Những món quà cưới xa xỉ của sao ngoại

Kinh tếThứ Tư, 19/11/2014 07:01:00 +07:00

(VTC News) - Sao quốc tế nổi tiếng với những đám cưới xa hoa bậc nhất, đi kèm với điều đó những món quà cưới đắt đỏ.

(VTC News) - Sao quốc tế luôn nổi tiếng với những đám cưới xa hoa bậc nhất và đi kèm với điều đó những món quà cưới đắt đỏ do người thân hoặc bạn bè gửi tặng. 

Dưới đây là Top 9 món quà cưới xa xỉ của các ngôi sao quốc tế:

9. Kim Kardashian và Kris Humphries
Xe Ferrari trị giá 325.000 USD
 Kim Kardashian và Kris Humphries trong ngày cưới

Đám cưới của cặp đôi đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của truyền thông hồi năm 2011 và họ đã nhận được những món quà cưới trị giá hàng nghìn đô la, tiêu biểu trong số đó là chiếc xe Ferrari trị giá 325.000 USD từ một doanh nhân người Malaysia.

Mặc dù vậy, cặp đôi cũng đã chia tay chỉ sau 72 ngày chung sống. Hiện tại, "cô Kim" đã có tình mới là Kanye West - một rapper nổi tiếng.


8. Kate Middleton và Hoàng tử William
Trọn bộ nước hoa của nhà thiết kế Clive Christian
Đám cưới hoàng gia Anh là sự kiện gây được sự chú ý lớn của dư luận 
Theo sách kỷ lục Guinness, trọn bộ sản phẩm Clive Christian với logo đầy đủ đã được ghi nhận là bộ sản phẩm đắt giá nhất thế giới.

Clive Christian là một nhà thiết kế nổi tiếng thế giới. Vài năm trước, ông là người đã mua lại những công thức hương phẩm từ thời Nữ hoàng Victoria.

Bộ sản phẩm nước hoa được định giá khoảng 2.350 USD/ounce và được đựng trong những chiếc lọ nạm kim cương.

Clive Christian cũng đã đích thân chỉnh sửa lại mùi hương cho phù hợp, dành riêng cho cô dâu và chú rể trong ngày trọng đại của họ.

7. Đám cưới của Công nương Diana
Du thuyền trị giá 1 triệu USD
Công nương Diana lúc sinh thời rất được lòng công chúng 
Công nương Diana đã được tặng một chiếc du thuyền nạm kim cương từ Bahrain trong ngày cưới của mình. Đặc biệt hơn, chiếc du thuyền này được nạm kim cương toàn bộ và thật sự là món quà rất ý nghĩa dành cho Công nương.

Bên cạnh đó, các quốc gia khác cũng gửi đến những món quà vô cùng đặc biệt như: Canada với những món đồ cổ quý giá hay lông cừu loại hảo hạng từ New Zealand và bộ sản phẩm nhà bếp từ Đức ... 

6. Raj Kundra và Shilpa Shetty
Căn hộ cao cấp ở tòa nhà cao nhất thế giới
Doanh nhân Raj Kundra tặng vợ căn hộ ở tòa nhà cao nhất thế giới 
Đám cưới của Shilpa Shetty và Raj Kundra là sự kiện rất đáng chú ý của Bollywood. Để tặng quà cưới cho người bạn đời, Raj đã mua một căn hộ cao cấp ở tòa nhà Burj Kharjfa ở Dubai. Đây là tòa nhà đã xác lập được kỷ lục cao nhất thế giới với chiều cao 2.722 feet (khoảng 850m) với kiến trúc của nhà thiết kế nổi tiếng Giorgio Armani.

Căn hộ mà Raj Kundra tặng vợ có 2 phòng ngủ và được định giá khoảng 2 triệu USD với đầy đủ tiện nghi cao cấp. 

5. Angelina Jolie và Brad Pitt
Chiếc đồng hồ đeo tay trị giá 3 triệu USD
Angelina Jolie đã bỏ rất nhiều công sức để chọn cho chồng món quà cưới ưng ý 
Angelina Jolie đã cân nhắc việc tìm mua chiếc máy đánh chữ của Ernest Hemingway hoặc của Tennessee William. Cuối cùng, nữ diễn viên dường như đã hài lòng với chiếc máy của Tennessee William hơn. Thậm chí, Angelina Jolie đã ký séc chuyển khoản để mua nhưng bất ngờ cô lại thay đổi ý định khi chuyển sang chọn chiếc đồng hồ kim cương Patek Phillippe 1952 với giá hơn 3 triệu USD làm quà cưới cho đức lang quân của mình.

4. George Clooney and Amal Alamuddin 
Căn nhà ở vùng quê Anh Quốc trị giá 5 triệu USD
 George Clooney chọn mua nhà mới thuận tiện cho công việc của vợ 
Sau đám cưới của cặp đôi ở Venice, giới truyền thông đồng loại đưa tin George Clooney đã đưa vợ mới cưới đi nghỉ tuần trăng mật ở một hòn đảo biệt lập. Tuy nhiên, vài ngày sau đó, mọi người mới "té ngửa" ra là cặp đôi đang ở nước Anh.

Nam diễn viên đã mua một căn nhà ở Sonning, một ngôi làng nhỏ ở bờ sông Thames vùng Berkshire. Giá trị của ngôi nhà ước tính khoảng 5 triệu USD và nó nằm khá gần với hệ thống xe lửa để thuận tiện cho việc làm việc của bà Clooney.


3. Elizabeth Taylor và Richard Burton
Vòng cổ ngọc trai La Peregrina
Elizabeth Taylor được tặng viên ngọc trai quý hiếm vào ngày trọng đại 
Cặp đôi huyền thoại đã từng hợp tan vài lần, yêu nhau, cưới, ly hôn rồi cưới lại và cuối cùng là chia tay. Nàng là diễn viên Hollywood nổi tiếng còn chàng là nghệ sĩ xứ Wales tài năng.

Chính vì thế, đám cưới của họ diễn ra rất xa hoa và quà cưới mà Richard Burton tặng cho Elizabeth Taylor là chiếc vòng cổ ngọc trai có tên là La Peregrina trị giá khoảng 40.000 USD theo tỷ giá thời đó và khoảng 202.000 USD theo tỷ giá hiện nay. Viên ngọc trai có xuất xứ từ Panama từ những năm 1500.

Sau này, Elizabeth Taylor đã thiết kế lại chiếc vòng bằng cách nạm thêm kim cương và thêm ngọc trai. Sau khi bà chết, chiếc vòng được bán đấu giá và giá trị của nó đã lên đến 11 triệu USD. Trước đó, Elizabeth Taylor từng làm mất viên ngọc trai quý giá và tìm thấy nó... trong miệng của chú chó cưng.

2. Tom Cruise và Katie Holmes
Máy bay phản lực triệu đô 
Cặp TomKat khi còn mặn nồng là một cặp đôi hoàn hảo của Hollywood 

Mặc dù Katie Holmes cao hơn so với chồng, họ vẫn được coi là một cặp đôi đẹp của Hollywood và Tom Cruise cũng đã rất phấn khích khi "đưa nàng về dinh". Tài tử này đã hào hứng mua tặng vợ mình chiếc phản lực hiện đại có giá trị khoảng từ 14 triệu đến 20 triệu USD làm quà cưới. Mặc dù vậy, cuối cùng cặp đôi cũng chia tay hồi năm 2012 vừa qua. 

1. Prince Abu Dhabi
Đám cưới xa hoa tại sân vận động 
Đám cưới tỷ đô của Hoàng gia Dubai 
Khi hoàng tử Abu Dhabi làm đám cưới vào năm 1981, cha của ông đã tổ chức cho con trai tại sân vận động nổi tiếng và duyệt chi khoản tiền gần 100 triệu USD. Đám cưới này đã được từ Forbes đưa vào danh sách những đám cưới tỷ đô của thế giới. 

Khánh Huy (Theo Therichest)
Bình luận
vtcnews.vn