm thật ngon

Lâu nay bạn quá bận bịu với công việc, học hành mà chưa có thời gian nấu cơm cho mẹ thì ngày 20/10 này hãy làm điều này cho mẹ.

Dành thời gian nấu một bữa cơm tươm tất với những món mà mẹ yêu thích chắc chắn sẽ là quà 20/10 tặng mẹ vô cùng ý nghĩa.

2. Tặng mẹ một bó hoa tươi thắm

Hoa không chỉ đẹp mà còn tượng trưng cho sự thanh cao, thuần khiết hơn nữa đây là món quà truyền thống trong mọi ngày lễ mà lại không quá tốn kém.

Một bó hoa tươi thắm tặng mẹ dịp 20/10 này cùng với một tấm thiệp đẹp mắt chắc chắn sẽ khiến mẹ bạn vui vẻ cả ngày.

bi-quyet-tang-hoa-cho-me-ngay-20-10-va-nhung-loi-chuc-y-nghia-danh-cho-me-nhan-ngay-phu-nu-viet-nam

Tặng cho người mẹ của mình bó hoa tươi trong ngày 20/10. 

3. Tặng voucher cùng mẹ đi shopping

Món quà này để mẹ chọn những món quà mẹ thích trong ngày 20/10. Nhiều trang bán hàng và trung tâm mua sắm có rất nhiều những voucher giảm giá, có thể mua online hoặc trực tiếp.

Những voucher này tùy thuộc vào sở thích của mẹ như mua sắm quần áo, mua sắm đồ dùng, spa sẽ làm món quà phù hợp để tặng những người phụ nữ của gia đình.

4. Làm tặng mẹ một đoạn video ý nghĩa

Đây là một ý tưởng khá hay và độc đáo để dành tặng mẹ. Bạn có thể tự tay quay một đoạn phim ngắn hoặc bạn có thể kết hợp cùng bố/anh,chị cùng nghĩ ra ý tưởng hay để tạo ra một đoạn phim hay về cả gia đình.

Bằng chính tâm huyết của mình, bạn hãy biến những quà tặng mẹ ngày 20/10 trở nên thật ý nghĩa bên cạnh những lời chúc 20/10.

1493002653-2 3

Dẫn mẹ đi làm đẹp cũng là món quà ý nghĩa. 

5. Hãy dẫn mẹ đi làm đẹp

Mẹ bạn đã phải chịu nhiều căng thẳng nào là công việc ở cơ quan, chăm lo gia đình, tham gia hoạt động xã hội vì vậy bà rất cần những giây phút thư giãn. Nhân ngày 20/10, tại sao bạn không để mẹ bạn đi tân trang lại nhan sắc hay đi làm đẹp nhỉ.

Bạn hãy giúp mẹ bạn thật sự thoải mái, dễ chịu nhất trong ngày này. Hãy rủ mẹ bạn đi làm tóc, matxa đầu, chăm sóc toàn thân để giúp mẹ bạn quên đi công việc và những mệt nhọc hàng ngày.

Giúp mẹ bạn cảm thấy thoải mái bằng món quà tặng mẹ ngày 20/10 ý nghĩa này kèm theo một lời chúc 20/10 hay nhất sẽ khiến mẹ hạnh phúc hơn.

6. Tặng mẹ 1 chiếc khăn

Ở miền Bắc, ngày 20/10 hàng năm thường là thời điểm vừa mới bước sang mùa thu đông. Chính vì thế, một chiếc khăn lụa mỏng rất thích hợp để làm quà tặng 20/10 cho mẹ.

Mẹ có thể sử dụng chiếc khăn đó để quàng cổ mỗi khi ra ngoài hoặc khoác lên vai trong các buổi tiệc để tạo điểm nhấn sang trọng. Chắc chắn mẹ bạn lúc nào cũng cảm thấy hãnh diện vì món quà ý nghĩa của con dành tặng.

Bên cạnh đó, nếu bạn là người miền Nam thì những chiếc khăn lụa mỏng cũng rất thích hợp để mẹ dùng che nắng mỗi khi đi ra ngoài đường và khoác lên vai vào buổi tối khi đi dạo để bảo vệ sức khỏe.

qua-handmade-tang-me-ngay-8-3-1 5

Tự tay làm món quà handmade tặng mẹ. 

7. Món quà handmade

Chẳng cần những món quà cầu kỳ, đắt tiền, bạn có thể tự tay làm nên cho mẹ những món quà xinh xắn. Quan trọng là món quà bạn tự tay làm ra với biết bao tình cảm của bạn dành cho mẹ ở trong đó. Có nhiều món đồ bạn có thể làm cho mẹ, tùy thuộc vào thứ mẹ thích.

Bạn có thể tự làm thiệp chúc mừng hoặc một bức thư viết tay để cảm ơn công lao sinh thành, nuôi dưỡng của mẹ. Hoặc bạn cũng có thể làm một hộp quà handmade có in ảnh kỉ niệm gia đình. Chắc chắn đây sẽ là món quà mà mẹ vô cùng xúc động.

8. Lập kế hoạch đi nghỉ mát cho cả gia đình

Ngày 20/10 năm nay gần ngày nghỉ cuối tuần do vậy bạn có thể kết hợp lên kế hoạch dã ngoại cho cả gia đình. Bạn có thể chọn địa điểm gần nhà hay những chỗ mà mẹ bạn cảm thấy thích.

Thêm vào đó, các bạn cần phải lên một kế hoạch rõ ràng như hoạt động, lịch trình thậm chí thuê nhà nghỉ nếu đi xa chút. Đây cũng là dịp để cả gia đình vui vẻ, thư giãn, quây quần ở bên nhau. Với món quà này hẳn mẹ bạn sẽ cảm thấy rất xúc động.

Video: Những video hít nhất trên facebook ngày 20/10

Kim Thược
Bình luận
vtcnews.vn